กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลวันไหว้พระจันทร์ ซึ่งในปีนี้ตรงกับวันที่ 29 กันยายน 2566  โคคาขอต้อนรับเทศกาลเฉลิมฉลองนี้ ด้วยเซตขนมไหว้พระจันทร์ ที่เป็นกระแสตอบรับที่ดีมากในทุก ๆ ปี

กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลวันไหว้พระจันทร์ ซึ่งในปีนี้ตรงกับวันที่ 29 กันยายน 2566  โคคาขอต้อนรับเทศกาลเฉลิมฉลองนี้ ด้วยเซตขนมไหว้พระจันทร์ ที่เป็นกระแสตอบรับที่ดีมากในทุก ๆ ปี

กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลวันไหว้พระจันทร์ ซึ่งในปีนี้ตรงกับวันที่ 29 กันยายน 2566  โคคาขอต้อนรับเทศกาลเฉลิมฉลองนี้ ด้วยเซตขนมไหว้พระจันทร์ ที่เป็นกระแสตอบรับที่ดีมากในทุก ๆ ปี

ในปีนี้ทาง COCA ขอนำเสนอขนมไหว้พระจันทร์ให้ทุกคนได้ลิ้มลองทั้งรสชาติใหม่ และ Signature ทั้ง 6 รสชาติด้วยกัน เรายังคงยึดหลักการเลือกใช้แต่วัตถุดิบพรีเมียมในการผลิตอย่างพิถีพิถัน แป้งบางนุ่ม ไส้แน่น อบจนหอมละมุน สะอาด อร่อย และปลอดภัยในทุกขั้นตอน ทานคู่กับเครื่องดื่ม หรือมอบเป็นของขวัญในโอกาสพิเศษก็ได้เสมอ

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้งาดำวอลนัท  (Midnight Dream) : 

งาดำแท้ ๆ ส่งตรงจากฮ่องกง ที่เราคัดสรรทุกเม็ดอย่างละเมียดละไม นำไปเคี่ยวจนหอมกรุ่นกลิ่นกระทะอ่อน ๆ ด้วยตัวงาดำจะมีความหวานละมุน ผสมผสานกับวอลนัท อาหารที่ขึ้นชื่อว่ามีคุณค่าทางโภชนาการสูง จะมีความละมุนลิ้น และความกรุบของวอลนัทเข้ากันอย่างลงตัว และเต็มไปด้วยสารอาหารสำคัญอย่างมากมาย

Size = 50 g

Shelf Life = 30 days

Price = 138.- (Net)

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ถั่วแดง  (Sunset Sky) : 

ถั่วแดงกวน จะมีความหอม รสชาติหวานมัน ที่เราได้คัดสรรความอร่อยผ่านกรรมวิธีที่สะอาด นำถั่วแดงมาต้มและบดจนละเอียด จากนั้นกวนให้เป็นเนื้อเดียวกัน โดยถั่วแดงกวนละเอียดจะให้เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม มีความนวล และหวานมัน เป็นหนึ่งในไส้ที่ให้คุณค่าทางสารอาหารสูง

Size = 180 g / 50 g

Shelf Life = 30 days

Price = ไม่ไข่ 228.-  ไข่เดี่ยว 238.- (Net)

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ดไข่เค็ม  (Salted Egg Custard) :

เป็นรสชาติต้นตำรับของ COCA ที่พิถีพิถันในการอบให้เนื้อแป้งบางเนียนนุ่ม และสอดไส้ด้วยคัสตาร์ดเนื้อละเอียดที่ทำจากไข่เป็ดออแกนิค หวานนุ่มละมุนลิ้นกลิ่มหอมฟุ้งด้วยวนิลา และไข่เค็มอร่อยหวานมันครบรส ซึ่งเป็นสูตรพิเศษที่สืบทอดยาวนานมากกว่า 60 ปี

Size = 50 g

Shelf Life = 15 days

Price = 98.- (Net)

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ลูกบัว (Sweetened Lotus Seed) :

รสชาติคลาสสิคที่หลายคนคุ้นเคย แต่มีความอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์ในฉบับ COCA เมื่อได้ทานจะมีความละมุนลิ้น และคัดเลือกใช้เม็ดบัวนำเข้าจากกวางโจวเพื่อให้ได้รสชาติชั้นเลิศที่หลายๆ คนติดใจ

