โรงแรม อีสพาน่า บ่อวิน ศรีราชา (Eastpana Hotel) 

โรงแรม อีสพาน่า บ่อวิน ศรีราชา  (Eastpana Hotel) 

อีสพาน่า (Eastpana Hotel) 

พื้นที่ดินที่ตั้งของโรงแรม มีเนื้อที่ประมาณ 30 ไร่ มีห้องพักทั้งหมด 291 ห้อง แบ่งเป็น หลาย Type ส่วนห้องที่เรานอนเป็นห้องพรีเมียร์ราคา 2,600 บาทต่อคืนคะ

โรงแรมอีสพาน่า คือที่พักใน ศรีราชา โดยตั้งอยู่ในย่านธุรกิจและอยู่ในอุทยานประจำภูมิภาค สนามกอล์ฟแหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นเนล คันทรีคลับ และ สยามคันทรีคลับ คือสถานที่ห้ามพลาดสำหรับนักเดินทางที่ชื่นชอบการทำกิจกรรม และถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ก็สามารถไปที่ ทะเลสาบมาบประชัน และ อ่าวนาเกลือ ถ้าใครกำลังมองหากิจกรรมหรือเกมสนุกๆ ระหว่างเที่ยวต้องไปที่ พีระเซอร์กิต

ดื่มด่ำกับช่วงเวลาของการพักผ่อน ธรรมกลางธรรมชาติ และสวนสีเขียว ใจกลางอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด ที่โรงแรมอีสพาน่า บ่อวิน ศรีราชา เรามีห้องพักขนาดใหญ่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ตอบโจทย์การพักผ่อนอย่างมีระดับ

กิจกรรม ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ซาวน่า บริการสปา ห้องอบไอน้ำ

เมื่อเข้าพักที่โรงแรมอีสพาน่าใน ศรีราชา คุณสามารถเดินเพียง 5 นาทีก็จะถึง ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ บ่อวิน หรือขับรถ 7 นาทีก็จะถึง สนามกอล์ฟแหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นเนล คันทรีคลับ โรงแรม 4.5 ดาวแห่งนี้ อยู่ห่างออกไปเป็นระยะ 11.5 ไมล์ (18.4 กม.) จาก ทะเลสาบมาบประชัน และ 12.3 ไมล์ (19.8 กม.) จาก พีระเซอร์กิต สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ซาวน่า และฟิตเนส ที่คุณไม่ควรพลาดโอกาสใช้บริการ โรงแรมแห่งนี้ยังมี บริการ Wi-Fi ฟรี,  และบริการจัดงานแต่งงาน สะดวกสบาย รวดเร็ว กับบริการรถรับส่ง (คิดค่าบริการ) สำหรับผู้เข้าพักที่สนใจเยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่

ในส่วนของล๊อปบี้ กว้างมากคะ โปร่งสบาย อาการถ่ายเทดีมาก พนักงานต้อนรับยิ้มแย้มแจ่มใส ทั้งๆที่ลูกค้าเยอะมากในวันธรรมดา ที่นี่มีทั้งลูกค้าแบบอยู่นานเป็นรายปีเป็นรายเดือนและรายวันคะ

เก้าอี้เบาะนั่งโซฟามีให้นั่งรอระหว่างเช็คอินหลายจุดมากคะสามารถสั่งเครื่องดื่มร้อนเย็นมาทานได้คะ เพราะคาเฟ่อยู่ตรงล๊อปบี้พอดี

เครื่องดื่มต้อนรับตอนเช็คอินคะ

บริการนวดแผนไทย ,สปา

ห้องประชุม สัมนา

ห้องออกกำลังกาย

สระว่ายน้ำ

มาชมห้องพักกันดีกว่าคะ

Premier room ราคา 2,600 บาท รวมอาหารเช้าสำหรับ2ท่าน

ห้องขนาด 60 ตารางเมตร ห้องพรีเมียร์มีพื้นที่กว้างขวางเป็นพิเศษทำให้รู้สึกอบอุ่นและสะดวกสบาย มีระเบียงส่วนตัว ห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ  มีตู้เย็น และทีวีจอแอลซีดี เพื่อให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน มีดครื่องไฟฟ้าต้มอุ่นอาหารได้คะ ภายในห้องพักมีบริการบริการ Wi-Fi ฟรี เพื่อการเชื่อมต่อออนไลน์ที่ไม่หยุดนิ่ง และโทรทัศน์ต่อสัญญาณเคเบิลเพื่อความบันเทิง โทรศัพท์ ตู้นิรภัย และโต๊ะทำงาน บริเวณห้องน้ำครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันรวมทั้งเสื้อคลุมอาบน้ำและเครื่องเป่าผม สิ่งอำนวยความสะดวกอ่างอาบน้ำ พร้อมกับพื้นที่เตรียมอาหาร ระเบียง ฟรี wifi

