ร้องเต้น เล่นกับฝน ในเทศกาลดนตรีฤดูฝน Chang Music Connection Presents “Singing In The Rain 5” จังหวัดกาญจนบุรี

ร้องเต้น เล่นกับฝน ในเทศกาลดนตรีฤดูฝน Chang Music Connection Presents “Singing In The Rain 5” จังหวัดกาญจนบุรี

ร้องเต้น เล่นกับฝน ในเทศกาลดนตรีฤดูฝน Chang Music Connection Presents “Singing In The Rain 5” จังหวัดกาญจนบุรี

 

สร้างโมเม้นต์ประทับใจให้กับผู้ร่วมงานได้ไม่รู้จบ กับบรรยากาศแห่งรอยยิ้มและเสียงเพลงจากศิลปินคนโปรดหลากหลายสไตล์ ในงานเทศกาลดนตรีฤดูฝนที่ยิ่งใหญ่ที่สุด Chang Music Connection Presents “Singing In The Rain 5” ณ ชื่นฤดีแลนด์ จังหวัดกาญจนบุรี เพิ่มความประทับใจยิ่งกว่าเดิม กับจำนวนผู้เข้าร่วมงานมากถึง 5,000 กว่าคน และได้รับความสนใจจากคนรุ่นใหม่เป็นอย่างมาก
เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่น่าจดจำ คนรอแน่นตั้งแต่ประตูงานเปิด ในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมานี้ กับโชว์พิเศษของศิลปินมากมายภายในงาน ไม่ว่าจะเป็น Tattoo Colour / Slot Machine / Polycat / Stamp / Jeff Satur / URBOYTJ / Zom Marie / D Gerrard / Dept / Zweed n’ Roll และ Mirrr ที่พาบรรดาแฟนๆ “มาร้องเต้นเล่นกับฝน” สุดฟินไปกับบรรยากาศแบบใกล้ชิดธรรมชาติ ร้องเพลงไปพร้อมกับสูดอากาศสดชื่นจนลืมบ้าน

และในครั้งนี้มีถึง 2 เวทีด้วยกัน เวทีหลักรวมความมันส์ ความอลังการไว้ที่ Rainy Stage บอกเลยว่าคนที่มางานปีนี้เต้นกันสุดเหวี่ยง ยังมี Thunder Stage ที่รวบรวมศิลปินรุ่นใหม่ ให้เข้ามาโชว์ความสามารถพิเศษอีกด้วย นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก อาทิ Cloudy Studio บูทถ่ายรูปสุคชิค 360 องศา ซึ่งเพื่อนๆมาร่วมกิจกรรมกันอย่างล้นหลาม พร้อมทั้งจุดถ่ายรูป Photo 4 Friends ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร บอกได้เลยว่าทุกคนที่มางานได้รับความสนุกอย่างเต็มอิ่ม

 


หลังจากก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 อย่างประทับใจ โดยทางผู้บริหารบริษัท ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด ในฐานะผู้จัดงาน คุณญาณกร อภิราชกมล ได้กล่าวว่า เหตุผลที่เลือกจังหวัดกาญจนบุรี เพราะเป็นสถานที่น่าเที่ยวใกล้กรุง อีกทั้งเป็นจังหวัดที่มีภูเขาล้อมแม่น้ำแคว มีกลิ่นอายของศิลปะเมืองเก่า ซึ่งทุกคนจะได้สูดอากาศบริสุทธิ์พร้อมบทเพลงจากศิลปินคุณภาพที่ทีมงานตั้งใจนำเสนอ และพร้อมเตรียมความพิเศษให้ทุกคนได้คอยติดตามกันต่อไป ว่าจะชวนเพื่อน ๆ ได้สร้างโมเม้นต์อะไรร่วมกันอีก

 

 

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของงานได้ที่
www.facebook.com/singingintherainfest
www.instagram.com/singingintherain_festival
www.tiktok.com/@singingintherain_fest
#ร้องเต้นเล่นกับฝน #Chang #ChangMusicConnection #SIRFEST5 #Citeam #createintelligence