Size = 190g / 50g

Shelf Life = 45 days

Price = ไม่ไข่ 228.-  ไข่เดี่ยว 238.- (Net)

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียนหมอนทอง (Durian Royale) :

เป็นอีกหนึ่งรสชาติยอดนิยมที่หลายๆคนชื่นชอบ เนื่องจากมีรสชาติและกลิ่นที่หอมยั่วยวนจนหยุดทานไม่ได้ เพราะความอร่อยของทุเรียนหมอนทองที่เลือกคัดสรรจากฟาร์มท้องถิ่น ถูกมากวนเป็นเนื้อละเอียดเนียนนุ่ม ทำให้รสชาตินี้หวานกลมกล่อมในทุกๆคำที่ได้ทาน

Size = 190g / 50g

Shelf Life = 45 days

Price = ไม่ไข่ 248.-  ไข่เดี่ยว 258.- (Net)

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้โหงวยิ้ง (Five Mixed Nuts) :

รสชาติอันเอกลักษณ์ที่เลือกคัดสรรและผสมผสานธัญพืชระดับพรีเมียมทั้ง 5 ชนิด ได้แก่ วอลนัท อัลมอนด์ มะม่วงหิมพานต์ งาขาวและ เม็ดแตง เพิ่มรสชาติด้วยเปลือกส้มเชื่อม เป็นสูตรลับเฉพาะที่ผสมผสานความมันของถั่วและกลิ่นหอมของเปลือกส้มที่อร่อยอย่างลงตัวในคำเดียว

Size = 180g / 50g

Shelf Life = 45 days

Price = ไม่ไข่ 248.-  ไข่เดี่ยว 258.- (Net)

ขนมไหว้พระจันทร์มีจำหน่ายด้วยกัน 2 ขนาด คือ ไซส์มินิ และ ไซส์คลาสิคลูกใหญ่ โดยลูกค้าสามารถแยกซื้อเป็นชิ้นเดี่ยว หรือเลือกแบบบรรจุกล่องที่มาพร้อมการดีไซน์สวยหรู กับกล่องขนมไหว้พระจันทร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตำนานเรื่องเล่า “เทพธิดา ฉางเอ๋อ” ที่ความงามของนางเปรียบเสมือนกับดอกไม้ที่เปล่งประกายสีสัน บายสะพรั่งอย่างสวยงาม ในรูปแบบของสี PANTONE ของปีนี้ อย่าง VIVA MAGENTA ที่มีความโมเดิร์น สื่อถึงความแข็งแกร่งและมีชีวิตชีวา ให้ความรู้สึกอบอุ่นแต่ก็แฝงด้วยความเย็นในตัว เหมาะกับการมอบเป็นของขวัญพิเศษให้ครอบครัว คนสำคัญ หรือคนที่คุณรัก ซึ่งสามารถเลือกได้ 5 แบบ

Classic Box 2 pcs. : ราคา 560.-   [2 ชิ้นที่สามารถคละไม่ไข่หรือไข่เดี่ยวไส้คลาสสิกใดก็ได้ = ถั่วแดง / ลูกบัว / ทุเรียนหมอนทอง / โหงวยิ้ง]

ขนมไหว้พระจันทร์ชิ้นใหญ่รสชาติต้นตำรับบรรจุ 2 ชิ้นลงในกล่องกะทัดรัด พร้อมหูหิ้วสายหนัง สามารถถือหิ้วได้อย่างสวยงาม ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตำนานของแม่นางฉางเอ๋อ ตอนที่ท่านได้ส่งกระต่ายลงมารักษาโรคให้ชาวเมืองจนหมดแล้ว และกระต่ายน้อยก็ได้กลับขึ้นไปยังดวงจันทร์ นับแต่นั้นมาชาวบ้านจึงได้กราบไหว้บูชาเทพเจ้ากระต่ายในวันไหว้พระจันทร์

Classic Box 4 pcs. : ราคา 998.-  [4 ชิ้นที่สามารถคละไม่ไข่หรือไข่เดี่ยวไส้คลาสสิกใดก็ได้ = ถั่วแดง / ลูกบัว / ทุเรียนหมอนทอง / โหงวยิ้ง]

