Otteri wash & dry คว้ารางวัล Marketeer NO.1 Thailand Brand เป็นปีแรก

Otteri wash & dry คว้ารางวัล Marketeer NO.1 Thailand Brand เป็นปีแรก

Otteri wash & dry คว้ารางวัล Marketeer NO.1 Thailand Brand เป็นปีแรก

 

               นับเป็นครั้งแรกที่ รางวัล Marketeer NO.1 Thailand Brand  มีการจัดอันดับความนิยมของผู้บริโภคในหมวด “Laundromat” หรือ ร้านสะดวกซัก  จึงเป็นที่ประจักชัดเจนแล้วว่า ร้านสะดวกซัก ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตของคนไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

 

 

19 กรกฎาคม 2566 Otteri wash & dry โดยนาย กวิน นิทัศนจารุกุล Co-Founder และ CEO ของ บริษัท เค-เน็กซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เจ้าของแบรนด์ร้านสะดวกซัก อ๊อตเทริ วอช แอนด์ ดราย เป็นตัวแทนรับมอบรางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับหนึ่งในใจของผู้บริโภค Marketeer NO.1 Thailand Brand ในหมวดผู้ให้บริการร้านสะดวกซัก ซึ่งจัดโดยนิตยสาร Marketeer ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เพื่อเฟ้นหาแบรนด์สินค้า และบริการที่เป็นหนึ่งในใจผู้บริโภคชาวไทย ทั้งด้านคุณภาพ และการตลาด โดยสะท้อนถึงการยอมรับทั้งด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมสินค้าและบริการคุณภาพ ตลอดจนความนิยมและความเชื่อมั่นที่มีต่อแบรนด์  ในฐานะผู้นำธุรกิจแฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก อ๊อตเทริ  ที่มีการศึกษา Pain point ของลูกค้าอย่างลึกซึ้ง  จนสร้างจุดเด่นด้านการบริการซัก-อบ จบในหนึ่งชั่วโมง  ทุกสาขาเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง  มีช่องทางการจ่ายเงินผ่าน mobile application และ partner ทางการตลาด และ โปรโมชั่น จัดเต็มตลอดเวลา ทำให้ลูกค้าประทับใจ และ มาเป็นลูกค้าประจำจำนวนมาก  ทำให้แบรนด์มีการเติมโตอย่างรวดเร็ว โดยภายใน 7 ปี ได้มีการขยายสาขาทั้งของบริษัท และ แฟรนไชส์ไปทั่วประเทศมากกว่า 1,000 สาขา  ขึ้นมาเป็น Top of Mind ของผู้บริโภคเมื่อมองหา Solution ในการซักผ้าเสมอมา

 

 

ทั้งนี้รางวัลดังกล่าว มาจากการสำรวจทัศนคติที่มีต่อแบรนด์ต่าง ๆ ในประเทศไทย โดยความร่วมมือของนิตยสาร Marketeer กับ บริษัท มาร์เก็ตติ้ง มูฟ จำกัด ทำการสำรวจวิจัยครอบคลุมผู้บริโภคทั่วประเทศ จำนวนไม่น้อยกว่า 5,500 ตัวอย่าง มากกว่า 90 หมวดสินค้า เพื่อค้นหาแบรนด์สินค้า และบริการที่เป็นหนึ่งในใจผู้บริโภค ทั้งด้านคุณภาพ และการตลาด