Asia Medicare Group ” จับมือ “Garnet plastic surgery hosptial ” ส่งคนไทย คนกัมพูชา บินไปศัลยกรรมเกาหลี

Asia Medicare Group ” จับมือ “Garnet plastic surgery hosptial ” ส่งคนไทย คนกัมพูชา บินไปศัลยกรรมเกาหลี

Asia Medicare Group ” จับมือ “Garnet plastic surgery hosptial ” ส่งคนไทย คนกัมพูชา บินไปศัลยกรรมเกาหลี

บริษัท เอเซีย เมดิแคร์ กรุ๊ป ผนึกกำลัง “Garnet plastic surgery hosptial ” ศัลยกรรมดังแดนกิมจิ พร้อมให้บริการส่งคนไทย คนกัมพูชา บินตรงทำสวยที่เกาหลีแบบครบวงจร

คุณ ธณาพร รังกาปาณี ประธานกรรมการ บริษัท เอเซีย เมดิแคร์ กรุ๊ป จำกัด หรือ AMC Group เปิดเผยว่า AMC เป็น referral offices ที่นำคนไข้จากทั่วโลกมารักษาที่เมืองไทยซึ่งตอนนี้ต้องการที่จะขยายฐานตลาดให้คนไข้ ชาวไทยกัมพูชา จีน ญี่ปุ่น ที่รับบริการของบริษัท มีทางเลือกทางด้านศัลยกรรมมากยิ่งขึ้น บริการครบวงจร เพื่อให้คนไทยได้รับการดูแลจากผู้ชำนาญการทางการแพทย์ ตั้งแต่ขั้นตอนเริ่มต้น

ก่อนการผ่าตัด โดยทีมงาน จะให้ความรู้การเตรียมความพร้อมก่อนการผ่าตัด พร้อมดำเนินการจัดทำเอกสารส่งต่อไปรับการผ่าตัดกับทีมแพทย์ผู้ชำนาญการจากโรงพยาบาล “Garnet plastic surgery
จากนั้น ทางเอเชีย เมดิแคร์ กรุ๊ป จะเป็นผู้ร่วม ดูแล ติดตามอาการ ผู้เข้ารับบริการ หลังการผ่าตัด จนเสร็จสิ้นกระบวนการศัลยกรรมตกแต่ง เพื่อให้ผลลัพธ์ของผู้เข้ารับบริการมีประสิทธิภาพ มีความปลอดภัย และเป็นที่พึงพอใจมากที่สุด

ทั้งนี้ AMC Group พร้อมให้บริการผู้ที่สนใจเข้ารับบริการศัลยกรรมตกแต่งที่ประเทศเกาหลีอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยความพร้อมของทีมแพทย์ ไม่ว่าจะเป็นบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ และล่ามภาษาเกาหลี ที่คอยดูแลประสานงานระหว่างประเทศ เพื่อให้ผู้ที่ตัดสินใจเข้ารับบริการศัลยกรรมตกแต่งกับทาง “Garnet plastic surgery ได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด

โดยผู้บริหารและทีมแพทย์ประเทศเกาหลี
นายแพทย์ แพค อิน ซู Dr. Baek in Soo
ศัลยแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมพลาสติก
-สําเร็จการศึกษาจาก มหาวิทยาลัยเกาหลี วิทยาลัยแพทยศาสตร์
-สําเร็จการศึกษาจาก บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเกาหลี (เชี่ยวชาญสาขาวิชาศัลยกรรมพลาสติก)
-ผ่านการฝึกอบรมจากศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยเกาหลี
-ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่งที่ศูนย์การแพทย์แห่งชาต
-สมาชิกของสมาคมศัลยกรรมตกแต่งเกาหลี
-สมาชิกของสมาคมศัลยกรรมความงามแห่งเกาหลี
-สมาชิกของสมาคมวิชาการศัลยกรรมตาแห่งประเทศเกาหลี แพทย์ผู้ชำนาญการด้านการศัลยกรรมตา จมูก และการยกกระชับ กล่าว่า นวัตกรรมในการศัลยกรรมตกแต่งและการพัฒนาฝีมือทางการแพทย์ ที่ทำให้ Garnet Plastic surgery Hospital
ยืนอยู่ในอันดับต้นๆ ของโรงพยาบาลศัลกรรมประเทศเกาหลีมาจนถึงทุกวันนี้

สำหรับคนไทยนิยมเดินทางมาศัลยกรรมจมูกและตาที่ประเทศเกาหลีเป็นอย่างมาก และด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี Dr. Baek In Soo ได้คิดค้น “อัตราความงามมาตรฐานสัดส่วนทองคำ” เพื่อให้ได้ความสูงสันจมูก ความยาวของจมูก และองศาปลายจมูกที่สวยงามได้สัดส่วนเข้ากับใบหน้าของผู้รับบริการแต่ละราย
#AMCGroup #Garnetplasticsurgery #Thanapornrangkapanee #Doctorbaek

สนใจติดต่อ
facebook : AMC Asia Medicare group
TikTok : Asiamedicaregroup
YouTube : Doctor Idol
Tel : +66 64 979 5169