โอ๊ควูด สวีท แบงค็อก’ โรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ระดับ 5 ดาว แห่งแรกในประเทศไทย

โอ๊ควูด สวีท แบงค็อก’  โรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ระดับ 5 ดาว แห่งแรกในประเทศไทย

เครือโอ๊ควูด เปิดตัว ‘โรงแรม โอ๊ควูด สวีท แบงค็อก’

โรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ระดับ 5 ดาว แห่งแรกในประเทศไทย

เรียบง่าย ทันสมัยอย่างสมบูรณ์แบบใจกลางเมืองกรุงเทพฯ สุขุมวิทซอย 24

โรงแรม โอ๊ควูด สวีท แบงค็อก (Oakwood Suites Bangkok) ภายใต้เครือ Oakwood เป็นประเภทแบรนด์โอ๊ควูด สวีท ที่เปิดขึ้นเป็นแห่งแรกในประเทศไทยเมื่อ 21 มกราคม 2563 ซึ่งนับเป็นที่สองของโลก ตั้งอยู่ใจกลางเมืองในซอยสุขุมวิท 24 ศูนย์กลางทางธุรกิจและไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมของกรุงเทพฯ ใกล้แหล่งช้อปปิ้งระดับไฮเอนด์อาทิห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์, ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม อีกทั้งยังสะดวกในการเดินทางไปย่านศูนย์กลางด้านธุรกิจของเมืองโดยรถไฟฟ้าบีทีเอสจากสถานีพร้อมพงษ์ซึ่งอยู่ใกล้โรงแรมเพียงแค่ 230 เมตรเท่านั้น

ด้วยคอนเซ็ปต์เรียบง่ายและทันสมัย ที่ผสานแนวคิดการตกแต่งในแบบวิถีของชาวญี่ปุ่นและการใช้ชีวิตใจกลางเมืองเข้าไว้ด้วยกัน ทำให้โรงแรม โอ๊ควูด สวีท แบงค็อก ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัวสำหรับผู้พักอาศัยทุกท่าน ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายให้กับผู้เข้าพักไม่ว่าจะมาทำธุรกิจหรือการมาพักผ่อนทั้งแบบระยะสั้นและระยะยาว

โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 228 ห้องประกอบด้วยอพาร์ทเม้นท์แบบสตูดิโอ, พรีเมียร์, หนึ่งและสองห้องนอน ภายในห้องพักทุกห้องจะมีห้องน้ำที่แบ่งส่วนอ่างอาบน้ำและฝักบัว, โซนนั่งเล่นและส่วนครัวที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ครบครัน เช่น เตาไฟฟ้า, ไมโครเวฟ, เครื่องชงกาแฟ, เครื่องซักและอบผ้า พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้งระบบเกลือ, ห้องออกกำลังกายขนาดใหญ่, ห้องเล่นสำหรับเด็ก, ห้องทำกิจกรรมสำหรับผู้เข้าพัก, สกายเล้าจ์ และสกายมีทติ้งซึ่งเป็นห้องประชุมที่มีกระจกรอบสามารถมองเห็นวิวกรุงเทพฯ ได้แบบพาโนรามาจากชั้น 33 รวมถึงร้านอาหาร ALICE Café & Bistro สไตล์เอเชียฟิวชั่นที่มีความหลากหลายของอาหารนานาชาติและของหวานสดใหม่ทุกวัน ให้บริการมื้อเช้า มื้อกลางวัน และมื้อค่ำแบบ all-day dining ภายใต้บรรยากาศใหม่ทันสมัย

lobby
reading_room
บาร์
ห้องอาหาร
fitness
children-playroom

โรงแรม โอ๊ควูด สวีท แบงค็อก

20 ซอยสุขุมวิท 24 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110

โทร: 02-059 2888

T: +66-2-059 2888 | F: +66-2-059 0600

Facebook : https://www.facebook.com/oakwoodsuitesbangkok

Instagram: www.instagram.com/oakwoodsuitesbangkok

Website: www.oakwood.com/suites-bangkok

Email: general.suites-bangkok@oakwood.com

Oakwood.com | @oakwoodsuitesbangkok