เชฟเจอโรม บอนดาซ เชฟระดับ Michelin Star นำเสนอเมนูจากวัตถุดิบสดใหม่ชั้นเลิศสไตล์ฝรั่งเศส-เมดิเตอร์เรเนียน ณ ห้องอาหาร Casia โรงแรม Chatrium Grand Bangkok

เชฟเจอโรม บอนดาซ เชฟระดับ Michelin Star นำเสนอเมนูจากวัตถุดิบสดใหม่ชั้นเลิศสไตล์ฝรั่งเศส-เมดิเตอร์เรเนียน ณ ห้องอาหาร Casia โรงแรม Chatrium Grand Bangkok

เชฟเจอโรม บอนดาซ เชฟระดับ Michelin Star นำเสนอเมนูจากวัตถุดิบสดใหม่ชั้นเลิศสไตล์ฝรั่งเศส-เมดิเตอร์เรเนียน ณ ห้องอาหาร Casia โรงแรม Chatrium Grand Bangkok

เชฟผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการันตีด้วยรางวัลนานาชาติ ผสมผสานวัตถุดิบท้องถิ่นและวัตถุดิบนำเข้าระดับพรีเมียมที่คัดสรรอย่างพิถีพิถัน สร้างสรรค์เมนูประณีตชวนชิมที่เย้ายวนใจและเปลี่ยนไปตามฤดูกาลไม่รู้จบ

     กรุงเทพฯ ประเทศไทย 28 เมษายน 2566: โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ โรงแรมระดับ Luxury ใจกลางย่านสยามที่ผสมผสานความสง่างามเหนือกาลเวลาของวัฒนธรรมไทยเข้ากับความยิ่งใหญ่ของการต้อนรับที่หรูหราระดับนานาชาติ เตรียมเปิดตัว Casia ร้านอาหารฝรั่งเศส สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน นำเสนอคอนเซ็ปต์ “French Finesse in the Heart of Siam” เตรียมเปิดประตูต้อนรับนักชิมทั่วโลกและหมายมั่นที่จะเป็นหนึ่งในร้านอาหาร Finest Dining ที่มีชื่อเสียงที่สุดอีกแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ

 

     ร้าน Casia นำเสนออาหารสไตล์ Fine Dining ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากชายฝั่งทะเลฝรั่งเศส-เมดิเตอร์เรเนียน สะท้อนถึงจิตวิญญาณอันประณีตและมีชีวิตชีวา ในบรรยากาศที่โอ่อ่าหรูหรา แต่ยังคงมีความเป็นกันเองด้วยบริการที่อบอุ่นแบบไทยๆ อันเป็นเอกลักษณ์ นำทีมรังสรรค์โดยเชฟ Jerome Bondaz : Chef de Cuisine เชฟผู้คว่ำหวอดในวงการอาหารระดับโลก การันตีด้วยประสบการณ์ในร้านอาหารระดับ Michelin Star ณ ร้านอาหาร Le Louis XV – Alain Ducasse ที่ l’Hotel De Paris รวมทั้งอีกหลากหลายแห่งทั้งในยุโรปและเอเชีย ด้วยความหลงใหลในการใช้วัตถุดิบสดใหม่ที่จะยกระดับรสชาติอันคลาสสิกและเทคนิคในการปรุงอาหารแบบร่วมสมัย เชฟเจอโรมจึงพร้อมที่จะพานักชิมเดินทางสู่ดินแดนแห่งรสชาติแปลกใหม่สุดอัศจรรย์จากทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส ณ ชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียนอันมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เสิร์ฟอย่างพิถีพิถัน ณ โรงแรม Chatrium Grand Bangkok ด้วยความพยายามอย่างถึงที่สุด ที่จะเสาะหาแหล่งผลิตวัถตุดิบและผู้นำเข้าที่ดีที่สุดในท้องถิ่น เพื่อจัดหาวัตถุดิบที่ดีที่สุดสำหรับคาเซีย เชฟ Jerome Bondaz จึงทำงานอย่างใกล้ชิดกับฟาร์มปศุสัตว์ สวนผักผลไม้ออร์แกนิก และการประมงขนาดเล็ก ที่มุ่งเน้นการผลิตตามแนวคิดการทำอุตสาหกรรมและธุรกิจอย่างยิ่งยืน สร้างสรรค์เมนูอาหารที่คัดสรรมาอย่างดีเพื่อเฉลิมฉลองผลผลิตสิ่งที่ดีที่สุดของประเทศไทย จับคู่อย่างลงตัวกับวัตถุดิบนำเข้าระดับพรีเมียมที่ส่งตรงจากแหล่งผลิตดั้งเดิมใน ฝรั่งเศสและยุโรปทางตอนใต้ นักชิมจึงมั่นใจได้ว่าจะได้ดื่มด่ำกับรสชาติอาหารที่ประณีตใส่ใจและเป็นต้นตำรับอย่างแท้จริง

