ยูเนี่ยนแพนฯ “สั่งลด แหลก  โรงงานมาเอง” รับโปรเด็ดจัด “MIid Year Sale 2024”  กระตุ้นเศรษฐกิจกลางปี

ยูเนี่ยนแพนฯ “สั่งลด แหลก  โรงงานมาเอง” รับโปรเด็ดจัด “MIid Year Sale 2024”  กระตุ้นเศรษฐกิจกลางปี

ยูเนี่ยนแพนฯ “สั่งลด แหลก  โรงงานมาเอง” รับโปรเด็ดจัด “MIid Year Sale 2024”  กระตุ้นเศรษฐกิจกลางปี

 

กลับมาอีกครั้งกับ งานแฟร์ช่วงกลางปี 2567  งาน Mid Year Sale 2024” โดย ยูเนี่ยนแพนฯ ผู้จัดงานแฟร์ อิมแพ็ค  ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “สั่งลด แหลก” พร้อมโปรโมชั่นโดนใจ  เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจประเทศไทย ในครึ่งปีหลังให้คึกคักอีกครั้ง นอกจากนี้ภายในงาน ยังมีสินค้ากระหน่ำราคา “ลด แลก แจก แถม” ในทุกโซน เริ่มจาก งานใหญ่งานเดียว เพื่อคนรักบ้าน “Furniture  Mid Year Sale” หรือ จะเป็น งาน มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า Power Buy  Electronics Fair รวมทั้งมหกรรมงานวิวาห์ “Wedding Fair of The  Year”  และ ย้อนตำนานความอร่อย กับงาน “ตลาดน้ำ 150 ตำนานอร่อย”  ทุกมหกรรมยังพาเหรดสินค้า และ ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ มาให้ทุกคนเลือกช้อปฯ อย่างจุใจกันในช่วงกลางปี ระหว่างวันที่ 6-14 กรกฎาคม 2567 ณ อาคาร 9 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งคาดว่า การจัดงานครั้งนี้ จะทำให้เกิดกระแสเงินสะพัด หมุนเวียนอยู่ภายในงานตลอดทั้ง 9 วันกว่า 300 ล้านบาท

คุณวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จำกัด ผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้าชั้นนำของประเทศไทย เปิดเผยว่า งานมหกรรม Mid  Year Sale 2024 เป็นอีกหนึ่งงานใหญ่ที่เกิดขึ้นในช่วงกลางปีรับหน้าฝน ที่จะมาช่วยกระตุ้นกำลังซื้อภายในประเทศ ให้เกิดขึ้นไปพร้อมๆ กับการปลุกกระแสความคึกคักให้กับกลุ่มผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ รวมถึงอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า และธุรกิจทางด้านงานวิวาห์  พร้อมธุรกิจอาหาร ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดปัง สุดน่าดึงดูดใจสำหรับผู้บริโภค ที่ต้องการของดี ราคาถูกใจ “ภายในงานมหกรรมครั้งนี้ เป็นการนำสินค้าแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ธุรกิจวิวาห์  และ อาหาร มาจัดโปรโมชั่นลดกระหน่ำสูงสุดกว่า 70% ทุกบูธ ทุกโซนการจัดงาน  ที่เป็นการนำสินค้าและผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ มาจัดโปรโมชั่นลดแรง เพื่อให้ผู้บริโภคกันแบบคึกคักทีเดียว”