ขนมไหว้พระจันทร์ชิ้นใหญ่รสชาติต้นตำรับบรรจุ 4 ชิ้น ลงในกล่องสีครีม เหมือนดั่งเฉดของตัวขนกระต่ายน้อย กับตอนที่แม่นางฉางเอ๋อ มองเห็นความทุกข์ใจของชาวบ้านที่เกิดโรคระบาดขึ้น จึงส่งกระต่ายน้อยที่ปกติแล้วมีหน้าที่ตำยาอยู่บนดวงจันทร์ ลงมารักษาโรคให้ชาวบ้าน ด้วยตัวลวดลายประกอบกับดอกไม้ ที่ส่องแสงทำให้มีพลังรู้สึกถึงการได้สัมผัสที่อบอุ่น อ่อนโยน น่าค้นหา

Mini Custard Box : ราคา 808.-  [มินิคัสตาร์ดไข่เค็ม x8]

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ดไข่เค็ม บรรจุ 8 ชิ้นเล็ก ลงในกล่องสีครีม เหมือนดั่งเฉดของตัวขนกระต่ายน้อย กับตอนที่แม่นางฉางเอ๋อ มองเห็นความทุกข์ใจของชาวบ้านที่เกิดโรคระบาดขึ้น จึงส่งกระต่ายน้อยที่ปกติแล้วมีหน้าที่ตำยาอยู่บนดวงจันทร์ ลงมารักษาโรคให้ชาวบ้าน ด้วยตัวลวดลายประกอบกับดอกไม้ ที่ส่องแสงทำให้มีพลังรู้สึกถึงการได้สัมผัสที่อบอุ่น อ่อนโยน น่าค้นหา

Mini Assorted Box: ราคา 988.- [มินิงาดำวอลนัท x1, มินิคัสตาร์ดไข่เค็ม x1, มินิลูกบัว x2, มินิทุเรียนหมอนทอง x2, มินิโหงวยิ้ง x2]

ขนมไหว้พระจันทร์รวมไซส์มินิทั้ง 5 รสชาติ ทั้งหมด 8 ชิ้น บรรจุในกล่องลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันแห่งปี อย่างสี  VIVA MAGENTA กับตอนที่แม่นางฉางเอ๋อ มองเห็นความทุกข์ใจของชาวบ้านที่เกิดโรคระบาดขึ้น จึงส่งกระต่ายน้อยที่ปกติแล้วมีหน้าที่ตำยาอยู่บนดวงจันทร์ ลงมารักษาโรคให้ชาวบ้าน ด้วยตัวลวดลายประกอบกับดอกไม้ ที่ส่องแสงทำให้มีพลังรู้สึกถึงการได้สัมผัสที่อบอุ่น อ่อนโยน น่าค้นหา

พิเศษสุด ๆ ปีนี้

Limited Edition Box : ราคา 2,988.-  [มินิงาดำวอลนัท x1, มินิคัสตาร์ดไข่เค็ม x1, มินิลูกบัว x2, มินิทุเรียนหมอนทอง x2, มินิโหงวยิ้ง x2]

ขนมไหว้พระจันทร์รวมไซส์มินิทั้ง 5 รสชาติ ทั้งหมด 8 ชิ้น ซึ่งบรรจุในกล่องขนาดพิเศษ ลวดลายเฉพาะปีนี้เท่านั้น!! โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ตำนานจักรพรรดิจีนที่ได้ฝันว่า พระองค์ทรงลอยขึ้นไปเที่ยวชมพระราชวังบนดวงจันทร์ และได้พบกับแม่นางฉางเอ๋อกำลังร่ายรำอยู่อย่างงดงาม สวยดั่งดอกไม้พลิบาน มาพร้อมกับโคมไฟพระจันทร์คริสตัล ส่องแสงประกายเมื่อเปิดกล่อง เหมือนดั่งความฝัน ตัวกล่องทำจากกระดาษพิเศษ STAR DREAM COPPER มีความโดดเด่นตัดคู่กับสีโรสโกลด์

ไม่ควรพลาดโอกาสที่จะได้ลิ้มลองรสชาติขนมไหว้พระจันทร์แสนอร่อยจาก COCA กันทั้งครอบครัวในเทศกาลไหว้พระจันทร์ปี 2566 นี้

เริ่มสั่งจองล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ส.ค. 2566 กับราคาพิเศษ Early Bird ส่วนลดสูงสุด 15% ผ่านทาง COCA Restaurant ทุกสาขา หรือทาง Inbox ในเพจ COCA Restaurant และสั่งผ่าน

Line Official: @cocarestaurant หรือคลิก https://lin.ee/j4GXajl