AUTOPAIR จัดงาน “AUTOPAIR The New Era of Battery” พร้อมจับมือ MEGACELL ลงนามความร่วมมือ หวังเปิดศักราชใหม่แห่งวงการแบตเตอรี่ยานยนต์

AUTOPAIR จัดงาน “AUTOPAIR The New Era of Battery” พร้อมจับมือ MEGACELL ลงนามความร่วมมือ หวังเปิดศักราชใหม่แห่งวงการแบตเตอรี่ยานยนต์

AUTOPAIR จัดงาน “AUTOPAIR The New Era of Battery”
พร้อมจับมือ MEGACELL ลงนามความร่วมมือ หวังเปิดศักราชใหม่แห่งวงการแบตเตอรี่ยานยนต์

ออโต้แพร์ (AUTOPAIR) ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซอะไหล่รถยนต์ ศูนย์รวมอู่ยุคใหม่ ราคาโปร่งใส อะไหล่มาตรฐาน จัดงาน “AUTOPAIR The New Era of Battery” เปิดศักราชใหม่ของวงการแบตเตอรี่ยานยนต์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมยานยนต์ได้รับข้อมูลและเทคโนโลยีล่าสุดเกี่ยวกับแบตเตอรี่ รวมถึงเทคนิคการเปลี่ยนแบตเตอรี่ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย พร้อมร่วมมือกับ MEGACELL ผู้นำเข้าแบตเตอรี่
ชั้นนำภายใต้แบรนด์ Leoch (ลีออช) ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ระหว่างสองบริษัท นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพให้แก่ลูกค้า พร้อมให้บริการอย่างครบวงจรและสะดวกสบายผ่านศูนย์บริการที่ครอบคลุม
นายสันติ วจนพานิช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ออโต้แพร์ จำกัด กล่าวว่า “AUTOPAIR ดำเนินธุรกิจในวงการยานยนต์มากว่า 7 ปี ในฐานะผู้นำในการนำเสนอโซลูชันและระบบปฏิบัติการให้กับศูนย์บริการรถยนต์ทั่วประเทศ อีกทั้งยังเป็นตลาดค้าส่งอะไหล่ออนไลน์รายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีข้อมูลอะไหล่มากกว่า 100,000 รายการ และมีเครือข่าย AUTOPAIR Garage Network ที่มีอู่เข้าร่วมมากกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ ดังนั้นการจัดงาน “AUTOPAIR The New Era of Battery” ในครั้งนี้ เราเชื่อว่า สิ่งนี้จะเป็นการเพิ่มพูนความรู้และทักษะใหม่ ๆ แก่ช่างและเจ้าของอู่ ที่เป็นสิ่งสำคัญในการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคที่เทคโนโลยีมีความก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว การอัปเดตข้อมูลและเทคนิคใหม่ ๆ อยู่เสมอ จะช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถปรับตัวและจะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคในการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าและส่งเสริมการเติบโตของตลาดยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยอย่างยั่งยืน”
“อีกทั้งการร่วมมือกับ MEGACELL ภายใต้แบรนด์ Leoch (ลีออช) ถือเป็นก้าวสำคัญในการยกระดับอุตสาหกรรมแบตเตอรี่ยานยนต์ของไทย เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา การร่วมมือกับ MEGACELL และการเป็นตัวแทนจำหน่ายแบตเตอรี่ Leoch (ลีออช) ทำให้เราสามารถมอบทางเลือกคุณภาพสูงให้กับผู้บริโภค พร้อมทั้งการบริการที่ครอบคลุมและสะดวกสบายผ่านเครือข่ายศูนย์บริการของเรา”


นายฟิลิป จอห์นนี่ แมสซูด, ผู้อำนวยการบริษัท MEGACELL เปิดเผยว่า “MEGACELL มีประสบการณ์ในการนำเข้าและจัดจำหน่ายแบตเตอรี่คุณภาพสูงสู่ 57 ประเทศทั่วโลกมานานกว่า 30 ปี ผมรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ AUTOPAIR ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์แบตเตอรี่แบรนด์ Leoch (ลีออช) ที่เป็นแบตเตอรี่ติดรถใหม่ (OE) ชื่อดังหลายยี่ห้อ เช่น BYD, Volvo, Neta, Ferrari เป็นต้น ให้กับตลาดยานยนต์ไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคที่รถยนต์ไฟฟ้ากำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง”


