“รู้ใจประกันภัย” จับมือ “มี อินชัวรันส์ โบรกเกอร์” รุกตลาดลูกค้าบิ๊กซี

“รู้ใจประกันภัย” จับมือ “มี อินชัวรันส์ โบรกเกอร์” รุกตลาดลูกค้าบิ๊กซี

ซ้ายไปขวา : คุณอานนท์ ชนไมตรี  รักษาการผู้จัดการทั่วไป มี อินชัวรันส์ โบรกเกอร์  และคุณสีหราช เรขะคณะกุล หัวหน้าฝ่ายพัฒนาช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์  รู้ใจประกันภัย

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 18 มิถุนายน 2567 : รู้ใจประกันภัย แพลตฟอร์มประกันภัยดิจิทัลชั้นนำของประเทศไทย มอบประสบการณ์ขั้นกว่าในการทำประกันภัยรถยนต์ ด้วยแคมเปญ “ทำไมต้องจ่ายแพง” ให้กับลูกค้าบิ๊กซี โดยยึดมั่นในการทำให้การประกันภัยเป็นเรื่องง่าย ราคาดี เชื่อถือได้ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้า โดยร่วมมือกับ มี อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ (Me Insurance Broker) พันธมิตรคู่คิดด้านประกันภัยและสินเชื่อจำนำทะเบียน ภายใต้การดูแลของไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ (Thai Group Holdings) กลุ่มธุรกิจประกันภัยและการเงิน หนึ่งในสายธุรกิจหลักของกลุ่มทีซีซี เพื่อขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น พร้อมนํานวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์ที่มีมูลค่าสูงในราคาดีให้กับลูกค้าผ่านช่องทางออฟไลน์ 

 

รู้ใจประกันภัย เดินหน้าตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกแพลตฟอร์ม โดยคุณสีหราช เรขะคณะกุล หัวหน้าฝ่ายพัฒนาช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ รู้ใจประกันภัย กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ มี อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ ในการส่งมอบประสบการณ์ซื้อประกันที่เรียบง่าย ราคาดี และเชื่อถือได้ตามแบบฉบับของรู้ใจ เป้าหมายของเราคือการเพิ่มการรับรู้ของแบรนด์รู้ใจ การขยายการเติบโตทางธุรกิจ การให้บริการประกันภัยครบวงจร และการนำเสนอบริการของเราไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ”

 

มี อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ เพื่อนคู่คิดด้านประกันภัยและสินเชื่อจำนำทะเบียน โดยคุณอานนท์ ชนไมตรี รักษาการผู้จัดการทั่วไป กล่าวว่า “มี อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ และ รู้ใจประกันภัย ต้องการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่พิเศษให้กับลูกค้าบิ๊กซี โดยเริ่มจากประกันภัยรถยนต์ที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ในราคาดี เชื่อถือได้ ซึ่งสะท้อนถึงการใช้ชีวิตและการขับขี่จริง ผ่านระบบการคำนวณเบี้ยประกันภัยที่ทันสมัย เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกพร้อมทั้งประสบการณ์ที่ดีในการซื้อประกันกับ มี อินชัวรันส์ โบรกเกอร์”

 

ลูกค้าบิ๊กซีสามารถตรวจสอบเบี้ยประกันภัยได้ฟรี หรือซื้อประกันภัยรถยนต์ของรู้ใจประกันภัยผ่านมี อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

สำหรับผู้ที่สนใจซื้อประกันภัยสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมทาง Facebook Me Insurance Broker หรือ Line @meinsurance หรือ Call Center โทร. 02-106-6480 และสามารถซื้อโดยตรงได้ที่สาขาของ มี อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ ในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี

 

** เงื่อนไขการรับประกันภัย ผลประโยชน์ และความคุ้มครองเป็นไปตามที่บริษัท รู้ใจประกันภัย จำกัด (มหาชน) กำหนด โดยบริษัท มี อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด ทำหน้าที่เป็นเพียงนายหน้าผู้ชี้ช่องให้ทำสัญญาประกันภัยเท่านั้น ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียด ความคุ้มครอง และเงื่อนไขของกรมธรรม์ประกันภัยก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง **