เด็กสมบูรณ์ ฉลอง 80 ปี หยั่น หว่อ หยุ่น ตอกย้ำเบอร์หนึ่งเครื่องปรุงรสเมืองไทย คว้าพี่ธีร์ – น้องพีร์ นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ ส่งความอร่อยมัดใจรุ่นต่อรุ่น

เด็กสมบูรณ์ ฉลอง 80 ปี หยั่น หว่อ หยุ่น ตอกย้ำเบอร์หนึ่งเครื่องปรุงรสเมืองไทย คว้าพี่ธีร์ – น้องพีร์ นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ ส่งความอร่อยมัดใจรุ่นต่อรุ่น

เด็กสมบูรณ์ ฉลอง 80 ปี หยั่น หว่อ หยุ่น ตอกย้ำเบอร์หนึ่งเครื่องปรุงรสเมืองไทย
คว้าพี่ธีร์ – น้องพีร์ นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ ส่งความอร่อยมัดใจรุ่นต่อรุ่น

​บริษัท หยั่น หว่อ หยุ่น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องปรุงรสยอดนิยม ภายใต้ชื่อแบรนด์ เด็กสมบูรณ์ และไอ-เชฟ ตอกย้ำการเป็นเบอร์หนึ่งของตลาดเครื่องปรุงรสในประเทศไทย พร้อมส่งความสุขแก่ผู้บริโภคทั่วประเทศ เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 80 ปี หยั่น หว่อ หยุ่น ผ่านกิจกรรมทางการตลาดแบบครบวงจรและโปรโมชั่นส่งเสริมการขายต่อเนื่องตลอดปี 2567 ชูวิสัยทัศน์ “ที่ไหนมีครัวที่นั่นต้องมีเรา” และสโลแกน “เด็กสมบูรณ์ทำรับรองว่าดี” เพื่อสร้างภาพจำของการเป็นเครื่องปรุงรสคู่ครัวอย่างแท้จริง หวังครองใจผู้บริโภคผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพมาตรฐานระดับโลก โดยประเดิมกิจกรรมแรกด้วยงาน DEKSOMBOON THE HAPPINESS BRAND LAUNCH 2024 เปิดตัวพรีเซนเตอร์ครอบครัวล่าสุดของผลิตภัณฑ์เด็กสมบูรณ์ บีม กวี, ออย อฏิพรณ์ และพี่ธีร์ ธีร์ทองธรรม – น้องพีร์ พีร์ทองธรรม ตันจรารักษ์ คู่แฝดซุปตาร์รุ่นจิ๋วขวัญใจแม่ทิพย์ทั่วประเทศที่มาส่งต่อความอร่อยมัดใจทุกรุ่น ย้ำภาพลักษณ์รุ่นไหนๆ ก็ใช้เด็กสมบูรณ์ ณ บิ๊กซี เพลส รัชดา เมื่อวันก่อน

​นายสมหวัง ตั้งสมบัติวิสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท หยั่น หว่อ หยุ่น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 80 ปีที่ผ่านมา เราดำเนินงานภายใต้วิสัยทัศน์ที่ว่า ‘ที่ไหนมีครัวที่นั่นต้องมีเรา’ และมีความมุ่งมั่นที่จะปรับสูตรผลิตภัณฑ์ให้เข้ากับทุกกลุ่มลูกค้าในทุกช่วงอายุ ตลอดจนมีการพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างภาพจำของความอร่อยมัดใจทุกรุ่นอย่างยั่งยืน ซึ่งผลิตภัณฑ์ตราเด็กสมบูรณ์ และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในเครือฯ ของหยั่น หว่อ หยุ่น ผ่านกระบวนการผลิตแบบหมักธรรมชาติที่ได้มาตรฐานและใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยระดับ World Class Standard ทำให้เราสามารถรักษาคุณภาพของสินค้า ทั้งรสชาติ สีสัน กลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ และความอร่อยกลมกล่อมในทุกขวดที่ออกสู่ตลาดได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในทุกครอบครัวได้อย่างตรงใจ ดังความคาดหวังที่ว่า ‘เด็กสมบูรณ์ครองใจทุกบ้าน ถูกใจทุกครัว ถูกปากทุกคน’ ซึ่งเราหวังว่าจะสามารถส่งต่อความอร่อยไปยังทุกคนในครอบครัวได้อย่างเต็มที่ และได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคสืบไป”

