ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างโรบินสัน สานต่อความยั่งยืนในชุมชน ต.ฉลอง จ.ภูเก็ต จับมือพันธมิตรชั้นนำ ยกระดับการศึกษาด้านภาษาอังกฤษแก่เยาวชน ในโครงการ “FUNTASTIC ENGLISH CLASS FOR KIDS #2 ออกแบบความสุข สนุกยกคลาส ครั้งที่ 2”

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างโรบินสัน สานต่อความยั่งยืนในชุมชน ต.ฉลอง จ.ภูเก็ต จับมือพันธมิตรชั้นนำ ยกระดับการศึกษาด้านภาษาอังกฤษแก่เยาวชน ในโครงการ “FUNTASTIC ENGLISH CLASS FOR KIDS #2 ออกแบบความสุข สนุกยกคลาส ครั้งที่ 2”

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างโรบินสัน สานต่อความยั่งยืนในชุมชน ต.ฉลอง จ.ภูเก็ต จับมือพันธมิตรชั้นนำ ยกระดับการศึกษาด้านภาษาอังกฤษแก่เยาวชน ในโครงการ “FUNTASTIC ENGLISH CLASS FOR KIDS #2 ออกแบบความสุข สนุกยกคลาส ครั้งที่ 2”

 ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าสานต่อเจตนารมณ์ในการสร้างความยั่งยืนให้แก่ชุมชนและสังคม  เนื่องในโอกาสเปิดสาขาใหม่ “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาฉลอง จังหวัดภูเก็ต โดยได้เล็งเห็นถึงความสำคัญด้านการศึกษาของเยาวชนในชุมชนและจังหวัด จึงได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสานต่อนโยบายของจังหวัดภูเก็ต เพื่อพัฒนาและยกระดับทักษะภาษาอังกฤษแก่เยาวชนไทยตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาลไปจนถึงระดับมัธยมศึกษา ที่จะช่วยขยายขีดความสามารถและโอกาสในการประกอบอาชีพของเยาวชนในจังหวัดต่อไปในอนาคต ผ่านโครงการ FUNTASTIC ENGLISH CLASS FOR KIDS #2 ออกแบบความสุข สนุกยกคลาส ครั้งที่ 2” ด้วยการมอบทุนการศึกษาแก่ศึกษาธิการจังหวัดภูเก็ต เพื่อจัดจ้างครูชาวต่างชาติมาสอนภาษาอังกฤษแก่น้อง ๆ โรงเรียนบ้านฉลอง ตำบลฉลอง จังหวัดภูเก็ต เป็นระยะเวลา 1 ภาคการศึกษา ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2566 ถึงเดือนมีนาคม 2567 พร้อมทั้งยังผนึกกำลังพันธมิตรร้านค้าชั้นนำภายในศูนย์การค้าฯ ได้แก่ KFC, Dairy Queen, Arigato, Auntie Anne’s, Bonjour, Mister Donut, Major Group, Tops, Supersports, Oppo, Singha Drinking Water และแบรนด์สินค้าเด็กชั้นนำ ได้แก่ Airy, Babiators, Wisher Toy, imoo, Meebow, Robocar Poli, Crayola, Guru Premium และ Kiddo Pacific มอบอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา ของใช้จำเป็น และเลี้ยงอาหารกลางวันแก่น้อง ๆ  รวมมูลค่าทั้งสิ้น 694,151 บาท

โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณบุญวันดี วุ่นซิ้ว อดีตนายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยเหล่าบุคคลสำคัญจากทางหน่วยงานราชการ อาทิ คุณทนง องค์สันติภาพ รองนายกเทศมนตรีตำบลฉลอง คุณอนุพงษ์ คล้องการ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพืนทีการศึกษาประถมศึกษาภูเก็ต คุณสุรวุฒิ เอี่ยวสกุล ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านฉลอง พร้อมผู้บริหาร และตัวแทนพันธมิตรชั้นนำเข้าร่วมเป็นสักขีพยานในการมอบทุนการศึกษา รวมทั้งมอบอุปกรณ์การเรียน ของใช้จำเป็น และเลี้ยงอาหารกลางวันแก่น้อง ๆ โดยมีทีมผู้บริหารนำโดย คุณฟิลิปป์ โบรยานิโก้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานอสังหาริมทรัพย์และพัฒนาธุรกิจ ศูนย์การค้า โรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล, คุณอนันต์ ตันติปัญญาคุณ ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน พร้อมด้วยผู้บริหารศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน เข้าร่วมงาน โดยมีการแสดงต้อนรับในชื่อชุด มโนราห์คล้องหงส์ และ The Promise of the Future จากน้อง ๆ โรงเรียนบ้านฉลอง และการแสดงชุด The Betrayal Love เกมรักทรยศ จากโรงเรียนัดศรีสุนทร (มิตรภาพ 15) ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ความประทับใจ และความอบอุ่น

