อาหารสุขภาพสำหรับคนรักสุขภาพ “Smooth Healthy Cafe”เป็นคาเฟ่สุขภาพลับๆ ในซอยสุขุมวิท22

อาหารสุขภาพสำหรับคนรักสุขภาพ “Smooth Healthy Cafe”เป็นคาเฟ่สุขภาพลับๆ ในซอยสุขุมวิท22

อาหารสุขภาพสำหรับคนรักสุขภาพ “Smooth Healthy Cafe”เป็นคาเฟ่สุขภาพลับๆ ในซอยสุขุมวิท22

 

”Smooth healthy cafe” เป็นหนึ่งในร้านอาหารเพื่อสุขภาพที่ซ่อนตัวอยู่ในซอยสุขุมวิท 22 เจ้าของร้านมาพร้อมบรรยากาศน่ารัก ๆ สบาย ๆ และอบอุ่นเป็นกันเอง พร้อมจะทักทายเหล่าผู้มาเยือนตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าไปในร้าน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อยากให้ที่นี่เป็นร้าน เครื่องดื่ม ขนม อาหารสุขภาพทุกท่านมาทานด้วยความรัก อยากชวนสายสุขภาพได้มาเอ็นจอยในบรรยากาศสบาย สะอาด และอบอุ่นเหมือนทานอาหารที่บ้าน ได้ดูแลตัวเองไปพร้อมกันด้วยอาหารเพื่อสุขภาพ เชฟของทางร้านบอกเราว่า เขาใส่ใจทั้งในเรื่องวัตถุดิบที่สดใหม่และขั้นตอนที่ผ่านการปรุงให้น้อยที่สุด ที่สำคัญคือ ที่นี่ใช้น้ำมันมะกอก และไม่ใส่ผงชูรสทุกเมนู”

“Smooth Healthy Cafe” เป็นคาเฟ่สุขภาพลับๆ ในซอยสุขุมวิท22 ร้านเพิ่งเปิดได้2เดือนคะ เป็นร้านอาหารสไตล์คนรักสุขภาพ เวลาทานไม่ต้องห่วงแคลอรี่เลยเพราะแต่ลัะจานทางร้านคำนวนแคลอรี่ให้เรียบร้อยคะ

“คุณอ้อ-ดวงใจ เคราส์” กล่าวว่า เนื่องจากตัวเองเป็นเจ้าของร้านและเป็นที่คนที่ดูสุขภาพ ที่เน้นการดูแลอาหารอย่างมาก แต่ในขณะเดียวก็ยังชอบทำอาหารและชอบทานอาหารอร่อย ซึ่งเวลาอยู่นอกบ้านจะหาร้านอาหารอร่อยที่ดีต่อสุขภาพและแคลอรี่ต่ำทานได้ยาก จึงคิดว่าน่าจะมีคนเหมือนเราหลายคน ก็เลยผุดไอเดียร้านอาหารอร่อย แต่ดีต่อสุขภาพขึ้นมา จนเป็นที่มาของร้านนี้ขึ้นมาคะ

คุณอ้อฝากว่า (ตอนนี้คุณอ้อรับสมัครเจ้าของคาแฟที่สนใจจะเพิ่มเมนูเครื่องดื่มแนวสุขภาพ ทุกเมนูถูกคำนวณ นูทริชั่น จากนักกำหนดอาหาร )

ร้านตกแต่งด้วยสีพาสเทลชมพูปนขาว โต๊ะเก้าอีสีขาวผสมชมพู  ผนังของร้านวาดภาพด้วยสีทาผนังและถ้อยคำภาษาอังกฤษดูสบายตา ตัวร้านกว้างประมาณ 80 ตารางเมตร สามารถรองรับลูกค้าได้ 15- 20 คน มีที่จอดรถตรงข้ามร้านนะ จอดได้หลายคัน

