ดีลสะท้านวงการ! Zentry ทุ่มทุนเข้าซื้อ Maxion ผลักดันสู่ผู้นำเกมบล็อกเชนระดับโลก ประเดิมด้วย IP ชื่อดัง Ragnarok

ดีลสะท้านวงการ! Zentry ทุ่มทุนเข้าซื้อ Maxion ผลักดันสู่ผู้นำเกมบล็อกเชนระดับโลก ประเดิมด้วย IP ชื่อดัง Ragnarok

ดีลสะท้านวงการ! Zentry ทุ่มทุนเข้าซื้อ Maxion
ผลักดันสู่ผู้นำเกมบล็อกเชนระดับโลก ประเดิมด้วย IP ชื่อดัง Ragnarok

20 มิถุนายน 2567, กรุงเทพฯ – Zentry และ Maxion ได้ร่วมประกาศความร่วมมือกันภายใต้คอนเซปต์ “Zentry x Maxion: The new era of blockchain gaming” Zentry ได้เข้ามาซื้อหุ้นใหญ่ใน Maxion บริษัทผู้มีชื่อเสียงจากการนำเกมกระแสหลักเข้าสู่โลกแห่งบล็อกเชน เพื่อผลักดันให้ Maxion เป็นผู้นำด้านการให้บริการเกมบล็อกเชนไปสู่ระดับโลก

ด้วยผลงานเป็นที่ประจักษ์ของ Maxion ในอุตสาหกรรมเกม ร่วมกับเครือข่ายที่กว้างขวางของ Zentry เกิดเป็นความร่วมมือที่ทำให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นและ มีเป้าหมายที่จะเสริมสร้างประสบการณ์ของผู้เล่น, ยกระดับการมีส่วนร่วมของผู้เล่น, เพิ่มการสร้างรายได้จากเกม และปรับปรุงการออกแบบเกมผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชนสำหรับเกม AAA หลายเกมที่กำลังให้บริการอยู่

นายจรินทร ฐิตะดิลก Co-founder และ Project Lead จากบริษัท Zentry กล่าวว่า “ความเข้าใจในตลาดที่เฉพาะเจาะจง (hyper-localized market) พร้อมด้วยทีม Maxion ที่มีความเชี่ยวชาญและหาตัวจับยาก เมื่อรวมกับความสามารถในการเข้าถึงตลาดโลกและระบบนิเวศของ Zentry เรามั่นใจที่จะสามารถผลักดัน Maxion ให้เป็นหนึ่งในผู้พัฒนาและให้บริการเกม Web3 ที่ใหญ่ที่สุดในระดับโลกได้”

ทาง Maxion ได้พิสูจน์ความสามารถผ่านการยกระดับ Ragnarok ขึ้นไปอีกขั้นกับ Ragnarok Landverse ซึ่งได้กลายมาเป็นสัญลักษณ์แห่งนวัตกรรมในอุตสาหกรรมเกมบล็อกเชน เป็นข้อพิสูจน์ว่าความสำเร็จสามารถเกิดขึ้นได้โดยไม่ต้องพึ่งพา ICOs ด้วยการมุ่งเน้นสร้างสรรค์การเล่นที่น่าสนใจ ทำให้ผู้เล่นเข้าถึงได้ทั่วโลก บวกกับการเป็นเจ้าของสินทรัพย์ NFT เกม Ragnarok Landverse จึงเป็นผู้บุกเบิกในวงการเกม Web 3.0 ที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา

นายโชติวัน วัฒนลาภ CEO และ Co-Founder จากบริษัท Maxion กล่าวว่า “เมื่อพูดถึงชื่อ Ragnarok ทุกคนที่เล่นเกมจะหวนคิดถึงเกม MMORPG ในตำนาน ที่ทุกคนมีพื้นที่พิเศษไว้ให้ในใจ แต่สำหรับเรา Ragnarok เป็นมากกว่าความทรงจำ เราพร้อมที่จะยกระดับ Ragnarok และเกมอื่นๆโดยการรวมเข้ากับโลกของบล็อกเชน สร้างพื้นที่ๆ จะเป็นความทรงแห่งใหม่ให้กับผู้เล่นทุกคน”

การเข้าร่วมกับ Zentry ไม่เพียงแต่จะเปิดโอกาสใหม่ที่น่าตื่นเต้นในวงการเกม แต่ยังทำให้ฐานะผู้นำด้านผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกม Web 3.0 ของ Maxion แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ทั้งสองบริษัทกำลังนำการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่มาสู่ผู้เล่นเกมทั่วโลก โดยจะเริ่มที่ตลาด SEA เป็นอันดับแรก

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Zentry ได้ที่เว็บไซต์ https://medium.com/zentry และเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/ZentryThailand และ Maxion ได้ที่ https://www.facebook.com/maxionplatform

###