“มิ้วกี้ ไปรยา” โดนมรสุมชีวิต…โมหน้าใหม่ พลิกชีวิต กลับมาปัง!

“มิ้วกี้ ไปรยา” โดนมรสุมชีวิต…โมหน้าใหม่ พลิกชีวิต กลับมาปัง!

“มิ้วกี้ ไปรยา” โดนมรสุมชีวิต…โมหน้าใหม่ พลิกชีวิต กลับมาปัง!
หากพูดถึงตัวแม่สายอินฟลูเอนเซอร์คงหนีไม่พ้น “มิ้วกี้ ไปรยา” คุณแม่สุดแซ่บสวยเซ็กส์ซี่ซู่ซ่า ชื่อดังจากช่อง Milky Praiya ที่มีผู้ติดตามกว่า 6 แสนคน ซึ่งช่วงนี้หายหน้าหายตาจากวงการไปพักใหญ่ แต่ล่าสุดถูกโฟกัสอีกครั้ง กับการอัพโฉมเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ทำเอาแฟนๆ ตะลึงกับความสวยละมุน สะดุด สะกดทุกสายตา บอกลาหน้าเก่า เป็นดาราหน้าใหม่ หน้าเด็กลงมาก พลิกจากหน้าเดิมสายฝอ เป็นสวย พส.จีน แบบเป็นคนละคน เกิดเหตุอะไรขึ้นกันแน่ ?
มรสุมชีวิตหนัก จนต้องหายหน้าไป

มิ้วกี้ ไปรยา เผยสาเหตุของการหายหน้าหายตาไปจากวงการว่า “อย่างที่ทราบกันดีว่าในช่วง
2-3 ปีที่ผ่านมามิ้วกี้เจอเรื่องที่สาหัสมาก ทั้งปัญหาครอบครัว เรื่องความรักที่ไม่สมหวัง และเรื่องคดีความที่ถูกอดีตผู้จัดการฉ้อโกงจนต้องขึ้นโรงขึ้นศาล เสียทั้งทรัพย์ เสียทั้งกำลังใจ เลยหันไปพึ่งพาหมอดูเพื่อเยียวยาจิตใจ หมอดูทักว่าถ้ามีเหตุเสียเลือดเสียเนื้อแล้วชีวิตทุกอย่างจะดีขึ้นแบบพลิกชีวิต เช่น การผ่าตัด การทำศัลยกรรม แล้วชีวิตก็จะเปลี่ยนแบบปังดังระเบิด และอีกสาเหตุคือเกิดความไม่มั่นใจ เนื่องจากมิ้วกี้เคยศัลยกรรมจมูกมา 10 ปี และปลายจมูกเริ่มบาง จึงเริ่มหาข้อมูลเพื่อหาคุณหมอเก่งๆ ในการรักษาจุดบกพร่องนี้ให้มิ้วกี้กลับมามั่นใจอีกครั้ง ซึ่งเหมือนเป็นโชคชะตาฟ้าลิขิต วิถีชีวิตความเป็นอินฟลูเอนเซอร์ของมิ้วกี้ ก็จะทำงานวนเวียนเจอแก๊งหิ้วหวีอยู่ตลอด จนได้เจอกับนัท นิสามณี ซึ่งจมูกของนิสาปังกระแทกตามาก นิสาเลยแนะนำว่าทำกับคุณหมอตี้ที่ S45 Clinic”


​มิ้วกี้ ไปรยา เล่าต่อว่า หลังจากที่ได้รับคำแนะนำจากนัท นิสามณี มิ้วกี้จึงตัดสินใจเข้ามาปรึกษาเรื่องแก้จมูกที่ S45 Clinic เพื่อเสริมความมั่นใจให้ตัวเอง และเสริมความเฮงตามที่หมอดูทัก โดยเลือกปรึกษากับคุณหมอตี้ ซึ่งมีเหล่าดารา เซเลบริตี้ชื่อดัง แวะเวียนเข้ามาปรึกษาเสริมความสวยจึ้งอยู่หลายคน ซึ่งคุณหมอแนะนำให้มิ้วกี้ ทำจมูกแบบ Open แก้ไขโครงสร้างจมูก ด้วยวิธีใช้กระดูกซี่โครงของตัวเอง เพื่อแก้จมูกที่ใกล้ทะลุหลังจากที่ทำมาแล้ว 10 ปี เอาให้สวยไปเลยค่ะ และคุณหมอยังแนะนำให้เสริมหน้าผากเพิ่มแบบกุ๊กกิ๊กกุ๊กหม่ำ ให้หน้าผากมีความโหนกนูนรับกับจมูกใหม่ และใบหน้าทั้งหมด เพิ่มความสวยจึ้ง เตรียมรับความปัง


เปิดหน้าใหม่ สวยจึ้งกว่าเดิม
ตอนนี้ครบ 3 เดือนแล้ว หน้าใหม่เข้าที่เร็วมากๆ ค่ะ ถ้าพูดแบบไม่ฉีดยาตัวเองก็คือ สวยทะลุทุกมิติ ถ่ายรูปเซลฟี่มุมไหนก็สวยจึ้ง ปลื้มปริ่มสุดๆ ค่ะ บอกลาหน้าเก่า เป็นดาราหน้าใหม่กันเลย คือ ตรงกับที่หมอดูเคยทักไว้ทุกประการเลย เพราะหลังจากที่ตัดสินใจทำศัลยกรรมครั้งใหญ่นี้ ชีวิตดีขึ้นแบบเห็นได้ชัด เริ่มจากที่ศาลได้ประกาศว่ามิ้วกี้เป็นผู้ชนะคดีเรื่องฉ้อโกง คือเหมือนได้ชีวิตใหม่ ฟ้าหลังฝนจริงๆ จากนั้นเตรียมติดตามชมผลงานมิ้วกี้กันได้รัวๆ แบบข้ามปีกันแน่นอนค่ะ มีทั้งงานพรีเซ็นเตอร์ งานอีเวนต์รุมยาวจุกๆ งานรับเชิญรายการต่างๆ ส่วนงานช่องยูทูปก็มีให้ติตดามชมกันตลอดๆ ไปอีกนานเลยค่ะ


ที่สำคัญที่สุดคือ มิ้วกี้ต้องขอบคุณ คุณหมอตี้ และ S45 Clinic ที่เหมือนมอบชีวิตใหม่ให้กับมิ้วกี้ มอบความสวยที่เป็นเอกลักษณ์ของมิ้วกี้ ทำให้เรามีความมั่นใจในตัวเองในทุกๆ องศา แล้วความมั่นใจนี้คือใบเบิกทางสู่ความสำเร็จต่างๆ ทั้งด้านชีวิตและการงาน ทำให้เรามีชีวิตที่ดีขึ้นจริงๆ