Opening PATTAYA Beach Market แหล่งช้อปปิ้ง-แฮงเอ้าต์ ริมทะเลแห่งใหม่ บนถนนเรียบชายหาดพัทยาเหนือ

Opening PATTAYA Beach Market แหล่งช้อปปิ้ง-แฮงเอ้าต์ ริมทะเลแห่งใหม่ บนถนนเรียบชายหาดพัทยาเหนือ

Opening PATTAYA Beach Market
แหล่งช้อปปิ้ง-แฮงเอ้าต์ ริมทะเลแห่งใหม่ บนถนนเรียบชายหาดพัทยาเหนือ


เปิดแล้ว ! กับเฟสแรกของ PATTAYA Beach Market ไลฟ์สไตล์มาร์เก็ต ริมทะเลขนาดใหญ่แห่งใหม่ บนถนนเลียบชายหาดพัทยาเหนือ สถานที่ท่องเที่ยวและพักผ่อนหย่อนใจ รวมถึง เป็นสถานที่แฮงเอ้าต์ ที่จะทำให้นักท่องเที่ยวรู้สึกเพลิดเพลินไปกับสินค้า ของกิน ของใช้ กับร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่ม ร้านเสื้อผ้าและของใช้ตกแต่งมาให้เลือกสรรไว้อย่างมากมาย ท่ามกลางบรรยากาศริมทะเลแสนสบาย โดยเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ได้มีกิจกรรมเปิด PATTAYA Beach Market 3 วันแรกอย่างคึกคัก ทั้งการแสดงดนตรีและกิจกรรมลุ้นรับของที่ระลึกมากมาย

PATTAYA Beach Market ไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตริมทะเล นอกจากเป็นสถานที่ช็อปปิง และ พักผ่อนหย่อนใจ ให้กับนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัยที่เข้ามาท่องเที่ยวในเมืองพัทยาแล้ว ยังถือเป็นแรงผลักดันที่ช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา พร้อมสร้างรายได้ให้กับผู้คนในท้องถิ่น ยังรวมถึงเศรษฐกิจของเมืองพัทยาให้มีความคึกคักมากขึ้น โดย PATTAYA Beach Market ตั้งอยู่บริเวณถนนเรียบชายหาดพัทยาเหนือ ที่มีความสะดวกสบาย ในการเดินทาง สามารถเดินทางมาได้ด้วยรถสองแถวโดยสาร ซึ่งวิ่งตามถนนเส้นหลัก เช่น ถนนเลียบชายหาด ถนนสายสอง ถนนพัทยานาเกลือ หรือ ถนนทัพพระยาและทางถนนเทพประสิทธิ์ ถนนพัทยาเหนือ, กลาง, ใต้ ที่เข้าออก ผ่านทางถนนสุขุมวิท ส่วนนักท่องเที่ยว ที่เดินทางมาด้วยรถยนต์ส่วนตัว ก็สามารถใช้เส้นทางถนนเลียบชายหาดพัทยา มาถึง PATTAYA Beach Market ได้เลย โดยมีบริการที่จอดรถที่สะดวกสบาย

PATTATA Beach Market เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 16.00-24.00 น. ถือเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั้งต่างชาติและคนไทยทุกเพศทุกวัยในเมืองพัทยา

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook fanpage – Pattaya Beach Market :พัทยา บีช มาร์เก็ท
หรือสนใจเช่าพื้นที่ติดต่อ
คุณบี 081-2669156
คุณกิ๊ก 062-4465799
คุณบอย 064-0986250
คุณอี่ 062-6037592