คุณฟิลิปป์ โบรยานิโก้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานอสังหาริมทรัพย์และพัฒนาธุรกิจ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า โครงการนี้เกิดขึ้นจากเล็งเห็นถึงความสำคัญในเรื่องการศึกษาของเยาวชนให้เติบโตขึ้นมาอย่างมีคุณภาพ โดยเฉพาะทักษะด้านภาษาอังกฤษเพื่อใช้ในการต่อยอดทั้งในเรื่องของการเรียนและการทำงานในอนาคต โดยในปีที่ผ่านมาได้ริเริ่มโครงการนำร่องที่โรงเรียนวัดศรีสุนทร (มิตรภาพ 15) เป็นครั้งแรก โดยได้เห็นศักยภาพทางภาษาอังกฤษของนักเรียนที่ดีขึ้น ซึ่งเป็นการเตรียมความพร้อมเพื่อตอบรับกับวิสัยทัศน์ จ.ภูเก็ต สู่การเป็น “ศูนย์กลางการท่องเที่ยว การศึกษา นวัตกรรมบริการ ในระดับมาตรฐานนานาชาติและการพัฒนาที่ยั่งยืน”

“และในปีนี้ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จึงได้สานต่อโครงการฯ เป็นปีที่ 2 มอบเงินสนับสนุนจัดจ้างครูชาวต่างชาติ เพื่อพัฒนาความรู้ด้านภาษาอังกฤษให้แก่น้องๆ โรงเรียนบ้านฉลอง เป็นระยะเวลา 1 ภาคการศึกษา โดยเน้นการฝึกทักษะทางด้านภาษาอังกฤษทั้งเรื่องการสื่อสารให้สามารถฟังพูด อ่าน และเขียน กับชาวต่างชาติได้อย่างมีพื้นฐาน เข้าใจ และนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้จริง ซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจและนโยบายหลักของกลุ่มธุรกิจเซ็นทรัล Central Tham” (เซ็นทรัล ทำ) ที่ได้ร่วมกับมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต ให้การสนับสนุนโรงเรียน โดยมีการฝึกอบรมการเรียนการสอนภาษาอังกฤษให้แก่ครู และนักเรียนต้นแบบ (Stars) โดยในครั้งนี้ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ยังมีความตั้งใจที่จะเดินหน้าให้การสนับสนุนและช่วยเหลือชุมชนตำบลฉลองและจังหวัดภูเก็ต ทั้งในด้านสิ่งแวดล้อม เศรษฐกิจ การศึกษา และวิถีชีวิตความเป็นอยู่อย่างเต็มกำลังความสามารถ เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนในทุกมิติของชุมชนและจังหวัดต่อไปในอนาคตอีกด้วย”

ด้าน คุณบุญวันดี วุ่นซิ้ว อดีตนายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต กล่าวในนามของตัวแทนชาวจังหวัดภูเก็ตว่า รู้สึกยินดีและขอขอบคุณคณะผู้บริหารศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล พร้อมด้วยแบรนด์พันธมิตรธุรกิจ และแบรนด์สินค้าเด็กชั้นนำเป็นอย่างยิ่งอีกครั้ง ที่ได้เล็งเห็นความสำคัญและช่วยผลักดัน ให้เกิดโครงการ “FUNTASTIC ENGLISH CLASS FOR KIDS #2 ออกแบบความสุข สนุกยกคลาส ครั้งที่ 2” เพื่อให้เด็ก ๆ นักเรียน ได้มีทักษะในการใช้ภาษาอังกฤษ เพื่อเป็นรากฐานสำคัญในการใช้ชีวิตและการศึกษาในอนาคต ด้วยการสมทบทุนจ้างครูชาวต่างชาติ ซึ่งเป็นเจ้าของภาษาโดยตรงมาร่วมถ่ายทอดวิชาที่เป็นประโยชน์ให้กับนักเรียนในโรงเรียนบ้านฉลอง ตำบลฉลอง อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต เป็นระยะเวลา 1 ภาคการศึกษา ซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเยาวชนในท้องถิ่นของเรา จะสามารถนำสิ่งดี ๆ ที่ได้รับจากการสนับสนุนในครั้งนี้ไปต่อยอดให้มีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ทั้งตัวเองครอบครัว และส่วนรวมต่อไป”

สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ ของ “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาฉลอง จังหวัดภูเก็ต” ได้ที่ Facebook Fanpage: Robinson Lifestyle Chalong และ Facebook Fanpage: Robinson Department Store Chalong