ยูเนี่ยนแพนฯ จัดเต็มต้อนรับงานสุดยิ่งใหญ่ “ปีมังกรทอง” 2567 HOME & FURNITURE FAIR” คืนกำไรเพื่อคนรักบ้าน “ครบ คุ้ม ทั้งงาน”

ยูเนี่ยนแพนฯ จัดเต็มต้อนรับงานสุดยิ่งใหญ่ “ปีมังกรทอง” 2567 HOME & FURNITURE FAIR” คืนกำไรเพื่อคนรักบ้าน “ครบ คุ้ม ทั้งงาน”

ยูเนี่ยนแพนฯ จัดเต็มต้อนรับงานสุดยิ่งใหญ่ “ปีมังกรทอง” 2567
HOME & FURNITURE FAIR” คืนกำไรเพื่อคนรักบ้าน “ครบ คุ้ม ทั้งงาน”

ต้อนรับ “ปีมังกรทอง” กับการจัดมหกรรมงานยิ่งใหญ่ปี 2567 โดยบริษัท ยูเนี่ยน แพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จำกัด” ผู้นำในธุรกิจการจัดงานแสดงสินค้าชั้นนำของประเทศไทย ที่กลับมาสร้างความคึกคักอีกครั้งรับปีใหม่ 2567 ด้วยการจัดมหกรรมงานแสดงสินค้าสุดยิ่งใหญ่งานแรกของปี “HOME & FURNITURE FAIR” งานแฟร์ยิ่งใหญ่ เพื่อคนรักบ้าน ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “ครบ คุ้ม ทั้งงาน” ซึ่งประกอบด้วยโซนงานใหญ่ถึง 3 โซน เริ่มจาก Home & Furniture Fair ,Power Buy Electronics Fair และ UR Mall Electronics Fair รวมถึง Wedding Fair ที่มาพร้อมส่วนลดสุดพิเศษ และโปรโมชั่นที่คุณคาดไม่ถึง เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า รวมถึงยังมีของขวัญ ของแจก และของกำนัล มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท สำหรับลูกค้าที่แวะมาเยี่ยมชมงาน โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 มกราคม – 4 กุมภาพันธ์ 2567 อาคาร 98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการ และการประชุม ไบเทค บางนา โดยคาดว่าจะมีกระแสเงินสะพัดตลอด 9 วันของการจัดงานกว่า 350 ล้านบาท


นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จำกัด ผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้าชั้นนำของประเทศไทย เปิดเผยว่า ตลอดปี 2566 ที่ผ่านมา ภาพรวมของการจัดงานแสดงสินค้า ค่อนข้างมีการแข่งขันสูง ทำให้ผู้ประกอบการต้องเตรียมความพร้อม และเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวเองอย่างมาก ซึ่งแม้จะมีกระแสเงินสะพัดไปในทิศทางที่ดี แต่ก็มีอัตราเติบโตเพียงเล็กน้อย ช่วงก่อนเกิดวิกฤตโควิด ถือเป็นช่วงที่ตลาดเพิ่มฟื้นฟู “ส่วนในปี 2567 ภาพรวมของการจัดงานแสดงสินค้า ไม่ว่าจะเป็นงานแสดงสินค้าเฟอร์นิเจอร์ และอื่นๆ คาดว่าจะมีอัตราการเติบโตอยู่ แต่ไม่น่าจะเติบโตแบบก้าวกระโดดมากนัก และก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ บริษัทต้องแตกไลน์ รวมถึงขยายฐานการจัดงานให้กว้างขึ้น เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่เป็นเป้าหมายใหม่เพิ่มมากกว่าเดิม”
สำหรับเป้าหมายของการขยายฐานการจัดงานสำหรับ ยูเนี่ยนแพนฯ “ในปีนี้ เรามองไปในเรื่องของการรวมงานที่เกี่ยวกับการจัดสวน การแต่งสวน รวมถึง เฟอร์นิเจอร์เอาท์ดอร์ ต้นไม้ และการจัดภูมิทัศน์ เข้ามาอยู่ภายในงาน นอกจากนี้ บางงาน ยังอาจขยายไลน์ไปถึงการแสดงสินค้าที่เกี่ยวกับ อุปกรณ์ตกแต่ง และสร้างบ้าน เข้ามาเพิ่มด้วย เพื่อให้งานของเราเติบโตขึ้น และมีผู้เข้าร่วมชมงานมากขึ้น ตลอดจน ในปีนี้ จะมีการขยายงานแสดงสินค้าไปยังภาคเหนือ และ ภาคใต้มากขึ้น เพื่อตอบรับความต้องการของประชาชนในพื้นที่ภาคเหนือ และภาคใต้”


