อุลตร้า วี ประเทศไทยรุกแผนการตลาดเชิญแพทย์สร้างมิติใหม่วงการความงามดึงไหมน้ำ “ULTRACOL” เอาใจเทรนด์เกาหลี

อุลตร้า วี ประเทศไทยรุกแผนการตลาดเชิญแพทย์สร้างมิติใหม่วงการความงามดึงไหมน้ำ “ULTRACOL” เอาใจเทรนด์เกาหลี

อุลตร้า วี ประเทศไทยรุกแผนการตลาดเชิญแพทย์สร้างมิติใหม่วงการความงามดึงไหมน้ำ “ULTRACOL” เอาใจเทรนด์เกาหลี


สร้างมิติใหม่สำหรับวงการความงาม บริษัท อุลตร้าวี เมดิคอล เอสเทธิค (ประเทศไทย) จำกัด โดย กัลยารัตน์ ชุตาทวีสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ และ นพ.ไพศาล รัมณีย์ธร คณบดีสำนักวิชาเวชศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงและรพ.แม่ฟ้าหลวง จัดบรรยายให้ความรู้ด้านสุขภาพเรื่อง ULTRACOL PDO microsphere (อัลตร้าคอล พีดีโอ ไมโครสเฟียร์) นวัตกรรมแห่งวงการแพทย์ความงามเพื่อเพิ่มขีดจำกัดยกระดับฝีมือแพทย์ไทยให้ทันเทรนด์โลก โดยมีแพทย์เวชศาสตร์ชะลอวัยร่วมงานกว่า 50 ท่าน ที่ตึก พี เอส ทาวเวอร์

กัลยารัตน์ ชุตาทวีสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทอุลตร้าวี เมดิคอล เอสเทธิค ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันคนไทยได้บินไปเสริมความงามที่ต่างประเทศกันค่อนข้างมาก ทางบริษัทฯ เล็ง เห็นว่าธุรกิจความงามกำลังเติบโตและเป็นที่ยอมรับในกลุ่มวัยรุ่นหนุ่ม สาว แม้แต่คนสูงวัย รวมถึงเทรนความงามของปีนี้เป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากงานผิว ผิวดี ผิวสวย ดูเป็นธรรมชาติ ดังนั้นแพทย์ไทยที่มีความสามารถไม่แพ้ประเทศใดในโลกอยู่แล้ว ทางบริษัทที่เป็นผู้นำด้าน Skin Quality ในไทย จึงนำ “ULTRACOL” PDO microsphere นวัตกรรมแห่ง Aesthetic ที่ใช้สาร PDO หรือที่เรียกอีกอย่างหนึ่งในวงการแพทย์ว่า “ไหมน้ำ” ได้ผ่านการรับรองของอย. เป็นที่เรียบร้อย ตอบโจทย์คนไทยเป็นผลิตภัณฑ์ที่กำลังติด
เทรนด์ที่ใช้กันทั่วโลก และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรองความปลอดภัยจาก Korea Food and Drug Administration จากประเทศเกาหลี รวมถึงได้จดสิทธิบัตรเฉพาะของ UltraV และได้รับรางวัลยอดเยี่ยม IR52 Jang Young Sill award จากเกาหลีใต้และงานในวันนี้จัดขึ้นเพื่อการเรียนการสอนการใช้ผลิตภัณฑ์ให้มั่นใจ เพื่อเป็นการยกระดับฝีมือแพทย์ไทย มีการอบรมแพทย์( Training) ใน 44 ประเทศทั่วโลกมาแล้ว

นพ. ไพศาล รัมณีย์ธร คณบดีสำนักวิชาเวชศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงและรพ.แม่ฟ้าหลวง กล่าวว่า เวชศาสตร์ชะลอวัยคือศาสตร์ในป้องกันความเสื่อมในร่างการกายและฟื้นฟูสุขภาพโดยมีจุดประสงค์ให้คนเรามีอายุยืนและมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นเพื่อเสริมสร้างซ่อมแซมส่วนที่เสียหาย โดยใช้เทคโนโลยีทางการแพทย์

 

ปัจจุบันนี้วงการแพทย์ด้านความงามมีการพัฒนาความก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพอย่างมาก รวมถึงคนในสมัยใหม่มีการดูแลสุขภาพใบหน้า ผิวพรรณกันมากขึ้น รวมถึงการเติมเต็มบนใบหน้า ให้ดูสวยงาม ดูเป็นธรรมชาติ การเลือกผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและได้รับการรับรองมาตรฐานจึงตอบโจทย์ความทันสมัยด้วยเทคนิคการเติมเต็มนี้ ULTRACOL (ไหมน้ำ) โดยมีลักษณะเป็นผงไหมน้ำในรูปแบบฉีด นวัตกรรมนี้ถูกคิดค้นมาเพื่อให้ผิวเกิดการสร้างคอลลาเจนจากภายใน โดยไหมน้ำจะช่วยทำให้กระจายตัวได้ทั่วบริเวณใบหน้าเพื่อกระตุ้นคอลลาเจนได้เป็นบริเวณกว้าง เพิ่มความหนาแน่นของชั้นผิว ลดการบาดเจ็บ ลดการบวมช้ำ เมื่อเราอายุมากขึ้น สิ่งที่ตามมาคือผิวที่หย่อยคล้อย Telomere ลดลงจึงต้องมีตัวช่วย ผลิตภัณฑ์ “ULTRACOL” ตัวนี้จะช่วยในเรื่องผิวหน้าให้มีความยืดหยุ่นเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ที่ใช้บริการและสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี

อย่างไรก็ตาม ULTRACOL PDO microsphere หรือไหมน้ำสามารถฉีดได้แม้ในบริเวณที่บอบบางที่สุดอย่างใต้ดวงตา และฉีดได้ทุกจุดบนใบหน้าไม่มีข้อห้ามใด ๆ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะช่วยในเรื่องผิวหน้าให้มีความยืดหยุ่นด้วยการกระตุ้นผิวให้ผลิตคอลลาเจน และเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ที่ใช้บริการได้
ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงที่กรุณาพิจารณาข่าวนี้