แต่งตัวสมาร์ทวอทช์ให้ไม่ซ้ำใคร ด้วยสายนาฬิการุ่นใหม่หลากสไตล์จาก CASETiFY

แต่งตัวสมาร์ทวอทช์ให้ไม่ซ้ำใคร ด้วยสายนาฬิการุ่นใหม่หลากสไตล์จาก CASETiFY

แต่งตัวสมาร์ทวอทช์ให้ไม่ซ้ำใคร ด้วยสายนาฬิการุ่นใหม่หลากสไตล์จาก CASETiFY

CASETiFY เปิดตัวสายสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ “Flexi Band” ใช้ได้ทั้ง Apple และ Samsung พร้อมกับสาย Apple Watch รุ่นใหม่ Stainless Steel 3-Link แกร่งแบบพรีเมียม

 

 

กรุงเทพฯ ประเทศไทย (28 เมษายน 2566)  —  “CASETiFY” (เคสทิฟาย) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก ชวนคนรักสมาร์ทวอทช์ ตกแต่งนาฬิกาเรือนโปรดด้วยสายนาฬิการุ่นใหม่อย่าง “Flexi Band” ที่ยกขบวนดีไซน์ไม่ซ้ำใครมาให้เลือกแบบจัดเต็ม ใช้ได้กับ Apple และ Samsung หลากหลายรุ่น หรือจะเลือกสายนาฬิการะดับพรีเมียมรุ่น Stainless Steel 3-Link” สำหรับ Apple Watch ที่ผลิตจากสเตนเลส 316L ทนน้ำ ทนเหงื่อ และป้องกันการกัดกร่อนดีที่สุด

  • CASETiFY Flexi Band เก๋ได้ไม่ซ้ำใคร

 

สายนาฬิการุ่น Flexi Band เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์แคมเปญรักษ์โลก ‘Re/CASETiFY’ ที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลเคสโทรศัพท์เก่า มีความแข็งแรง ทนทาน ยืดหยุ่นได้ดี กันน้ำและกันเหงื่อด้วยด้วยคุณสมบัติการระบายอากาศแบบพิเศษ ช่วยให้สายดูดีเหมือนใหม่แม้ใช้งานทุกวันเป็นเวลานาน เนื้อสัมผัสแบบด้านทำให้ไม่ลื่น เหมาะสำหรับการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน และสำหรับคนที่ชอบการออกกำลังกาย มีให้เลือกหลากดีไซน์หลายสไตล์ ตั้งแต่สีมาตรฐานสีดำและสีเทา พร้อมตัวเลือกกรอบหน้าปัด 4 สี ได้แก่ สีดำ สีทอง สีเงิน และสีสตาร์ไลท์ รวมถึงรุ่น Co-Lab ที่ร่วมมือกับแบรนด์ชื่อดัง อาทิ Harry Potter, Star Wars และอีกมากมาย สายนาฬิกามีให้เลือก 2 ขนาด ตั้งแต่ไซส์เล็ก 38/40/41 มม. และไซส์ใหญ่ 42/44/45/49 มม. สามารถใช้กับสมาร์ทวอทช์แบรนด์ Apple และ Samsung Galaxy เกือบทุกรุ่นในตลาด ราคา 1,699 บาท

  • CASETiFY Stainless Steel 3-Link หรูหราแบบสตรอง

 

เอาใจสาวก Apple แบบจัดเต็มกับสายนาฬิกา Apple Watch รุ่นใหม่ “CASETiFY Stainless Steel 3-Link Watch Band” ด้วยเอกลักษณ์ความหรูหรา เหนือระดับ ด้วยดีไซน์เพรียวบางและสวยงาม มาพร้อมความแข็งแกร่งทนทานเป็นพิเศษ ผลิตจากสเตนเลส 316L ทนน้ำ ทนเหงื่อ และป้องกันการกัดกร่อนดีที่สุด ความยาวของสายนาฬิกายังปรับได้ด้วยเครื่องมือถอดข้อต่อที่มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ สวมใส่ได้พอดีกับข้อมือทุกขนาด มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีเงิน, สีทอง/เงิน, สีโรสโกลด์/เงิน และสีดำ ใช้ได้กับผลิตภัณฑ์ Apple Watch ตั้งแต่ Series 1 ถึง 8, Ultra และ SE ราคา 3,099 บาท

 

เลือกแต่งตัวสมาร์ทวอทช์ให้สมาร์ทและแกร่งกว่าที่เคยได้แล้ววันนี้ ทางออนไลน์ที่ casetify.com CASETiFY Studio ทุกสาขา และประเทศไทยช้อปได้ที่ CASETiFY THAILAND POP-UP ณ เซ็นทรัลเวิลด์ 

 

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com หรือติดตามข่าวสารได้ทาง InstagramFacebookTikTok  และ Twitter  สำหรับประเทศไทย Instagram @Casetify_TH