 

ห้องนอน
เครื่องปรับอากาศ
ผ้าปูที่นอน
ผ้าม่านกันแสง
เครื่องนอนป้องกันสารก่อภูมิแพ้
ห้องน้ำ
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ของใช้ในห้องน้ำฟรี
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัว
ผ้าเช็ดตัว

อาหารและเครื่องดื่ม
เครื่องชงกาแฟ/ชา น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี ,ตู้เย็น ,อ่างล้างจาน ,แก้วกาแฟ, หม้อต้มชาบู,

ห้องน้ำมีกระจกแยกโซนอาบน้ำสะดวกมากคะ มีอ่างอาบน้ำกว้างมาก ทุกอย่าฃจัดวางลงตัวมากคะ

พอออกจากลิฟท์เจอทางเดินระหว่างทางเข้าห้องก็โปร่งโล่งสะอาดตาคะ มีไฟตอนกลางคืนสว่างคะ ปลอดภัย

 
Lounge Pet Café & Bistro
Open Everyday : 7:00am – 10:00pm
 
 

เริ่มต้นเช้าวันใหม่ที่แสนสนุก ด้วยครัวซองต์แสนอร่อย กลิ่นหอม ชวนให้ต้องลอง ที่เราอบใหม่ทุกวัน ทานคู่กับกาแฟเมล็ดคั่ว ยิ่งเพิ่มความหอมสดชื่นพบกับหลากหลายเมนูกาแฟ และความอร่อยของเบเกอรี่ อบ สด ใหม่ ได้แล้วที่ Lounge Pet Cafe’ โรงแรมอีสพาน่า
 

มีเค้กและเบอเกอรี่ให้เลือกสั่งมากมายทุกวันคะ

Croffle

Red velvet

แซนวิช Tuna Chicken Ham

Mix Icy Berry yogurt

น้ำสัปรดปั่น

Passion Fruit Soda smoothie

น้ำมะม่วงปั่น

น้ำแตงโมปั่น

 
สวนบัว

สวนบัว เป็นพื้นที่เล็กๆ ประมาณ 60 ตารางเมตร ที่ใช้จัดงาน Event ต่างๆได้และ ำว้จะใช้จัดงานลอยกระทง เพราะว่าติดอยู่กับคลองสาธารณะ ที่มีน้ำไหลลงมาจากภูเขา และน้ำใสสะอาดมากจนสามารถปลูกบัวได้บัวอยู่ได้เพราะน้ำใสไหลตลอดปี พื้นที่ตรงนี้ สามารถจัดปาร์ตี้เล็กๆ รองรับแขกได้ประมาณ 30 คน ใครต้องการจัดก็สามารถติดต่อทางโรงแรมไว้ล่วงหน้าคะ

 

 
 

 

ร้านแซ่บกลางสวน

คุณเหวิน เจิ้ง ชิว เจ้าของโรงแรม ท่านเป็นคนรักสัตว์ ท่านบอกว่าที่เลี้ยงสัตว์ไว้ตามจุดต่างๆของโรงแรมอยากให้ผู้เข้าพักโรงแรมรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้าน มีสัตว์เลี้ยงหลายชนิดมากที่นี่ บางชนิดก็ปล่อยให้เดินตามธรรมชาติ บางชนิดก็ใส่กรงไว้คะ แต่กลางวันปล่อยตามธรรมชาตินะ กลางคืนจะเดินเข้ากรงกันเอง ส่วนนก เป็ด ไก่ กระต่ายปล่อยตามธรรมชาติเลย เข้าจะมีโพรงแอบกันคะ ปลอดภัยจากสัตว์ใหญ่คะ

