ยูเนี่ยนแพน ฯ มอบรางวัล Best Product 2024 21 ผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์ ผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมที่สุดแห่งปี

ยูเนี่ยนแพน ฯ มอบรางวัล Best Product 2024 21 ผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์ ผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมที่สุดแห่งปี

ยูเนี่ยนแพน ฯ มอบรางวัล Best Product 2024
21 ผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์ ผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมที่สุดแห่งปี


ยูเนี่ยนแพนฯ คัดเลือกผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ชุดเฟอร์นิเจอร์ เพื่อเฟ้นหาชุดเฟอร์นิเจอร์ยอดเยี่ยมที่สุดแห่งปี โดยได้จัดมอบรางวัล “Best Product 2024” ได้รับเกียรติ จาก คุณชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ Chairperson – Marketing ตัวแทนจากสมาคมการแสดงสินค้า (ไทย) , รองประธานกรรมการ บริษัท สื่อสากล จำกัด มอบรางวัลให้แด่ 21 ผู้ประกอบการแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างกำลังใจให้กับผู้ประกอบการด้านเฟอร์นิเจอร์ พร้อมให้เกิดการพัฒนา และต่อยอดอุตสาหกรรมการผลิตเฟอร์นิเจอร์ ให้ตรงกับโจทย์ความต้องการของ “คนรักบ้าน” และสร้างคุณค่าให้กับผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์ ในประเทศไทย ให้โด่งดังสู่ระดับสากล


นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยน แพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จำกัด ผู้จัดงานแสดงสินค้าระดับประเทศ กล่าวถึง วัตถุประสงค์ของการจัดการประกวด “ชุดเฟอร์นิเจอร์” และ การมอบรางวัล “Best Product 2024” ว่า เป็นหนึ่งในความตั้งใจของ บริษัท ยูเนี่ยนแพน ฯ ในการประกาศศักยภาพของผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ ให้ทัดเทียมต่างประเทศ “ด้วยเราเป็นผู้จัดงานแสดงสินค้ามาเป็นระยะเวลานาน ซึ่งในส่วนของงานแสดงเฟอร์นิเจอร์ ถือเป็นซิกเนเจอร์ของเรา ที่จัดมาตลอดระยะเวลาหลายสิบปีที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ ผู้ประกอบการ ที่เข้าร่วมงานกับเรา ส่วนใหญ่ก็มีระยะเวลาในการร่วมงานกับเราเป็นเวลานานเหมือนกัน”


​“ดังนั้น การคัดเลือก Best Product 2024 ที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก ก็เป็นเหมือนการชูธงโปรดักซ์ไฮไลท์ ในเฟอร์นิเจอร์กลุ่มต่างๆ ภายในบ้านอย่างครบวงจรที่สุด และรางวัลที่มอบให้ในครั้งนี้ ก็จะเป็น ส่วนหนึ่งของการผลักดัน และสนับสนุน สินค้าที่ได้รับการยอมรับ และเป็นสินค้าที่ดีที่สุด ในสาขาต่างๆ ทั้งเรื่องของราคา การดีไซน์ คุณภาพ มาตรฐาน และการผลิต ซึ่งจะทำให้ผู้ซื้อเกิดความเชื่อมั่นได้ว่า สินค้าที่อยู่ภายในงาน Home & Furniture Fair ในทุกครั้ง ผู้บริโภคจะได้รับการการันตี จากผู้จัดงานแล้วว่า สินต้าในแต่ละประเภทของผู้ประกอบการที่อยู่ภายในงาน เป็นสินค้าที่ดีจริง และคุ้มค่าที่จะซื้อ”