การตกแต่งโคมไฟร้านเพดานตกแต่งโครมไฟด้วยทรงกระบอกยาวสั้นทาสีชมพูอ่อน ดูแล้วสบายตา

จุดเด่นของร้านและอาหารแนวสุขภาพที่แตกต่างจากที่อื่น ที่นี่มีอาหารสุขภาพ รสชาติอร่อย น้ำตาลน้อย โซเดียมต่ำ ไม่ใช้ไขมันทรานส์ เครื่องดื่มที่มีสารอาหารและโปรตีนสูง อร่อยแบบไม่ต้องกลัวอ้วน

ทางร้านมีแนะนำเมนูสุขภาพเด็ดๆของที่ร้านที่ลูกค้ามาแล้วสั่งทานบ่อยที่สุด

-Cajun Shrimp on Toast,
-กุ้งหมักกับผงเคเจินเสริพบนอโวคาโดและขนมปังซาว์โดว์
-High protein pancake
-ไฮโปรตีนแพนเค้กกับผสไม้สด
-Flourless chocolate cake
-เค้กช็อกโกแลตไร้แป้ง
-Fit Berry Frappe
-ผลไม้รวมปั่นใส่โปรตีนจากพืช

ทางร้านมีแนะนำเมนูสุขภาพสำหรับ 1 วัน เช้า ,กลางวัน , เย็น ในปริมาณแคลอรี่ที่พอเหมาะ แบบทานแล้วไม่รู้สึกผิด สำหรับหนุ่มๆสาวๆที่กำลังควบคุมน้ำหนักอยู่นะ

เช้า    : High Protein Pancake
เที่ยง : Smoked Salmon On Toast / Cajun Shrimp On Toast / Gumbas Alioli
เย็น   : High Protein Frappe

อาหารทุกมื้อที่นี่ในทุกมื้อท่านสามารถเลือกอร่อยคู่กับเครื่องดื่มไก้ทุกเมนู เพราะเป็นเครื่องดื่มแคลต่ำ น้ำตาลน้อย (เริ่มต้นที่ 0 แคลอรี่ )

ที่ร้านยังมีอาหารแนะนำให้พลังงานจากอาหารแนะนำลูกค้าทั้ง 3 มื้อนี้ จะมีแคลอรี่รวมเพียง 900- 1100 แคลอรี่ กลุ่มลดความอ้วนสามารถถฝากท้องกับร้านนี้ได้ทั้ง3มื้อ เพีงคุณไลน์สั่งอาหารไว้ล่วงหน้าจะมีดิลิเวอรี่ไปส่งถึงหน้าบ้านคุณหรือที่ทำงาน สะดวกไม่ต้องฝ่ารถติดมาถึงร้านด้วยนะ

ระหว่างวันยังสามารถดื่มเครื่องดื่มกลุ่ม กาแฟ / ช็อคโกแลต / ชาเขียว ผสมโปรไบโอติกได้โดยเพิ่มแคลอรี่เพิ่มขึ้นไม่เกิน 250 แคลอรี่

ลูกค้าส่วนใหญ่ของที่ร้านจะเป็นกลุ่ม

-ผู้สนใจดูแลสุขภาพด้วยอาหารเครื่องดื่มรสชาติดี
-ผู้สนใจอาหาร vegetarian / Vegan
-ผู้ที่ชอบทานอาหาร ขนมอบ เครื่องดื่ม รสชาติอร่อย

นอกจากนี้ ทางร้านยังมีแฟร๊ปเป้ที่ให้สารอาหารครบถ้วนและมีโปรตีนสูง สามารถดื่มเป็นเครื่องดื่ม หรือ เป็นของว่างรองท้อง หรือ แม้แต่รับประทานแทนอาหารเพื่อควบคุมน้ำหนัก และเครื่องดื่มชาสกัดที่มีรสชาติอร่อย สีสันสวยงาม และช่วยสร้างความสดชื่น ช่วยเผาผลาญไขมัน ต้านอนุมูลอิสระ

