ซิสสทรอนิกส์ จัดงาน “UAV Dinner Talk เสวนาคนบินโดรน วันนี้ พรุ่งนี้ และ อนาคต อากาศยานไร้คนขับในประเทศไทย” ครั้งที่ 2

ซิสสทรอนิกส์ จัดงาน “UAV Dinner Talk เสวนาคนบินโดรน วันนี้ พรุ่งนี้ และ อนาคต อากาศยานไร้คนขับในประเทศไทย” ครั้งที่ 2

ซิสสทรอนิกส์ จัดงาน “UAV Dinner Talk เสวนาคนบินโดรน วันนี้ พรุ่งนี้ และ อนาคต อากาศยานไร้คนขับในประเทศไทย” ครั้งที่ 2

 

บริษัท ซิสทรอนิกส์ จำกัด นำโดย คุณอัศวรรณ์ เรืองชู กรรมการผู้จัดการบริษัท ได้จัดงาน “UAV Dinner Talk ; วันนี้ พรุ่งนี้ และ อนาคต อากาศยานไร้คนขับในประเทศไทย” ครั้งที่ 2 ขึ้น ณ โรงแรมดิเอมเมอรัลด์ ถ.รัชดาภิเษก โดยได้รับเกียรติจาก พลเอก ชูชาติ บัวขาว ผู้อำนวยการสถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ เป็นประธานในการเปิดงานในครั้งนี้ โดยภายในงานมีการบรรยายให้ความรู้ในหัวข้อต่าง ๆ จากผู้ชำนาญการอากาศยานไร้คนขับ ในประเทศไทย

ภายในงานมีการจัดแสดงสินค้าเทคโนโลยี่อากาศยานไร้คนขับจากบริษัทชั้นนำต่าง ๆ เช่น JOUAV, DJI Enterprise และ PhaseOne โดยแต่ละบริษัทได้นำสินค้า อากาศยานไร้คนขับมาจัดแสดงด้วยกันหลากหลายรุ่น คือ DJI Dock : ฐานปล่อยอากาศยาน และแท่นชาร์จอากาศยานไร้คนขับอัจฉริยะ, DJI Mavic 3 Thermal : โดรนขนาดเล็กที่ใช้งานตรวจสอบและงานกู้ภัย, DJI Mavic 3 Enterprise : โดรนสำหรับงานด้านการรังวัด, DJI Mavic 3 Multispectral : โดรนสำหรับตรวจสุขภาพของพืชพรรณ, DJI Matrice 350RTK :
โดรนสำรวจและทำแผนที่, DJI Zenmuse L2 : เทคโนโลยีกล้อง LiDAR ที่มาพร้อมกับความแม่นยำที่มากขึ้น สำหรับงานด้านการสำรวจและรังวัด และ DJI Zenmuse P1 : กล้องเซ็นเซอร์ฟูลเฟรม 45 ล้านพิกเซล สำหรับงานสำรวจและทำแผนที่โดยเฉพาะ JOUAV CW-15 และ JOUAV CW-25E อากาศยาน ที่ใช้ในงานด้านการทำแผนที่ งานเฝ้าระวังและลาดตระเวนและ Phase One P3 กล้องทำแผนที่ความละเอียดสูงความละเอียด 100 ล้าน พิกเซล สำหรับติดตั้งบนอากาศยานไร้คนขับ เพื่อการตรวจสอบ ถ่ายภาพ

ในการเสวนาครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิในแวดวงการบินอากาศยานไร้คนขับ ร่วมเสวนาในหัวข้อ”UAV Dinner Talk ; วันนี้ พรุ่งนี้ และ อนาคต อากาศยานไร้คนขับในประเทศไทย” ประกอบด้วย พ.ต.อ. เกรียงศักดิ์ ธีรศรัณยานนท์ หัวหน้าชุดบังคับอากาศยานฯ ฝ่ายปฏิบัติการส่วนกลาง ศบตอ.ตร. , คุณอัศวิน โรมประเสริฐ นายกกิตติมศักดิ์ สมาคมตอบโต้ภัยพิบัติ , ดร.ก้องเกียรติ กิตติวัฒนาวงศ์ ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านวิจัยทรัพยากรและสิ่งแวดล้อมในระบบนิเวศทางทะเลและชายฝั่ง กรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง , Mr. Tao Zhou Regional Sales Manager JOUAV, Ms. Holly Huo DJI Enterprise Sales Manager ทั้งหมดร่วมให้ข้อมูลและตอบคำถามจากผู้มาร่วมงาน

และในงานทางบริษัท JOUAV ได้มีการมอบโล่รางวัลให้กับลูกค้าดีเด่นที่คอยสนับสุนนเสมอมาทั้ง 2 แห่งคือ กรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งและบริษัท เอ็น.พี.เซอร์เวย์ จำกัด และมอบรางวัลให้กับตัวแทน DJI Enterprise ระดับ Gold Dealer จากบริษัท ซิสทรอนิกส์ จำกัด ให้กับทั้ง 3 บริษัท คือ บริษัท ไทยสกายวิชั่น จำกัด, บริษัท หนึ่งสาม สโตร์ จำกัด และ บริษัท โพลาโดรน ดิสทริบิวชั่น จำกัด

และในช่วงท้ายของงานยังมีมินิคอนเสิร์ตสุด Exclusive จาก ป๊อบ ปองกูล เพื่อเป็นการมอบความสุข สนุกสนาน ให้กับผู้ที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้

———————————————