Coach Floral Blush น้ำหอมกลิ่นฟลอรัลสดชื่นใหม่ที่สะท้อนภาพของหญิงสาวยุคใหม่

Coach Floral Blush น้ำหอมกลิ่นฟลอรัลสดชื่นใหม่ที่สะท้อนภาพของหญิงสาวยุคใหม่

 โค้ช ฟลอรัล บลัช น้ำหอมกลิ่นฟลอรัลสดชื่นใหม่ที่สะท้อนภาพของหญิงสาวยุคใหม่

    Coach Floral Blush (โค้ช ฟลอรัล บลัช) น้ำหอมกลิ่นฟลอรัลสดชื่นใหม่ที่สะท้อนภาพของหญิงสาวยุคใหม่ ผู้เปี่ยมด้วยจิตวิญญาณอันสดใส และเต็มไปด้วยทัศนคติการมองโลกในแง่ดี ได้รับแรงบันดาลใจจากดีไซน์แบบเฟมินีนอันเป็นเอกลักษณ์ของดอก Tea Rose อันเป็นลวดลายซิกเนเจอร์บนกระเป๋าหนังและแอคเซสเซอรี่ของโค้ช ที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของจิตวิญญาณความเป็นผู้หญิงที่แอบแฝงด้วยความสนุกสนานในแบบฉบับของโค้ชเกิร์ล โดยได้ Lexi Boling นางแบบสาวถ่ายทอดความสดใสบนทุ่งดอกไม้ที่ละลานตาไปด้วยความหอม ในวันที่แสนอบอุ่นวันหนึ่งของฤดูร้อน โดยได้ทีมงานคู่ใจของ แบรนด์โค้ช อย่าง สตีเว่น ไมเซล (Steven Meisel) และอาร์ทไดเร็กเตอร์ ฟาเบียน บารง (Fabien Baron) มาช่วยสร้างสรรค์ภาพในแคมเปญนี้ พร้อมถ่ายทอดจิตวิญญาณของแบรนด์อันเต็มไปด้วยความโรแมนติก ทัศนคติบวก และความเป็นอเมริกันได้อย่างพอดิบพอดี

      Stuart Vevers, Creative Director กล่าวว่า “น้ำหอม Coach Floral Blush (โค้ช ฟลอรัล บลัช) นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากลายดอกไม้ Tea Rose ที่มีแอตทิจูดแบบอิสระเสรีของสาวโค้ชเกิร์ล ในความคิดของผมคือผมอยากจะทำอะไรที่สนุกสนานผสานกับความสดชื่น เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความเป็นอเมริกัน ที่แฝงไปด้วย เรื่องราวที่น่าค้นหา อีกทั้งการผจญภัย และพลังงานที่เปี่ยมล้นในหน้าร้อนนี้”

     น้ำหอม โค้ช ฟลอรัล บลัช เปิดกลิ่นหอมสัมผัสแรกของหญิงสาวด้วยกลิ่นฟลอรัลฟรุตตี้แสนสดชื่นของโกจิเบอร์รี่และเกรปฟรุต จากนั้นจะค่อยๆมาสู่กลิ่นฮาร์ทโน๊ตที่มีความนุ่มนวล ละมุนดุจกำมะหยี่ของช่อดอกพีโอนี แต่งแต้มด้วยกลิ่นลูกพีชที่ให้ความสดใส ก่อนจะจบลงด้วยกลิ่นหอมอบอุ่นของไวท์วู้ด และมัสค์ที่สร้างสรรค์กลิ่นนี้ได้อย่างลงตัว บรรจุอยู่ในขวดแก้วตกแต่งด้วยสายสีเงินพร้อมจี้ลายดอก Tea Rose และสัญลักษณ์รถม้าหรือ The Horse and Carriage ตัวแทนของประวัติศาสตร์อันยาวนานในด้านงานหัตถศิลป์ของแบรนด์โค้ช ที่ประดับบนขวดแก้วด้านหน้า รวมถึงหัวสเปรย์รูปตัวล็อคมีลักษณะคล้ายตัวล็อคกระเป๋าที่ปรากฏบนกระเป๋าโค้ชที่เคยเห็นครั้งแรกในปี ค.ศ.1954 พร้อมทั้งเฉดสีชมพูโรสวู้ดแบบไล่สีของขวดน้ำหอมที่สื่อถึง  “ความเปล่งประกาย” ให้กับน้ำหอมขวดนี้

กลิ่นสัมผัสของ Coach Floral Blush ประกอบด้วย

  • สัมผัสแรก TopGoji Berry, Grapefrui
  • สัมผัสถัดมา​ HeartPeony, Peach
  • สัมผัสสุดท้าย ​BaseWhite Woods, Musks

น้ำหอม Coach Floral Blush จำหน่าย ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ  

• Coach Floral EDP ขนาด 90 ml ราคา 4,500 บาท,ขนาด 50 ml ราคา 3,400 บาท และขนาด 30 ml ราคา 2,250 บาท   • Coach Floral Body Lotion ขนาด150 ml ราคา 1,450บาท
#CoachtheFragrance #CoachNY