ทั้งเมนูอาหารและเครื่องดื่ม มีแคลอรี่ต่ำกว่าอาหารเครื่องดื่มทั่วไป 30-90% เมื่อเทียบเคียงกับเมนูเดียวกัน

ที่ร้านมีบริการรับสั่งทำขนมอบสุขภาพ หรือขนมอบสไตล์ฝรั่งเศส

ทางร้านรับให้คำปรึกษาพร้อมจัดคอร์สอาหารสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพ / ลดน้ำหนัก / เพิ่มกล้ามเนื้อ โดยเป็นการให้คำปรึกษาแบบส่วนบุคคล ตามลักษณะของปัญหาและเป้าหมายแต่ละคน

จุดเด่น ทุกเมนูอาหาร ที่ออกแบบโดยคำนึงถึงทั้งแคลอรี่ และ คุณค่าโภชนาการ ใช้น้ำตาลน้อย โซเดียมต่ำ ไม่ใช้ไขมันทรานส์ แต่ยังคงรสชาติความอร่อย ทั้งอาหารและเบเกอร์รี่

ซิกเนเจอร์ขนมหวาน แบบสุขภาพของร้าน

-Vegan Apple Tart
-วีแกนแอปเปิลทาร์ต
-Raspberry Apple Tart
-วีแกนราสแบรี่ทาร์ต

ทางร้านยังมีเครื่องดื่มสูตรเพื่อสุขภาพให้เลือกอีกมากมาย เช่น Mermaid, Skin Booster, รีชาร์จ, Fit Berry Frappe
Probiotic Sparkling Fruits Iced Coffee , Sparklink Beauty

Smooth Healthy Cafe
ดื่มทุกวัน ผิวสวย หุ่นกระชับ สุขภาพดีขึ้นทุกวัน  เครื่องดื่มธรรมดา แต่ไม่ธรรมดา
 
ที่ Smooth Healthy Cafe ทุกเมนูได้รับการสรรค์สร้างอย่างถูกหลักโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ดี โดยทีมงานมือวิชาชีพด้านสุขภาพ ได้แก่
ทีม เภสัชกร , Nutritionist และ Diettitian
ร่วมกันกำหนดวัตถุดิบ เน้นการจำกัดแคลอรี่ และเพิ่มเติมสารอาหารจำเป็นต่อการมีสุขภาพดีอย่างครบถ้วนและสมดุลย์ทุกวัน เพื่อให้มั่นใจว่า ทุกๆ เมนู จะทำให้ลูกค้าทุกท่านมีสุขภาพดีที่สุดในแต่ละวัน
ทีม chef และMixologist จากร้านอาหารและเครื่องดื่มชื่อดัง ที่มาร่วมรังสรรค์เมนูเครื่องดื่มทุกเมนู จากชนิดและปริมาณวัตถุดิบทีีทีมวิชาการกำหนด เพื่อให้รสชาติแสนอร่อย ที่ลองแล้วต้อง WOW ! แถมได้สุขภาพ
นอกจากนีั เรายังเลือกใช้ “วัตถุดิบหลักนำเข้าจากอเมริกา” ที่ได้รับการรับรองคุณภาพจากทั้งสถาบันของรัฐบาลอเมริกัน และเอกชนหลากหลายสถาบัน
ความพิถีพิถันทั้งหมดนี้ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่าน ได้รับ
สุขภาพภายในที่ดีที่สุด
ผิวพรรณสวยใสเปล่งประกายออร่า
รูปร่างกระชับ
จากสารอาหารที่ดีที่สุด ในราคาสมเหตุสมผลที่สุด

กุ้งคาจุน ออน โทสต์

สลัดอกไก่ย่าง คุณประโยชน์เต็มที่ โปรตีนเต็มคำ สั่งทานพร้อมเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพชนิดไหนก็เข้ากัน ความอร่อยและสุขภาพ

