Mommy Booster เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘Mommy Booster Protein 3X’ โปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับ คุณแม่เตรียมตั้งครรภ์ พร้อมบิ๊กเซอร์ไพรส์ เปิดตัว ‘ICEPADIE’ อินฟลูเอนเซอร์คุณแม่ชื่อดัง นั่งแท่น Friend of Mommy Booster คนแรกของแบรนด์

Mommy Booster เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘Mommy Booster Protein 3X’ โปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับ คุณแม่เตรียมตั้งครรภ์ พร้อมบิ๊กเซอร์ไพรส์ เปิดตัว ‘ICEPADIE’ อินฟลูเอนเซอร์คุณแม่ชื่อดัง นั่งแท่น Friend of Mommy Booster คนแรกของแบรนด์

Mommy Booster เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘Mommy Booster Protein 3X’ โปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับ
คุณแม่เตรียมตั้งครรภ์ พร้อมบิ๊กเซอร์ไพรส์ เปิดตัว ‘ICEPADIE’ อินฟลูเอนเซอร์คุณแม่ชื่อดัง
นั่งแท่น Friend of Mommy Booster คนแรกของแบรนด์

Mommy Booster (มัมมี่บูสเตอร์) ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 แบรนด์เครื่องดื่มบำรุงเตรียมตั้งครรภ์ และบำรุงน้ำนม โปรตีนคนท้อง ที่มียอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในไทย 3 ปีซ้อน จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘Mommy Booster Protein 3X’ โปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับคุณแม่ที่เตรียมตั้งครรภ์ พร้อมเปิดตัว Friend of Mommy Booster คนแรกของแบรนด์ “ICEPADIE” อินฟลูเอนเซอร์คุณแม่ชื่อดัง พร้อมจัดแคมเปญ Mommy Booster, Mommy Power ส่งต่อพลังบวกและแรงบันดาลใจ ให้คุณแม่ทุกคนเลี้ยงลูกอย่างมีความสุข ผ่าน 10 คุณแม่เซเลบริตี้ ที่มาร่วมส่งต่อความมหัศจรรย์แห่งความเป็นแม่ไปสู่สังคม ด้วยการร่วมสมทบทุนเพื่อเพิ่มเตียงไอซียูสำหรับผู้ป่วยเด็กภาวะวิกฤต โดยหัก 1% ของรายได้จากการขายผลิตภัณฑ์ Mommy Booster บริจาคให้มูลนิธิโรงพยาบาลเด็กโดยไม่หักค่าใช้จ่าย


โดยภายในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘Mommy Booster Protein 3X’ ได้รับเกียรติจากสามผู้บริหาร
นำโดย วริษา เนื้อนุ้ย บาร์โรด์, ภวิน เนื้อนุ้ย และเทียรี่ บาร์โรด์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Mommy Booster (มัมมี่บูสเตอร์) ร่วมให้ข้อมูลที่น่าสนใจของผลิตภัณฑ์ฯ พร้อมเซอร์ไพรส์เปิดตัว Friend of Mommy Booster คนแรกของแบรนด์ “ICEPADIE” อินฟลูเอนเซอร์คุณแม่ชื่อดัง ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์จริงในการได้บำรุงครรภ์ด้วยน้ำมะกรูด
อินทผลัม Mommy Booster ตั้งแต่ท้องแรก และท้องที่ 2 ก็บำรุงเตรียมตั้งครรภ์ด้วยน้ำมะกรูดอินทผลัม และ Mommy Booster Protein 3X ตัวใหม่ และประสบความสำเร็จในการตั้งครรภ์ตามธรรมชาติทั้ง 2 ครั้ง และเวทีเสวนาแชร์ความรู้ในการเตรียมตัวเป็นคุณแม่ร่วมกับ คุณหมอวิว วรมา เกษมพิพัฒน์ชัย สูตินรีเวช ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์การเจริญพันธุ์จาก GFC clinic พร้อมเชิญเหล่าอินฟลูเอนเซอร์คุณแม่ที่มาร่วมงาน ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับกิจกรรม Workshop : Mommy Booster Protein Smoothie

