“ปนันชิตา” ตอกย้ำแบรนด์ขวัญใจคนไทย ฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 เปิดตัว “เบลล่า ราณี” – “ปีเตอร์ คอร์ป พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ใหม่

“ปนันชิตา” ตอกย้ำแบรนด์ขวัญใจคนไทย ฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 เปิดตัว “เบลล่า ราณี” – “ปีเตอร์ คอร์ป พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ใหม่

“ปนันชิตา” ตอกย้ำแบรนด์ขวัญใจคนไทย ฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 เปิดตัว “เบลล่า ราณี” – “ปีเตอร์ คอร์ป พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ใหม่

 
 
1O4A6942_0


“ปนันชิตา” แบรนด์ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำสำหรับคนไทย ฉลองความสำเร็จเติบโตของแบรนด์อย่างต่อเนื่องตลอดจนก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์ในการเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีความหลากหลาย ตอบโจทย์เข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่ม ด้วยการจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ และพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “ปนันชิตา” โดยมีนางเอกสุดฮอต “เบลล่า-ราณี แคมเปน” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ เพอร์ พีช บุก ไฟเบอร์ พร้อมด้วยพระเอกหนุ่ม “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ น้ำมันงาดำ ดับเบิ้ล คอลลาเจน ซึ่งนับว่าเป็นพรีเซ็นเตอร์คนดังรายล่าสุด รวมแล้วมีเหล่าคนดังขวัญใจประชาชนที่เป็นพรีเซ็นเตอร์แล้วกว่า 20 คน

1O4A6861


คุณปนันท์ชิตา อัครทรัพย์ธาดา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปนันชิตา จำกัด กล่าวว่า 
“นับเป็นความภาคภูมิใจของ “ปนันชิตา” ในฐานะแบรนด์ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำสำหรับคนไทย โดยคนไทย ที่ไม่หยุดยั้งในการพัฒนาคุณภาพและคิดค้นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการทุกกลุ่มเป้าหมายของผู้บริโภคในปัจจุบันที่มีความหลากหลาย ซึ่งเราใส่ใจในทุกความต้องการและคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด จนทำให้แบรนด์ “ปนันชิตา” ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และเติบโตอย่างต่อเนื่องจนก้าวเข้าสู่ปีที่ 8

1O4A6698_0

และล่าสุดเพื่อเป็นการเดินหน้านำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพให้กับผู้บริโภค จึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่และพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “ปนันชิตา” โดยมีนางเอกสุดฮอต “เบลล่า-ราณี แคมเปน” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ เพอร์ พีช บุก ไฟเบอร์ พร้อมด้วยพระเอกหนุ่ม “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ น้ำมันงาดำ ดับเบิ้ล คอลลาเจน ซึ่งเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ และสะท้อนคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ได้อย่างลงตัว และยังคงเอกลักษณ์แบรนด์ “ปนันชิตา” ที่เลือกเฟ้นพรีเซ็นเตอร์ที่มีความโดดเด่น และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี”

1O4A6985_0

ไฮไลต์ของผลิตภัณฑ์ใหม่ เพอร์ พีช บุก ไฟเบอร์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไฟเบอร์สูง แต่ให้พลังงานต่ำ ปราศจากน้ำตาล โดยใช้หญ้าหวานทดแทนน้ำตาล ปราศจากไขมันและโคเลสเตอรอล อุดมด้วยพรีไบโอติกและโพรไบโอติก จุลินทรีย์สายพันธุ์พิเศษนำเข้าจาก USA ช่วยปรับสมดุลลำไส้และกระตุ้นระบบขับถ่าย ด้วยไฟเบอร์จากลูกพีชประเทศญี่ปุ่น ช่วยให้อิ่มไวอยู่ท้อง บล็อคไขมันด้วยสารสกัดจากบุกและไซเลียมฮัสค์ นอกจากนั้นยังมีชาเขียวช่วยกระตุ้นการเผาผลาญ มีเอนไซม์จากมะละกอช่วยย่อยอาหาร มาในรูปแบบใหม่ พกพาสะดวก พร้อมรับประทาน เพียงแค่ฉีกซองก็สามารถทานได้เลย

1O4A6997_0


ผลิตภัณฑ์ใหม่ น้ำมันงาดำ ดับเบิ้ล คอลลาเจน
 มาในรูปแบบแคปซูลออยล์ น้ำมันงาธรรมชาติ ที่อุดมไปด้วยวิตามินและกรดไขมันจำเป็นต่อร่างกาย เช่น สารรเซซามิน สารเซซาโมลิน สารเซซามอล วิตามินอี แมกนีเซียม สังกะสี กรดไขมันไม่อิ่มตัวอย่างโอเมก้า 3, 6, 9 และแคปซูลพาวเดอร์ คอลลาเจน ไทพ์ ทู นำเข้าจากประเทศเกาหลี มีคุณสมบัติช่วยในการฟื้นฟูเสริมสร้างกล้ามเนื้อ เสริมโปรตีนดีที่จำเป็น ลดอัตราการเสื่อมของกระดูกอ่อนบริเวณข้อต่อ

1O4A6816_0


สนใจผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ “ปนันชิตา” หรือสนใจอยากเป็นตัวแทนจำหน่าย ติดต่อสอบถามรายละเอียด LINE : @p59th