​ทั้งนี้ภาพรวมของตลาดเครื่องปรุงรสประเทศไทยในปี 2566 ที่ผ่านมา มีมูลค่ารวมกว่า 5,000 ล้านบาท เติบโตขึ้นจากปีก่อนหน้าราว 3.8% และยังคงมีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยได้รับอานิสงส์จากความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้น การฟื้นตัวของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยที่กำลังได้รับความนิยม และการปรับลดการประมาณการณ์อัตราเงินเฟ้อของภาครัฐ ซึ่งเป็นแรงหนุนให้เกิดการเติบโตของตลาดในวงกว้าง โดยปี 2566 ที่ผ่านมา หยั่น หว่อ หยุ่น มีส่วนแบ่งทางการตลาดกว่า 31% หรือมูลค่าราว 1,700 ล้านบาท และเติบโตขึ้น 3% ซึ่งถือว่ามีการเติบโตมากกว่าตลาดโดยรวม นับเป็นเบอร์หนึ่งของตลาดในประเทศ โดยปัจจุบัน หยั่น หว่อ หยุ่น มีการส่งออกไปกว่า 78 ประเทศทั่วโลก ด้านกลยุทธ์ทางการตลาดในปี 2567 จะเน้นการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่จดจำผ่านกิจกรรมทางการตลาดแบบครบวงจรและโปรโมชั่นส่งเสริมการขายรูปแบบต่างๆ ทั่วประเทศตลอดทั้งปี เพื่อชูความสำเร็จของแบรนด์ที่อยู่คู่ครัวไทยมายาวนานกว่า 80 ปี รวมถึงรุกตลาดน้ำปลาเต็มสูบ พร้อมออกไลน์สินค้าใหม่ๆ ที่เป็นกลุ่มสินค้าเครื่องปรุงรสเพิ่มเติม รวมถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มสินค้ารักสุขภาพ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและเทรนด์สินค้าเพื่อสุขภาพที่ยังคงมาแรงในประเทศไทย ส่วนในตลาดต่างประเทศ มีการวางแผนเปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มเครื่องจิ้มในรูปแบบขวดบีบ ซึ่งกำลังได้รับความนิยมในต่างประเทศ

​“เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการครบรอบ 80 ปี หยั่น หว่อ หยุ่น เราจึงคว้าพี่ธีร์ – น้องพีร์ คู่แฝดรุ่นจิ๋วเจ้าของฉายาลูกชายแห่งชาติ พร้อมครอบครัวมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ตราเด็กสมบูรณ์ รวมถึงนำภาพของทั้งคู่ไปใส่เป็นโลโก้ใหม่บริเวณคอขวดของผลิตภัณฑ์ซีอิ๊วขาว น้ำปลาแท้ ซีอิ๊วดำ และซอสหอยนางรมตราเด็กสมบูรณ์ตั้งแต่เมื่อช่วงปลายปี 2566 ผ่านมา ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่เราได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด ทั้งในแง่ของการรับรู้ การจดจำแบรนด์เด็กสมบูรณ์ ตลอดจนได้รับการยอมรับในคุณภาพของสินค้า รวมถึงช่วยสร้างสีสันและความคึกคักให้กับตลาดเครื่องปรุงรสในประเทศได้อีกทางหนึ่ง” นายสมหวัง ตั้งสมบัติวิสิทธิ์ กล่าวเพิ่มเติม
​ทั้งนี้ภายในงาน DEKSOMBOON THE HAPPINESS BRAND LAUNCH 2024 มีการออกบูธแสดงสินค้าในเครือฯ หยั่น หว่อ หยุ่น พร้อมด้วยกิจกรรมเพื่อผู้บริโภคและโปรโมชั่นร่วมกับพันธมิตรอีกมากมาย เพื่อฉลองการครบรอบ 80 ปีอย่างยิ่งใหญ่ อาทิ กิจกรรม Cooking Show โดยเชฟภู ภูรินท์ พัฒนวิริยะวาณิช ที่มาสาธิตเมนูพิเศษที่ใช้เครื่องปรุงรสตราเด็กสมบูรณ์ให้แฟนๆ ที่มาร่วมกิจกรรมได้ชิมความอร่อยกันอย่างใกล้ชิด ต่อด้วยการเปิดตัวครอบครัวตันจรารักษ์ ในฐานะพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ตราเด็กสมบูรณ์อย่างเป็นทางการ ตลอดจนเปิดตัว 2 ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด ซึ่งบอกเล่าถึงความตั้งใจในการส่งมอบความสุขและความอร่อยผ่านทุกหยดและทุกเหยาะมาตลอด 80 ปีจากรุ่นสู่รุ่น เพราะรุ่นไหนๆ ก็ใช้เด็กสมบูรณ์ และมินิคอนเสิร์ตจากบีม กวี ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ อย่างล้มหลาม

​สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.deksomboonshop.com หรือ Facebook: Deksomboon.FanPage หรือสั่งซื้อสินค้าของหยั่น หว่อ หยุ่น ตราเด็กสมบูรณ์ ได้ที่ Line ID : deksomboonshop หรือโทร 089 220 2288
###