PARC EXO พร้อมเปิดตัวยิ่งใหญ่ คอนโดฯ เพื่อผู้สูงวัยครบวงจร ก้าวนำเทรนด์ สู่ Passive Income การลงทุนยุคใหม่ให้ทรัพย์สินทำงานแทนเรา สร้างหลักประกันที่มั่นคงของชีวิตในวันเกษียณ-สุข

PARC EXO พร้อมเปิดตัวยิ่งใหญ่ คอนโดฯ เพื่อผู้สูงวัยครบวงจร ก้าวนำเทรนด์ สู่ Passive Income การลงทุนยุคใหม่ให้ทรัพย์สินทำงานแทนเรา สร้างหลักประกันที่มั่นคงของชีวิตในวันเกษียณ-สุข

PARC EXO พร้อมเปิดตัวยิ่งใหญ่ คอนโดฯ เพื่อผู้สูงวัยครบวงจร ก้าวนำเทรนด์ สู่ Passive Income การลงทุนยุคใหม่ให้ทรัพย์สินทำงานแทนเรา สร้างหลักประกันที่มั่นคงของชีวิตในวันเกษียณ-สุข

จากเทรนด์สังคมผู้สูงวัยที่กำลังเกิดขึ้นในประเทศไทย ทำให้หลายคนต้องเตรียมตัวเกษียณในอนาคตข้างหน้า คอนโดมิเนียมผู้สูงอายุ จึงก้าวมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนทุก Gen ในยุคนี้ เพราะสมัยนี้ ผู้สูงอายุจำนวนมากในปัจจุบันและในอนาคตจะเป็นผู้สูงอายุที่ยังแอคทีฟ หรือ ที่เรียกว่า Active Senior คือ ผู้สูงวัยที่มีลูกหลานดูแลและยังพึ่งพาตัวเองได้แต่ยังคงมีความสุขกับชีวิตอิสระ และ และกลุ่มผู้สูงอายุที่เป็นกลุ่ม เกษียณ-โสด ไม่มีครอบครัวคอยดูแล ที่ต้องการที่พักที่ให้การใช้ชีวิตในบั้นปลาย อย่างมีความสุข พร้อมกับมีคนดูแลไม่ว่ายามปกติ หรือยามเจ็บป่วย

PARC EXO คอนโดมิเนียม ย่านเกษตร-นวมินทร์  คอนโดเพื่อผู้สูงวัย จึงก้าวเข้ามาตอบโจทย์ ทั้งกลุ่มผู้สูงอายุ รวมถึงกลุ่มนักลงทุนเพื่อสร้าง Passive Income สร้างรายได้ให้เพิ่มขึ้น หรือเพื่อให้ทรัพย์สินทำงานแทนเรา PARC EXO ได้พลิกโฉมเพื่อรองรับการลงทุน สำหรับผู้สูงอายุที่ต้องการวางแผนชีวิตในบั้นปลาย โดยปรับแนวคิดของโครงการ รวมถึงปรับรูปแบบของห้องชุด  ให้มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะสมสำหรับผู้สูงอายุ และผู้อยู่อาศัยในทุกช่วงวัย ซึ่งขณะนี้มียูนิตพร้อมขายจำกัดอยู่ประมาณ 200 ยูนิต ให้เป็นที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงอายุอย่างครบวงจร เป็นที่พักของคนรักษ์สุขภาพ ที่ตอบทุกโจทย์ของการดูแล รักษา ฟื้นฟูสุขภาพ โครงการที่นำเอาการดูแลสุขภาพแบบบูรณาการ หรือ Integrated Healthcare มาผนวกกับที่พักอาศัยที่ออกแบบมาสำหรับคนทุกวัย (Universal Design) พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกด้านไลฟ์สไตล์ครบวงจร ภายในโครงการพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งศูนย์ดูแลสุขภาพ คลับเฮาส์ ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำ นอกจากนั้นยังมีศูนย์ดูแลผู้สูงอายุอย่างครบครัน โดยการดูแลสุขภาพโดยแพทย์ พยาบาล และทีมงานมืออาชีพ