“ความร่วมมือนี้จะช่วยยกระดับมาตรฐานการบริการและคุณภาพผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย ด้วยการผสานจุดแข็งของทั้งสองบริษัท โดย AUTOPAIR จะนำเครือข่ายศูนย์บริการและความเชี่ยวชาญด้านระบบปฏิบัติการมาผนวกกับความเชี่ยวชาญด้านแบตเตอรี่รถยนต์คุณภาพสูงของ MEGACELL นอกจากนี้
ความร่วมมือดังกล่าวยังมุ่งเน้นการพัฒนาบุคลากรในอุตสาหกรรม โดยการจัดอบรมและแบ่งปันความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีแบตเตอรี่ล่าสุด ทั้งสำหรับรถยนต์ทั่วไปและรถยนต์ไฟฟ้าให้กับช่างเทคนิคและผู้ประกอบการในเครือข่าย เพื่อให้สามารถรองรับการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยียานยนต์ในอนาคตได้อย่างมีประสิทธิภาพ”
ภายในงานมีการจัดกิจกรรมหลากหลาย เริ่มด้วยการเสวนาเทคนิคเรื่องแบตเตอรี่จากผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งได้ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเทคโนโลยีแบตเตอรี่ล่าสุด ทั้งสำหรับรถยนต์ทั่วไปและรถยนต์ไฟฟ้า รวมถึงแนวโน้มการพัฒนาในอนาคต ผู้เข้าร่วมงานได้รับความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ ประสิทธิภาพ อายุการใช้งาน และการติดตั้งแบตเตอรี่อย่างถูกวิธี นอกจากนี้ ยังมีการเวิร์กช็อปเทคนิคพิเศษเกี่ยวกับการเปลี่ยนแบตเตอรี่ด้วยเครื่องมือพิเศษเอกสิทธิ์สำหรับลูกค้า Leoch (ลีออช) เท่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า ซึ่งผู้เข้าร่วมงานได้มีโอกาสฝึกปฏิบัติกับรถยนต์จริง ภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญจากทั้ง AUTOPAIR และ MEGACELL กิจกรรมนี้ครอบคลุมตั้งแต่การวินิจฉัยปัญหาแบตเตอรี่ การถอดและติดตั้งอย่างถูกวิธี ไปจนถึงการทดสอบประสิทธิภาพหลังการติดตั้ง ทำให้ผู้เข้าร่วมได้รับประสบการณ์ตรงและสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการทำงานจริงได้
การร่วมมือระหว่าง AUTOPAIR และ MEGACELL ในครั้งนี้ จึงไม่เพียงแต่เป็นการผนึกกำลังเพื่อยกระดับมาตรฐานการบริการและคุณภาพผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยเท่านั้น แต่ยังเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับผู้ประกอบการในการรองรับการเติบโตของตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในอนาคต โดยความร่วมมือนี้จะช่วยให้เกิดการแลกเปลี่ยนประสบการณ์และเทคโนโลยีระหว่างสองบริษัท เพื่อนำไปสู่การบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งการร่วมมือดังกล่าวยังสร้างรูปแบบธุรกิจ O2O (Online-to-Offline) ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทยซึ่งผู้บริโภคสามารถซื้อบริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ในแพลตฟอร์มออนไลน์ชั้นนำ อาทิ Shopee เพื่อที่จะเข้ารับบริการได้ทั่วประเทศไทย
ทั้งนี้ Leoch (ลีออช) เป็นแบตเตอรี่คุณภาพสูงที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล โดยเป็น Supplier OE (Original Equipment) ให้กับแบรนด์รถยนต์ชั้นนำมากกว่า 57 ยี่ห้อทั่วโลก การเป็น Supplier OE แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและมาตรฐานการผลิตที่เข้มงวดมีคุณภาพสูงตามข้อกำหนดของผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำ


สำหรับเจ้าของรถยนต์ที่สนใจแบตเตอรี่ Leoch (ลีออช) สามารถเข้ารับบริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ที่ศูนย์บริการ Fast Fit ชั้นนำ อาทิ Cockpit ใน 17 สาขาทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล และเตรียมขยายไปยังภูมิภาคอื่นเร็ว ๆ นี้ นอกจากนี้ ยังสามารถซื้อในรูปแบบ E-Service ผ่านแพลตฟอร์ม Shopee เพียงกดซื้อและแสดง
คิวอาร์โค้ดให้กับพนักงาน เท่านี้คุณก็จะได้รับบริการ ณ ศูนย์ให้บริการที่ร่วมรายการได้อย่างสะดวกสบาย
ผู้ที่สนใจเป็นพาร์ทเนอร์ในการเป็นจุดเปลี่ยนแบตเตอรี่ Leoch (ลีออช) สามารถติดต่อได้ช่องทางออนไลน์ของ AUTOPAIR ได้ที่ www.facebook.com/autopair.co หรือ Line Official Account: @helloautopair
###