ส่วนการจัดงาน HOME & FURNITURE FAIR ปีนี้ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยนแพนฯ ย้ำด้วยว่า เนื่องจากเป็นมหกรรมงานใหญ่ครั้งแรก ของปี 2567 ทางยูเนี่ยนแพนฯ ยังได้มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ให้การสนับสนุนงานแสดงสินค้าของบริษัท ด้วยการจัดเตรียมของขวัญปีใหม่ เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้ารวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท รวมถึงยังมีของที่ระลึก สำหรับแจกภายในงาน อาทิ การแจกต้นไม้ ต้นแคกตัสฟรี วันละ 1,000 ต้น หรือจะเป็นบัตรจอดรถฟรี 3 ชั่วโมง บัตรสตาร์บั๊คมูลค่า 100 บาท และของชำร่วยอีกมากมาย เช่น กระติกน้ำ กระเป๋าสะพาย ที่มีมูลค่ากว่า 7 แสนบาท รวมถึง บัตรกำนัลล่องเรือยอร์ชส์สำหรับครอบครัวอีกกว่า 3 แสนบาท ให้กับกลุ่มวีไอพี รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท สำหรับลูกค้า วีไอพี รวมถึง สมาชิกในไลน์ OA ที่มาจับจ่ายใช้สอยภายในงาน เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าของบริษัท ยูเนี่ยน แพนฯ
สำหรับ HOME FURNITURE FAIR มหกรรมงานยิ่งใหญ่ต้อนรับปีมังกรทอง ประกอบไปด้วย 3 โซนใหญ่ ดังนี้


1. Home & Furniture Fair โซนแสดงสินค้าเฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งภายในบ้าน ที่ครั้งนี้ เป็นการนำสินค้า Best Product มาเป็นไฮไลท์นำเสนอเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด จากการร่วมงานตลอดปีที่ผ่านมา ซึ่งส่วนใหญ่เป็นสินค้าที่ได้รับการการันตี ราคา คุณภาพ บริการ และมาตรฐาน ด้วยรางวัล Best Product 2024 จาก 20 บริษัทชั้นนำของไทย ประกอบด้วย สินค้าประภทชุดห้องนอนยอดเยี่ยม ขุดเครื่องนอนยอดเยี่ยม ชุดรับแขกยอดเยี่ยม ชุดรับประทานอาหารยอดเยี่ยม ชุดเฟอร์นิเจอร์บิวอินยอดเยี่ยม ประเภทโคมไฟยอดเยี่ยม ชุดเฟอร์นิเจอร์ไม้ยอดเยี่ยม โดยมาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ และของแจก รวมถึงโปรโมชั่นบริการหลังการขาย


2. Power Buy Electronics Fair & UR Mall Electronics Fair งานเดียวที่เป็นการรวมแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้ากว่า 27 แบรนด์ชั้นนำกว่า 6,000 รายการ จาก 2 ค่ายผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้ายักษ์ใหญ่ของไทย ที่พร้อมส่วนลด และของแจกของแถม มาจัดรายการควบคู่กับบัตรเครดิตชั้นนำ อาทิ แคชแบ็ค รวมถึง การใช้พ้อยท์แลกส่วนลดเพิ่ม และยังมีของขวัญแจกฟรี เมื่อซื้อทีวี และตู้เย็น ที่ร่วมรายการภายในงาน ไปจนถึงการจัดโปรโมชั่นสินค้าราคานาทีทองทุกชั่งโมง และผ่อน 0% นานสูงสุด 3 ปี


3. Wedding Fair อีกโซนสำคัญที่พลาดไม่ได้สำหรับคู่รัก คู่วิวาห์ ที่กำลังมีแผนจัดงานวิวาห์ โดยมีสตูดิโอ ชั้นนำ อาทิ อมตะ สตูดิโอ, เฌอติน ไบรดอล, อิมเมจิ้น สตูดิโอ, โมนิค สตูดิโอ, โค
โค ชิค สตูดิโอ, คลาสสิค สตูดิโอ และ โมเม้นท์ สตูดิโอ โดยภายในงานมีนิทรรศการ จากร้านดอกไม้ และ เวดดิ้งสตูดิโอ เพื่อบอกเทรนด์การจัดงานแต่งงาน รวมถึง ชุดบ่าวสาว เทรนด์ใหม่ของปี 2567 ที่ผู้ประกอบการขั้นนำด้านงานวิวาห์ เตรียมพร้อมมาให้คู่รัก คู่วิวาห์ ได้วางแผนการจัดงานแต่งงานแบบครบวงจร พร้อมกับแพ็คเกจ งานวิวาห์ราคาเริ่มต้นที่ 10,000 บาทขึ้นไป
อย่างไรก็ตาม ทั้ง 3 โซนใหญ่ของการจัดงาน ยังมาพร้อมการแจกของสมนาคุณเมื่อมีการใช้จ่ายตั้งแต่ 3,000 – 100,000 บาทขึ้นไป จำนวนกว่า 5,000 ชิ้น มูลค่ารวม 5 แสนบาท รวมถึงยังจัดพื้นที่สำหรับเป็นมุมถ่ายภาพ มีบริการถ่ายรูป และสามารถรับรูปฟรี ได้ภายในงาน

คุณวชิรา ยังคาดหวังว่า การจัดงาน HOME & FURNITURE FAIR ครั้งแรกของปีมังกรทองนี้ จะมีกรแสเงินสะพัดภายในงานมากวก่า 350 ล้านบาทขึ้นไป และจะมีผู้สนใจเข้าเยี่บมชมงานกว่า 1 แสนคนตลอดการจัดงานทั้ง 9 วัน ระหว่างวันที่ 27 มกราคม – 4 กุมภาพันธ์ 2567 อาคาร 98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการ และการประชุม ไบเทค บางนา