หมูฟินนน กินฟรี!!! ติ่งหมูกระทะไม่ควรพลาด จ่าย 1 ได้อีก 1
อิ่มคุ้มกับชุดหมูกระทะวัตถุดิบพรีเมี่ยม พร้อมเครื่องดื่มฟองเย็นในสวน ที่ร้านแซ่บกลางสวน โรงแรมอีสพาน่า บ่อวิน ศรีราชา
เซ็ทหมู S จัดเสิร์ฟหมูสไลด์เนื้อนุ่ม เหมาะสำหรับ 2 ท่าน
เซ็ทรวม M จัดเสิร์ฟพร้อมซีฟู้ด หอยแมลงภู่ กุ้งแม่น้ำตัวใหญ่ เหมาะสำหรับ 3-4 ท่าน
เซ็ทรวม XL จัดเต็มซีฟู้ด กุ้ง หมึก หอย และเนื้อปลาสไลด์ เหมาะสำหรับ 4-5 ท่าน
พร้อมน้ำจิ้ม 6 แบบ 6 สไตล์
 

หมูกระทะ xl

ซาซิมิรวมเซท c

ปลากระพงสองหน้า

ยำสองสมุทร

ทะเลไต่ถัง

ไก่หันแซบกลางสวน

 

TRIO Restaurant

ลิ้มรสอาหารนานาชาติที่ Trio International หนึ่งใน 3 ห้องอาหารของโรงแรม เช้าแบบบุฟเฟ่ต์ เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 6:00 น. ถึง 10:00 น.

ล็อบบี้จะมีห้องอาหาร Trio Restaurant ทางซ้ายมือเป็นห้องอาหารที่มีความสวยงาม ตกแต่งแบบเรียบง่าย โต๊ะเก้าอี้เข้าชุดกันอย่างลงตัว สถานที่กว้างขวางรองรับลูกค้าได้มากมายเต็มที่ ห้องอาหารนี้่จะเปิดบริการทั้งอาหารเช้า กลางวันและเย็น ด้วยอาหารนานาชาติที่รองรับลูกค้าทั้งไทย จีน ญี่ปุ่น และต่างชาติ ฯลฯ ซึ่งเราได้อิ่มอร่อยกับมื้อเช้าที่พิเศษสุดที่ห้องอาหารนี้ด้วยค่ะ อร่ออยทุกเมนูจริงๆ ขอแนะนำนะ

อาหารที่เราชอบกินก็เป็นอาหารง่ายๆ เช่น ขนมปังปิ้ง ครัวซองค์ เบเกอรี่ ข้าวต้ม ไข่ลวก พวกอาหารเช้าทั้งหลาย และก็ซีฟู้ด รู้สึกว่ากินของโรงแรมอร่อยกว่าไปซื้อกินเอง (ของโรงแรมมีให้เลือกกินหลายอย่าง) เรากินไม่เยอะ

ขอคำแนะนำจากคนที่เคยไปกินบุฟเฟต์อาหารเช้าโรงแรมมาหลายที่ด้วยค่ะ ที่นี่ตอบโจทย์นะ มีอาหารเช้าแบบญี่ปุ่น ไทย จีน นานานชาติ ครบจบที่นี่

EASTPANA HOTEL

287/162 Moo.3 Bowin, Sriracha, Chonburi 20230
Tel:  033 047 066-70
Fax: 033 047 061
Email : RSVN@EASTPANA.COM
facebook https://www.facebook.com/eastpana.bowin
tel 062-853-8444
 Inbox eastpanahotel.bowin
 Line https://lin.ee/WNNiob2
 Line ID : Eastpana Hotel Bowin Sriracha
 พิกัด : https://goo.gl/maps/5GkQHm3iBf3XJVvj7

#ร้านแซ่บกลางสวน #โรงแรมอีสพาน่าบ่อวิน #หมูกระทะ #ดินเนอ #หมูกระทะพรีเมี่ยม #ร้านเด็ดบอกต่อ #รีวิวร้านร่อย #รีวิวที่พัก #อีสเทิร์นซีบอร์ด #thebesthotel #thebesthotelservice #eastpanahotel #bowin #sriracha #mookrata #bbq #freebeer #review #pethotel #trio #thaifood #internationalfood #promotionmookrata #หมูกระทะจัดโปร