พร้อมจัดแคมเปญ Mommy Booster, Mommy Power (#MommyPower #EmpowerMoms) ชวนคุณแม่
เซเลบริตี้คนดัง 10 ท่าน ที่เป็นแฟนตัวจริงของ Mommy Booster ร่วมสร้างแรงบันดาลใจ ร่วมเป็นพลังใจให้คุณแม่ทุกคน
เลี้ยงลูกอย่างมีความสุข และเอนจอยกับความเป็นแม่ ประกอบไปด้วย หม่อมราชวงศ์ แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์-ชูโต, คุณฐฤณณรัตน์ เดชะทวีวัฒน์, คุณมณีรัตน์ ธรรมมณีวงศ์, คุณนุชนันท์ อรัณยะนาค, คุณไมร่า รามณรงค์,
คุณรัสรินทร์ ธนะชัยวัฒนะโภคิน, ผศ.พญ.สุเนตรา นิตยวรรธนะ, คุณศจิกา ทองสุข , คุณเจสสิก้า คูนี่ และ
คุณ กัณญมนต์ บูรณพงษ์ศักดิ์ ชวนคุณแม่ทุกคนร่วมส่งต่อความมหัศจรรย์แห่งความเป็นแม่ไปสู่สังคม ด้วยการร่วมสมทบทุนเพื่อเพิ่มเตียงไอซียูสำหรับผู้ป่วยเด็กภาวะวิกฤต ร่วมกันสร้างปาฏิหาริย์เล็กๆ ให้เด็กๆ ได้เข้าถึงการรักษาอย่างรวดเร็ว เท่าเทียม และทันท่วงที โดยมอบ 1% ของรายได้จากการขายผลิตภัณฑ์ Mommy Booster บริจาคให้มูลนิธิโรงพยาบาลเด็กโดยไม่หักค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันนี้ – 31 ส.ค. 2567

โดย วริษา เนื้อนุ้ย บาร์โรด์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Mommy Booster (มัมมี่บูสเตอร์) กล่าวถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ว่า “ผลิตภัณฑ์ของทาง Mommy Booster ครอบคลุมการบำรุงตั้งแต่ช่วงเตรียมตั้งครรภ์ โดย Hero Product ในกลุ่มนี้คือน้ำมะกรูดอินทผลัม ช่วงตั้งครรภ์ ผลิตภัณฑ์สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ แพ้ท้อง Hero Product ในกลุ่มนี้คือผลิตภัณฑ์โกโก้เสริมโฟลิคและพรีไบโอติกส์ที่ไม่มีคาเฟอีน ไปจนถึงช่วงหลังคลอด ผลิตภัณฑ์สำหรับคุณแม่หลังคลอด
ที่มีน้ำหัวปลีน้ำผึ้งตะไคร้ น้ำหัวปลีแครนเบอรี่ น้ำหัวปลีพรุนขิง น้ำหัวปลีอัญชันทับทิมและวิตามิน ที่นอกจากจะช่วยบำรุงสุขภาพแล้ว ยังช่วยบำรุงน้ำนม และเพิ่มน้ำนมให้กับคุณแม่หลังคลอดอีกด้วย โดยทุกผลิตภัณฑ์ของ Mommy Booster
มีความโดดเด่นในด้านคุณภาพ ประสิทธิภาพ และแหล่งวัตถุดิบออร์แกนิค ที่ปลอดภัย เชื่อถือได้ และได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้บริโภคอย่างล้นหลาม ด้วยรสชาติที่อร่อย และคุณภาพที่ได้มาจากวัตถุดิบเกรดพรีเมียมที่คัดสรรมาอย่างดีจากแปลงเกษตรอินทรีย์

สำหรับ ‘Mommy Booster Plant-based Protein 3X’ เป็นการต่อยอดจากกลุ่มผลิตภัณฑ์เตรียมตั้งครรภ์ ที่มีส่วนผสมสำคัญคือ Astaxanthin, Co Q10 และ Inositol ในการช่วยบำรุงไข่ ผนังมดลูก ช่วยเพิ่มคุณภาพของ ตัวอ่อน บรรเทาภาวะPCOS และเป็นโปรตีนผิวสวย ที่ช่วยบำรุงผิวให้สวยสดใส ตอบโจทย์ทุกการบำรุง เอาใจกลุ่มว่าที่คุณแม่
ที่เป็นผู้หญิงยุคใหม่เน้นการบำรุง เตรียมความพร้อมก่อนมีลูก พร้อมดูแลสุขภาพและผิวพรรณไปพร้อมๆ กัน”


ผลิตภัณฑ์ Mommy Booster Plant-based Protein 3X’ ทั้ง 2 รสชาติ ได้แก่ Dark Chocolate และ Mixed Berry ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณแม่ แค่เชคแล้วดื่มวันละ 1 ครั้ง ก็ได้รับสารอาหารบำรุงอย่างครบถ้วน บำรุงไข่ บำรุงมดลูกและบูสต์ผิวสวยหน้าใสในสูตรเดียว วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในรูปแบบกล่องมีทั้งหมด10 ซอง 1 ซอง มีปริมาณโปรตีนสูงถึง 28 กรัม ในราคาเพียง 1,590 บาท มาพร้อมแก้วเชค ราคา 890 บาท สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ Mommy Booster ได้ทางไลน์ @mommybooster Website: https://www.mommyboosterth.com หรือช่องทางออนไลน์อื่นๆของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น Facebook: https://www.facebook.com/MommyBoosterBaby/
Shopee: https://shopee.co.th/mommybooster Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/mommy-booster-mall/?path=index.htm