สำหรับงานมหกรรม Mid  Year Sale 2024 ประกอบไปด้วย 4 มหกรรมงานใหญ่ ประกอบด้วย

  1. งาน Furniture Mid Year Sale ที่จะมาอัดแคมเปญใหญ่ “สั่งลด แหลก เฟอร์นิเจอร์โรงงานมาเอง” ลุยลดปีละครั้ง  โดยครั้งนี้ มีผู้ประกอบการด้านเฟอร์นิเจอร์ทั้งผู้ผลิต และผู้ส่งออก เข้าร่วมงานมากถึง 50 โรงงาน นำเฟอร์นิเจอร์มาจัดแสดงเพื่อคนรักบ้าน อาทิ ชุดห้องนอน, ชุดรับประทานอาหาร ,ชุดห้องครัว, ชุดห้องรับแขก, ชุดสำนักงาน รวมไปถึงสินค้าตกแต่งบ้าน และอื่น ๆ โดยมาพร้อมกับส่วนลดสูงสุด 70%  พร้อมกับโปรโมชั่นลดแรง ลดกระหน่ำจากทุกผู้จัดจำหน่าย อีกด้วย
  2. งาน Power Buy Electronics  Fair  มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า โดย Power Buy ที่จะนำทุกคนไปพบกับความคุ้มค่าในแบบ ลดแรง โปรปัง กับสินค้ามากกว่า 1,000 รายการ จากแบรนด์ชั้นนำกว่า 30 แบรนด์ อาทิ ซัมซุง, แอลจี, โซนี่, ฮิตาชิ, มิตซูบิชิ, ไดกิ้น, อิเลคโทรลักซ์, ชาร์ป, ลัคกี้เฟม, เบโค ฯลฯ  และอีกหลายแบรนด์เครื่องไฟฟ้าขั้นนำ มาจัดโปรโมชั่นลดสูงสุด 70% พร้อมกับ โปรฯ ผ่อน 0% ทั้งงาน , คูปองส่วนลดรวมมูลค่า 475,000 บาท
  3. งาน Wedding Fair of The Year งานเดียวเพื่อคู่รัก คู่วิวาห์ ที่กำลังมีแผนการจัดงานวิวาห์ โดยภายในงาน มีโปรโมชั่นสุดคุ้ม พร้อมโปรโมชั่นลดกระหน่ำ จากสตูดิโอชั้นนำ อาทิ อมตะ เวดดิ้ง สตูดิโอ,  อิมเมจิ้น สตูดิโอ, เฌอติน ไบรดอล , คลาสสิค สตูดิโอ, โคโคชิค สตูดิโอ และโมนิค สตูดิโอ มาร่วมมอบความคุ้มค่าให้กับทุกคู่วิวาห์ โดยเฉพาะ ช่วงเวลานาทีทอง ที่นำเสนอโปรโมชั่นพิเศษตลอด 9 วันของการจัดงาน
  4. งานตลาดน้ำ 150 ตำนานอร่อย เป็นอีกหนึ่งงานมหกรรมที่เกี่ยวกับอาหาร ภายใต้แนวคิด “อิ่มอร่อย ของกินเลิศรส” ที่ทุกคนรอคอย  ซึ่งภายในงานทุกคนจะได้พบกับ อาหาร และเมนูอร่อย มากมาย ทั้งอาหารหวาน และอาหารคาวที่จะพาเหรดกันมานำเสนอ ความอร่อย กันได้อย่างละะลานตา พร้อมทำให้ทุกคนเพลิดตา และเพลินพุง อิ่มอร่อยตลอดทั้ง 9 วันของการจัดงาน

คุณวชิรา กล่าวย้ำด้วยว่า มหกรรม Mid Year Ssle 2024 ยังได้มอบสิทธิพิเศษให้กับผู้บริโภค ที่ซื้อสินค้าภายในงาน นำบิลใบเสร็จ 3,000 บาทขึ้นไป มาลงทะเบียน แลกรับของสมนาคุณฟรี 1 ชิ้น   จากผู้จัดงาน ที่เตรียมไว้กว่า 3,000 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท  ระหว่างวันที่  6 – 14 กรกฎาคม 2567 ณ อาคาร 9  อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งคาดว่า ภายในงานจะมีผู้เข้าร่วมชมงานมากกว่า 100,000 คน และมีกระแสเงินสะพัดตลอดทั้ง 9 วันของการจัดงานมากกว่า 300 ล้านบาท