อินเตอร์ฟาร์มา รุกตลาดยาเปิดตัว “เบลลา พารา” ลดไข้บรรเทาอาการปวดทั้ง 7 ดึง อั้ม พัชราภา สร้างการรับรู้!!

อินเตอร์ฟาร์มา รุกตลาดยาเปิดตัว “เบลลา พารา” ลดไข้บรรเทาอาการปวดทั้ง 7  ดึง อั้ม พัชราภา สร้างการรับรู้!!

อินเตอร์ฟาร์มา รุกตลาดยาเปิดตัว “เบลลา พารา” ลดไข้บรรเทาอาการปวดทั้ง 7

ดึง อั้ม พัชราภา สร้างการรับรู้!!

 

บริษัท อินเตอร์ฟาร์มา จำกัด (มหาชน) บริษัทผลิตภัณฑ์สุขภาพแบบครบวงจร และผู้นำในการคิดค้นและนำเสนอผลิตภัณฑ์สุขภาพที่ใช้เทคโนโลยีชีวภาพ เพื่อการป้องกันโรคและชะลอวัย ได้รับการยอมรับจากโรงพยาบาลและร้านขายยามายาวนาน ล่าสุดเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มยาลดไข้ บรรเทาปวด ครั้งแรก คือ “เบลลา พารา” (Bella Para) สรรพคุณลดไข้และบรรเทาอาการปวดทั้ง 7 ไม่ว่าจะเป็น ปวดหัว ปวดหลัง ปวดฟัน ปวดข้อ ปวดกล้ามเนื้อ ป่วยประจำเดือน และ ปวดเมื่อยจากไข้หวัด เตรียมทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท!! เพื่อทำการประชาสัมพันธ์และสื่อสารการตลาด พร้อมกันนี้ยังได้นางเอกสาวสวยเบอร์หนึ่งของเมืองไทย “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” รับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ มุ่งหวังที่จะให้ “เบลลา พารา” (Bella Para) เป็นที่รู้จักในวงกว้างสร้างการรับรู้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น

 

ดร. ตฤณวรรธน์ ธนิตนิธิพันธ์ เผยว่า “ผมมีแนวคิดที่จะขยายธุรกิจใหม่ๆของบริษัทฯ มีการศึกษาข้อมูล งานวิจัยใหม่ๆ ให้ครอบคลุมรอบด้าน และมีความแตกต่าง จนมั่นใจจึงเปิดไลน์ธุรกิจใหม่ เบลลา พารา สำหรับแผนกลยุทธ์การตลาด ผมต้องการให้ชื่อของ “เบลลา พารา” (Bella Para) เป็นที่รู้จักในประเทศไทยอย่างรวดเร็วและเป็นวงกว้างที่สุด ผมจึงทุ่มงบประมาณ 50 กว่าล้านบาท ในการทำประชาสัมพันธ์และสื่อสารการตลาดกับกลุ่มผู้บริโภคให้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย และต้องขอบคุณ คุณอั้ม พัชราภา ที่เชื่อมั่นในบริษัทฯ ไว้ใจเรา และตอบรับมาเป็น พรีเซ็นเตอร์ “เบลลา พารา” (Bella Para) ด้วยความที่คุณอั้ม เป็นซุปตาร์เบอร์หนึ่งและตรงกับสรรพคุณของ “เบลลา พารา” (Bella Para) สามารถเป็นตัวแทนสร้างความรับรู้เข้าถึงประชาชนได้ตรงกลุ่มผมจึงมั่นใจในตัวคุณอั้ม จะทำให้เบลลา พารา เติบโต ได้อย่างรวดเร็ว ผมหวังว่าเมื่อเกิดอาการป่วยไข้ และต้องการยาบรรเทาอาการปวด แบบครบองค์รวมคุณจะคิดถึง “เบลลา พารา” (Bella Para) ครับ”

 
 
 

“เบลลา พารา” (Bella Para) เป็นกลุ่มยาพาราเซตามอลเป็นแบรนด์แรก ที่มีสรรพคุณโดดเด่นมากในการลดไข้และบรรเทาอาการปวดทั้ง 7 ได้แก่ ปวดหัว ปวดหลัง ปวดฟัน ปวดข้อ ปวดเมื่อย ปวดกล้ามเนื้อ ปวดประจำเดือน และ ปวดเมื่อยจากไข้หวัด สรรพคุณครบจบอยู่ใน 1 tablet เป็นยาที่ควรมีไว้ในตู้ยาสามัญประจำบ้าน เกิดอาการเหล่านี้ครั้งใด นำมารับประทานบรรเทาอาการปวดของคุณให้ดีขึ้นได้

 
 

หากคุณต้องการเลือกซื้อ “เบลลา พารา” มีช่องทางการจัดจำหน่ายหลากหลายช่องทาง อาทิ Lab Pharmacy, 7-11, Boots, Lawson 108, Jiffy, Tops Care, Pure, Fascino , Dr.Pharma, ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ ร้านสะดวกซื้อทั่วไป และมีการเตรียมแผนที่จะเข้าร้านสะดวกซื้ออื่นๆ ทั่วประเทศ

—————————————————————————-