บ.ณุศาศิริ ฯ นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ จับมือกับพันธมิตร บ.บางกอกเฮลท์เเคร์ เซอร์วิส จำกัด (BHS Group) และ AgyHero ที่ถือว่าเป็น Nursing Home Expert Solutions สำหรับบริหารจัดการ Nursing Home ที่สมบูรณ์เเบบและครบวงจรที่สุดในประเทศไทย ด้วยประสบการณ์ในธุรกิจดูเเลผู้สูงอายุ กว่า 20 ปี ได้รับรางวัลระดับ Best Practice และการรับรองมาตรฐานจากหลายหน่วยงานจากภาครัฐเเละเอกชน และ รพ.พานาซี  ผู้เชี่ยวชาญในเรื่องเวชศาสตร์ชะลอวัย ส่ง DNA PLUS  ที่นำองค์ความรู้ของด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย แพทย์แผนไทย แพทย์แผนจีน และกายภาพบำบัด มาช่วยฟื้นฟูผู้ป่วยเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด นอกจากนี้ยังมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษ โดยเฉพาะผู้สูงอายุ ไม่ว่าจะเป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต ผู้ป่วยติดเตียง

นอกจากการฟื้นฟูและการดูแลสุขภาพโดยทั่วไปแล้ว ยังออกแบบมาเพื่อดูแลสูงวัยในระยะยาว ทำให้มั่นใจได้ว่าความร่วมมือของพาร์ทเนอร์ทั้ง 3 ฝ่าย   NUSA – BHS – PNC  ที่เกิดขึ้นจะทำให้ Parc Exo Care เป็นที่อยู่อาศัยเพื่อผู้สูงอายุ ที่มีความพร้อมระดับมืออาชีพดูเเลอย่างครบวงจร โดยโครงการนี้มียังจุดเด่นที่แตกต่างจากโครงการทั่วไปในเรื่องของรูปแบบการลงทุนที่สร้างความมั่นคงหลังวัยทำงาน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของวัยเกษียณ ที่ต้องการวางแผนการเงินให้มีช่วงเวลาเกษียณสำราญ และมีชีวิตที่ออกแบบได้เองในช่วงบั้นปลายของชีวิต รวมถึงผู้ที่สนใจเรื่องการลงทุนระยะยาวความเสี่ยงต่ำ ผลตอบแทนสูง

หนึ่งในคนรุ่นใหม่ที่ต้องการเสาะหาการลงทุนในธุรกิจเทรนด์ใหม่ๆที่กำลังมาแรง หมอโอ๊ต นายสุเมธี นามเกิด แพทย์แผนไทยปฏิบัติการ ผู้เชี่ยวชาญการนวดตอกเส้น  จากกรมการแพทย์แผนไทย และการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ได้เข้ามาชมโครงการ PARC EXO แล้วประทับใจจนกล่าวว่า “ผมว่าโครงการนี้ ตอบโจทย์ทั้งคนสูงวัย และคนรุ่นใหม่ที่อยากลงทุนในธุรกิจติดเทรนด์ บอกเลยว่านักลงทุนรุ่นใหม่เตรียมเฮเลยนะครับ ด้วย Passive Income ง่ายๆ จาก คอนโดผู้สูงอายุ Parc Exo Care ใครที่กำลังอยากเริ่มลงทุนในอสังหาฯที่ง่ายและได้ผลตอบแทนที่แน่นอน ที่นี่เหมาะกับทุกการลงทุน ไม่ว่าจะเป็นคนรุ่นไหน อาชีพอะไร ที่นี่เค้าแตกต่างและมีข้อดีจากการลงทุนในคอนโดทั่วๆ ไป ผมขอแอบบอกก่อนว่าคนที่เป็นมือใหม่และสายการแพทย์เนี่ยยิ่งน่าพิจารณาคอนโดนี้มากๆ

.

ยุคนี้เป็นยุคของสังคมผู้สูงอายุ และ Parc Exo Care เป็นคอนโดมิเนียมสำหรับผู้สูงอายุโดยเฉพาะ ที่ผมมาที่นี่เพราะกำลังมองหาที่ลงทุนแนวใหม่ ผมมองเห็นว่าธุรกิจที่พักอาศัยสำหรับผู้สูงอายุกำลังเติบโตมากๆเลย เพราะก็ต้องยอมรับว่าด้วยลำพังตัวเราเองเนี่ย ก็ไม่รู้จะมีเวลาดูแลท่านได้ดีสักแค่ไหนใช่ไหมครับ สังเกตได้จากลูกๆหลานๆคนใกล้ตัวผมหลายคนเนี่ยก็กำลังมองหาที่พักที่สามารถดูแลสุขภาพของผู้สูงวัยดีๆและครบวงจรสักที่เหมือนกัน แถมที่นี่ยังเป็นคอนโดที่ครบวงจร มีฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนใหญ่ร่มรื่น มีพื้นที่สีเขียวถึง 30 % ซึ่งถือว่าเยอะมากๆ มีห้องพักที่มีเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ที่เหมาะสำหรับผู้ป่วยและผู้สูงอายุโดยเฉพาะ ซึ่งได้ร่วมมือกับ BANGKOK HEALTHCARE SERVICE ซึ่งเป็นบริษัทผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงในการดูแลผู้สูงอายุและเวชศาสตร์ฟื้นฟู มีรางวัลระดับนานาชาติ มาดูแลคุณภาพชีวิตของผู้ที่อยู่ที่นี่ครับ

นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีมืออาชีพในการบริหารงาน ทำให้เราสามารถการันตีผลตอบแทนเลย 3 ปีแรกรวม 27% หลังจากนั้นจะมี Passive income ตลอดสัญญา เมื่อครบสัญญาจะได้คอนโดมิเนียมเป็นของเราเอง ถ้าหากเราไม่ได้เข้าอยู่เอง เราต้องการผู้เช่าก็ไม่ต้องกังวลเลย เพราะเค้าจะมีทีมบริหารส่งผู้เช่ามาให้เราเอง แถมโดยรอบคอนโดฯยังเป็นทำเลทอง  ด้านหน้ายังมี senior complex อย่าง คลีนิคกายภาพ คลินิกแพทย์แผนไทย คลินิกแพทย์แผนจีน คลินิกเวชศาสตร์ชะลอวัย ที่สามารถส่งต่อคนไข้มาพักอาศัยที่นี่ได้อย่างสะดวกและราคาเหมาะสม ถือว่าเหมาะกับคนที่ต้องการลงทุนในระยะยาวและมีความเสี่ยงต่ำมากๆครับ เท่านั้นยังไม่พอ เพราะมีสิทธิพิเศษตั้งแต่เริ่มลงทุน คือเราสามารถเข้ามาใช้บริการส่วนกลางที่นี่ในฐานะ PARTNER และใช้บริการโซน  senior complex ได้ในราคาพิเศษอีกด้วย และสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ยังได้ส่วนลดทันที จุกๆกันไปเลยอีก 10% ครับ

.

โดยในวันที่ 11 มีนาคมนี้ พร้อมเปิดอย่างเป็นทางการ ผู้สนใจก็สามารถเข้ามาชมได้เลยไม่ว่าจะเป็นผู้ที่กำลังมองหาที่ดูแลผู้ป่วย / ผู้สูงอายุแบบครบวงจร หรือผู้ที่สนใจเรื่องการลงทุนระยะยาวความเสี่ยงต่ำ ผลตอบแทนสูง โดยเฉพาะบุคลากรทางการแพทย์เหมือนผม จะได้ส่วนลดทันที 10% เมื่อโชว์ใบประกอบวิชาชีพในการจองคอนโด  เรียกได้ว่าถ้าอยากมีคลีนิคเป็นของตัวเอง ลงทุนไม่สูงแต่ได้ผลตอบแทนยิ่งกว่าคุ้ม ลองมาชมโครงการนะครับแอบกระซิบว่าถ้าบอกว่าหมอโอ๊ตแนะนำมีอะไรพิเศษจากโครงการมอบให้ด้วยนะครับ ถ้าเราคิดว่าลงทุนตอนนี้ยังไม่ทันแก่ก็มีสินทรัพย์หลักหลายล้านเป็นของตัวเอง วางแผนเกษียณได้ตั้งแน่เนิ่นๆ ใครได้โบนัสไม่รู้จะเอาไปทำอะไรดี ที่นี่น่าสนใจมากครับ” หมอโอ๊ต กล่าว

.

Parc exo care พร้อมเปิดอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม 2567 นี้ เป็นต้นไป  ผู้สนใจก็สามารถเข้าชมได้ตั้งแต่ 10.00-17.00 น.(เฉพาะวันพฤหัส.เสาร์.อาทิตย์ ตลอดเดือนมีนาคม 2567 จะได้ร่วมฟังสัมมนาแนวทางการลงทุนในธุรกิจสุขภาพ ) สุดพิเศษสำหรับผู้เข้าชมโครงการ สามารถขอรับการตรวจร่างกายฟรี จาก ทีมแพทย์จาก DNA Plus เช่น แพทย์แผนจีน = ตรวจธาตุเจ้าเรือน + ตอกเส้นแก้ปวด / แมะ + ฝังเข็ม แก้ปวด ปรับสมดุลร่างกาย / กายภาพ = ตรวจอาการปวด + ลดปวดด้วยเครื่องอัลตร้าซาวน์ โดยสามารถเข้าไปชมโครงการ หรือ เข้าไปดูรายละเอียดของโครงการและสิทธิพิเศษมากมายได้ที่