“OKTOBERFEST” ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน – 3 ตุลาคม 2566 นี้เท่านั้น ที่ The Press Sky Bar เดอะปริ้นติ้งเฮาส์พอสเทล ถนนดินสอ

“OKTOBERFEST”  ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน – 3 ตุลาคม 2566 นี้เท่านั้น  ที่ The Press Sky Bar  เดอะปริ้นติ้งเฮาส์พอสเทล ถนนดินสอ

 

 

มาร่วมสนุกสนานกับเทศกาล OKTOBERFEST เทศกาลอาหารและเบียร์เยอรมัน ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน ถึง 3 ตุลาคมนี้ ที่ เดอะ เพลส สกาย บาร์ อยู่บริเวณชั้น 5 และชั้น 6 ของ The Printing House Poshtel  ที่ที่ท่านจะได้ดื่มด่ำบรรยากาศรอบๆเกาะรัตนโกสินทร์ทิวทัศน์ 360 องศา พร้อมเมนูเครื่องดื่มหลากหลา และเมนูอาหารอินเตอร์เนชั่นแน ให้ท่านได้เลือกสั่ง แบบไม่ซ้ำ นอกจากนั้นยังมีพิซซ่า หลากหลายแบบให้เลือกสั่งอีกด้วย

พลาดไม่ได้ทุกวันศุกร์ และเสาร์พบกับ Live Music กับ DUO Band แบบเป็นกันเอง

ท่านจะได้อิ่มเอมกับเมนูพิเศษหลากหลายที่มีให้บริการเฉพาะเดือนนี้เท่านั้น อาทิ ไส้กรอกเยอรมันรสชาติต้นตำรับ ที่มีให้เลือกหลากหลายชนิดอาทิเช่น ขาหมูเยอรมัน, ไส้กรอกสไตล์เยอรมันกับซอสมะเขือเทศและผงกระหรี่, ไส้กรอกเยอรมันรวม, ไส้กรอกชีสกับมันบด, หมูสามชั้นหมักเบียร์ทอด, หอยแมลงภู่ดำผัดเบียร์, ยำขาหมูเยอรมัน, หมูสามชั้นหมักเบียร์ย่าง และอีกหลากหลายเมนูที่พลาดไม่ได้ นอกจากนี้ยังมี เบียร์หลากหลาย ที่จะเพิ่มอรรถรสในทุกๆ เมนูให้อร่อยมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

ติดต่อสอบถามและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร 02-221-11330 หรือ 081-344-9333

140 ถนนดินสอ เสาชิงช้า พระนคร กรุงเทพ