BOSE PROFESSIONAL เปิดตัว POWERSHARE X และ S1 PRO+ มอบประสบการณ์เสียงระดับมืออาชีพ และนวัตกรรมล้ำหน้า

BOSE PROFESSIONAL เปิดตัว POWERSHARE X และ S1 PRO+ มอบประสบการณ์เสียงระดับมืออาชีพ และนวัตกรรมล้ำหน้า

BOSE PROFESSIONAL เปิดตัว POWERSHARE X และ S1 PRO+ มอบประสบการณ์เสียงระดับมืออาชีพ และนวัตกรรมล้ำหน้า

Bose Professional เปิดตัว PowerShare X และ S1 Pro+ มอบประสบการณ์เสียงระดับมืออาชีพ และนวัตกรรมล้ำหน้า
 

บริษัท อัศวโสภณ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า BOSE Professional นำโดย คุณรัตนชัย อัศวโสภณ กรรมการผู้จัดการสายงานสร้างสรรค์ธุรกิจ บริษัท อัศวโสภณ จัดงานเปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุด2รุ่น คือ Bose PowerShare X, แอมปลิฟายเออร์อัจฉริยะที่สามารถจัดสรรพลังขับให้กับโซนใช้งานต่างๆได้อย่างยืดหยุ่นและลงตัว ส่วนอีกรุ่นคือ Bose S1 Pro+,ลำโพง Portable PA ยอดนิยมรุ่นล่าสุดที่มอบประสบการณ์เสียงระดับมืออาชีพได้ในทุกที่ทุกเวลา พกพาเคลื่อนย้ายไปได้ทุกที่

งานนี้ได้รับความสนใจจากดีลเลอร์และพันธมิตรทางธุรกิจจากทั่วประเทศ, รวมถึงสื่อมวลชน การเปิดตัวนำเสนอโดยทีมงานและผู้บริหารจาก Bose Professional Singapore ร่วมกับทีมผู้เชี่ยวชาญจากอัศวโสภณ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำของแบรนด์ BOSE x ASAVASOPON พร้อมนำเสนอสินค้าที่มีความหลากหลายและครอบคลุมทุกความต้องการในวงการ Professional Audio.

Bose PowerShare X, แอมปลิฟายเออร์รุ่นล่าสุดที่มาพร้อมความสามารถในการจัดแบ่งกำลังขับเสียงให้แต่ละโซนใช้งานได้อย่างอิสระและยืดหยุ่นตามความต้องการของผู้ออกแบบระบบเสียง รองรับอินพุทได้ทั้ง Analog และ Digital ผ่านช่อง Dante แอมป์รุ่นใหม่นี้มีความทนทานและให้ความเสถียรในการใช้งานในระดับสูง ปรับแต่งได้ตั้งค่าได้หลากหลาย ทำให้ BOSE PowerShareX คือหนึ่งใน นวัตกรรมที่ล้ำหน้าอย่างแท้จริง

ส่วน Bose S1 Pro+, ลำโพง Portable PA รุ่นล่าสุด, นำเสนอความสะดวกรวดเร็วในการใช้งาน ด้วยขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา มาพร้อม Bluetooth ในตัว รองรับการใช้ไมโครโฟนและเครื่องดนตรีแบบเสียบสาย หรือสะดวกไปอีกขั้นด้วยอุปกรณ์เสริม Transmitter ที่จะทำให้การเสียบสายกลายเป็นอดีต ควบคุมตั้งค่าเสียงผ่านแอพBose Music

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสนใจสั่งซื้อสินค้า:
1. สาขาสยามพารากอน
2. สาขาเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่
3. สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า
4. สาขาเซ็นทรัลอีสต์วิลล์
5. บริษัท อัศวโสภณ จำกัด (สำนักงานใหญ่)
และช่องทางอัศวโสภณออนไลน์
– เว็บไซต์อัศวโสภณ www.asavasopon.co.th
– อัศวโสภณ Line Official Account: @asavasopon
หรือสั่งซื้อออนไลน์ผ่าน อัศวโสภณ official store ทาง Lazada