อาโวคาโด้แซลมอลออนโทสต์

พาสต้าผักโขมลูกชิ้นผักซอสมะเขือเทศ

ชิกเก้นพอตพาย

กุ้งกัมบาส อัลลิโอลี

สปาเก็ตตี้โฮลวีทใส่เพสโตซ้อส และนมอัลมอนด์ สายเฮลตี้ต้องชอบ!!! เส้นสปาโฮลวีทสูตรพิเศษของทางร้าน ที่ทำสดใหม่ทุกวัน คลุกเคล้ากับเพสโตซอส นมอัลมอลด์ที่ทางร้านเคี่ยวให้ลงตัว

สปาเก็ตตี้คาโบนารา

ซุปเห็ดวีแกน

ซุปมะเขือเทศไฮโปรตีน

ไฮโปรตีนแพนเค้ก

 

ทานกันทุกอย่างที่อร่อยด้วยเครื่องดื่มกับขนมและอาหารสุขภาพทานกันแบบสบายใจไม่ต้องกังวลว่าจะอ้วนกันอีกต่อไป จากความหวังและความฝันของเจ้าของร้านจนมาเปิดร้านสุขภาพ ที่เจ้าของร้านได้อยู่ในวงการสุขภาพมายาวนาน ร่วมกับเพื่อนฝูงที่เป็นนักโภชนาการด้านอาหารและเชฟมากประสบการณ์ได้ออกแบบเมนูที่ทั้งอร่อยและยังมีประโยชน์เพื่อสุขภาพให้ทุกคนได้ลองทานกัน

สุดท้ายเราอยากบอกเพื่อนๆสายสุขภาพว่า  “รสชาติ” อาจเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักในการเลือกร้านอาหาร แต่ถ้าเรากำลังมองหา “ร้านประจำ” ที่สามารถฝากท้องได้บ่อยๆ ปัจจัยอื่นเช่น ทำเล บรรยากาศ ความสะอาด และผลกระทบต่อสุขภาพ ก็สำคัญไม่แพ้กัน

เรามักถูกสอนมาเสมอว่า การทานอาหารที่บ้านนั้น ดีกว่าไปทานที่ร้านอาหาร เพราะเราสามารถเลือกวัตถุดิบที่เป็นมิตรต่อสุขภาพได้ ปรุงรสตามใจชอบ และที่สำคัญคือ เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการ หลีกเลี่ยงผงชูรส ซึ่งในความเป็นจริง หลายคนไม่ได้มีเวลา หรือพื้นที่ในการทำอาหารเองทุกวัน เพราะแบบนี้ เราจึงค้นหาร้านอาหารเพื่อสุขภาพ แนว (ออร์แกนิค มังสวิรัติ วีแกน) ร้านลับๆเล็กๆ ตกแต่งสวยๆ ที่สำคัญคือ ทำเลดี เดินทางสะดวก อยู่ใจกลางเมืองและใกล้ออฟฟิศ ไม่ต้องไปสรรหา ร้านนี้คุณสามารถ พาครอบครัว หรือเพื่อนไปทานได้ทุกวัน ทั้งในวันหยุดพักผ่อน หรือแม้กระทั่งหลังเลิกงาน แม้ว่าหลายคนจะสั่งอาหารเหล่านี้จากทางร้านสั่งออนไลน์ได้เลย แต่บางครั้งคุณอยากทานอาหารปรุงสดเสริฟร้อนๆ ก็เชิญมาที่ร้านนี้ได้เล Smooth Healthy Café”

Smooth Healthy Café

199/4 ห้อง 102 ซอยเศรษฐีทวีทรัพย์ สุขุมวิท22 กรุงเทพฯ
โทรศัพท์ 096 0260658

ร้านหยุดทุกวันจันทร์ 

เวลาเปิดปิด 09.00 – 18.00 น.

Gmail : smoothluxury22@gmail.com

IG : smoothhealthycafe

Facebook : https://www.facebook.com/SmoothHealthyCafe

Line : bit.ly/3LhysDY

delivere กับRobinhood 

https://static.robinhood.in.th/app_link.html?URI=robinhoodth://merchantlanding/id/348624