 

     เมนูของ Casia จะเปลี่ยนไปตามฤดูกาลเหมือนเป็นการบอกเล่าเรื่องราวของช่วงเวลานั้น ๆ ของปี นอกจากอาหารแบบ A la carte แล้ว ยังมี Testing Menu อีกมากมายให้นักชิมได้ร่วมลิ้มชิมรส ผสานเข้ากับการชิมวัตถุดิบจากซัพพลายเออร์ที่ดีที่สุด เมนูพิเศษจากเชฟรับเชิญ และ Wine Testing จากผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์ชั้นนำทั้งในไทยและระดับโลก เพื่อเปิดประสาทสัมผัสทางรสชาติที่หลากหลายไม่เหมือนใคร

 

     เชฟ Jerome Bondaz กล่าวว่า “การทำอาหารของผมได้รับอิทธิพลมาจากที่ต่างๆ มากมาย ย้อนกลับไปช่วงเด็ก ๆ ที่ผมเติบโตมากับการช่วยคุณพ่อแกะหอยนางรม ทำให้ผมเรียนรู้และชื่นชอบเสน่ห์ของวัตถุดิบทางทะเลที่สดใหม่และมีเอกลักษณ์แตกต่างไปในแต่ละที่มา ผมโชคดีที่ได้ร่วมงานกับเชฟฝีมือดีระดับโลกหลายๆ คน รวมถึง เชฟ Santi Santamaria ที่ผมได้ทำงานด้วยอย่างใกล้ชิดในช่วงที่เป็นหัวหน้าเชฟที่ Can Fabes ร้านอาหารบาร์เซโลนาชื่อดังที่ได้รับรางวัลมิชลินสตาร์ถึง 2 ดวง ถือเป็นประสบการณ์ในวงการอาหารที่น้อยคนจะได้มีโอกาสได้ทำ ผมโชคดีที่ได้ทำงานในทั้งในเอเชียและอเมริกาใต้ ซึ่งทำให้ผมได้รู้จักและเรียนรู้ส่วนผสม ที่น่าตื่นเต้นและแปลกใหม่มากมาย ทำให้อาหารที่ผมทำได้รับอิทธิพลและแรงบันดาลใจจากทั้งร้านอาหารที่ได้รับรางวับ  Michelin Star ไปจนถึงตลาดที่มีชีวิตชีวาของเอเชีย ซึ่งจะถูกนำเสนอให้ทุกท่านได้ทานกันในเมนูที่ Casia”

 

     ร้านอาหาร Casia เปิดให้บริการสำหรับมื้อกลางวัน (12.00-14.00 น.) และมื้อค่ำ (18.00-22.00 น.) ตอบโจทย์ทุกโอกาสพิเศษตั้งแต่มื้อกลางวันที่จะสร้างความประทับใจแก่คู่ค้าทางธุรกิจ มื้ออบอุ่นที่ครอบครัวจะได้อยู่กันอย่างพร้อมหน้า หรือแม้กระทั่งค่ำคืนอันสุดแสนโรแมนติกน่าจดจำของคู่รัก ในบรรยากาศหรูหราโอ่อ่า ไม่ว่าจะมาแบบกึ่งส่วนตัวหรือกลุ่ม ก็สามารถดูแลรับรองได้ด้วยบริการที่ทุ่มเทและใส่ใจแบบฉบับของ Chatrium Grand Bangkok

 

     สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับร้านอาหาร Casia หรือต้องการสัมผัสประสบการณ์อาหารรสเลิศใจกลางสยาม ณ ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.chatrium.com/grandbangkok/dining/casia