NBA x CASETiFY คัมแบ็ค! เอาใจแฟนกีฬาบาสเกตบอลในคอลเลกชั่นที่ 3 แบบสุดคูล

NBA x CASETiFY คัมแบ็ค! เอาใจแฟนกีฬาบาสเกตบอลในคอลเลกชั่นที่ 3 แบบสุดคูล

NBA x CASETiFY คัมแบ็ค! เอาใจแฟนกีฬาบาสเกตบอลในคอลเลกชั่นที่ 3 แบบสุดคูล

 

 

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – กลับมาแล้ว! NBA x CASETiFY หนึ่งในคอลเลกชั่นขายดีแบบหมดเกลี้ยงของ CASETiFY (เคสทิฟาย) กับคอลเลกชั่นที่ 3 ที่แฟนกีฬาบาสเกตบอลทั่วโลกต้องห้ามพลาด อีกครั้งที่จะได้เป็นตัวแทนทีมโปรดด้วยอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์มือถือและแก็ดเจ็ตทั้งในและนอกคอร์ท แฟน ๆ NBA ลงทะเบียนรับสิทธิ์ซื้อก่อนใครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ casetify.com ก่อนจะเปิดขายอย่างเป็นทางการพร้อมกันในวันที่ 25 เมษายน 2566 นี้!

 

คอลเลกชั่นที่สามของ NBA x CASETiFY ซึ่งร่วมกับสมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ (NBA) นั้น ได้รับแรงบันดาลใจจากสีและดีไซน์ของ Hardwood Classics ของเสื้อทีม NBA เพื่อให้แฟน ๆ ได้รู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับทีมโปรดของพวกเขากับเคสรุ่นยอดฮิตของ CASETiFY ได้แก่ เคส Impact, Ultra Impact, Clear และ Bounce นอกจากนี้ ยังมีเคส Texture รุ่นลิมิเต็ดสำหรับ iPhone 14 Series ที่กลับมาในคอลเลกชั่นนี้เช่นกัน ซึ่งมีดีไซน์ของ Larry O’Brien Trophy สไตล์เคสหนังที่เลียนแบบรูปลักษณ์และความรู้สึกของบาสเก็ตบอลจริง ๆ รวมทั้งสามารถตกแต่งออกแบบตามความชอบ ด้วยลวดลายสไตล์สติกเกอร์ต่าง ๆ และงานศิลปะแนววินเทจได้เองอีกด้วย

 

 

อุปกรณ์เสริมในคอลเลกชั่นรวมถึงอุปกรณ์ตกแต่งสำหรับ iPad, MacBook, AirPods และ AirPods Pro,กระเป๋าเงิน MagSafe และ AirTags โดยมีผลิตภัณฑ์ขายปลีกระหว่าง 1,299 บาท – 3,099 บาท

 

 

คอลเลกชั่น NBA x CASETiFY เปิดตัวทั่วโลกที่ casetify.com/co-lab  รวมถึงสั่งซื้อ รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นก่อนที่จะหมดไปได้ที่ CASETiFY Co-Lab app (ดาวน์โหลดได้จาก App Store) และที่ CASETiFY Studio ทุกสาขา สำหรับประเทศไทยช้อปได้ที่ ที่ CASETiFY THAILAND POP-UP ณ เซ็นทรัลเวิลด์

 

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com หรือติดตามข่าวสารได้ทาง Instagram, Facebook, TikTok  และ Twitter สำหรับประเทศไทย Instagram Official: @casetify_th