สำหรับรับรางวัล Best Product 2024 ทั้ง 7 ประเภทรางวัล ประกอบด้วยรางวัล “ชุดห้องนอนยอดเยี่ยม” ได้แก่ บริษัท ยูเอส เซนด์ไปโล จํากัค บริษัท ที่นอนเอกลักษณ์ จำกัค บริษัท โชว์รูมที่นอนพระราม 9 จำกัด บริษัท ชยันดี แมทเทรส จำกัด บริษัท ที่นอนถูกใจ จํากัด บริษัท ที แอนค์ เอ็น เก็ต เบดคิ้ง จํากัด ส่วนรางวัล “ชุดเครื่องนอนยอดเยี่ยม” ได้แก่ บริษัท ดีลักช์ โฮเทล ชัพพลาย จํากัด และ บริษัท ที แอล มาร์เก็ดติ้ง จ๋ากัด

รางวัล “ชุดห้องรับแขกยอดเยี่ยม” ได้แก่ บริษัท คราวน์ เฟอร์นิเจอร์ จํากัค บริษัท Zeno ร้านศิริมา เฟอร์นิเจอร์ บริษัท เกรท ลีฟวิ่ง ดีไซน์ จํากัด บริมัท บูมมิรัส ลีฟวิ่ง จำกัด ส่วนรางวัล “ชุดรับประทานอาหารยอดเยี่ยม” ได้แก่ ร้านฟลิ้นท์สโตน บริษัท เอ็กซ์คลูชีฟ บ็อกซ์ จํากัค และ บริษัท Marble B ขณะที่รางวัล “ชุดเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินยอดเยี่ยม” ได้แก่ ร้าน DDP บิวท์อิน ดีไซน์ บริษัท V.M.P. FURNITURE และ บริษัท นีโอคิทเช่นดีไซน์ จํากัค นอกจากนี้ ยังมีรางวัล “ชุดโคมไฟยอดเยี่ยม” ได้แก่ บริษัท เกรท ลีฟวิ่ง ดีไซน์ จำกัด และ ปิดท้ายด้วยรางวัล “ชุดเฟอร์นิเจอร์ไม้ยอดเยี่ยม” ได้แก่ บริษัทเฟอร์นิเจอร์ เวย์ จำกัด

ด้าน ผู้บริหาร บริษัท ที่นอนเอกลักษณ์ จำกัด ซึ่งได้รับรางวัล “ชุดห้องนอนยอดเยี่ยม” กล่าวว่า รู้สึกภาคภูมิใจ กับทางยูเนี่ยนแพนฯ ที่จัดงานได้ดี “รางวัลที่ได้นี้ จะเป็นแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้เรามีกำลังใจในการทำให้บริษัทของเราพัฒนาและนำสินค้าแบรนด์ชั้นนำที่มีคุณภาพมาตรฐานเข้ามาให้ผู้บริโภคได้เลือกใช้อย่างถูกใจ”
เช่นเดียวกับ บริษัท โชว์รูมที่นอนพระราม 9 จำกัด จากรางวัล “ชุดห้องนอนยอดเยี่ยม” ก็ยอมรับว่า ตื่นเต้นกับการจัดงานในครั้งนี้มาก “ซึ่งรางวัลที่ได้ ก็จะเป็นขวัญและกำลังใจให้กับทางบริษัทฯ ได้พัฒนาสินค้าให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงการต่อยอดเรื่องของรูปแบบและตอบโจทย์ลูกค้า ที่มีไลฟ์สไตล์เปลี่ยนไปตามยุคสมัย และในปีหน้าเราอาจจะได้เห็นรูปแบบเตียงใหม่ๆ ที่มีดีไซน์ทันสมัยเพิ่มมากขึ้น
ขณะที่บริษัท ชยันตี แมทเทรส จำกัด ผู้ได้รับรางวัล “ชุดห้องนอนยอดเยี่ยม” กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติและขอบคุณยูเนี่ยน แพน ที่เลือกบริษัทได้รับรางวัล “จุดเด่นของบริษัทเราอยูที่สินค้าของเราทุกชิ้นส่งตรงมาจากโรงงาน โดยมุ่งเน้นการใช้วัสดุที่มีคุณภาพนำมาผลิตเป็นสินค้า และตอนนี้ทางบริษัทของเรากำลังเร่งพัฒนาสินค้าให้เป็นแบบ ยูนิเวอร์ซัล ดีไซน์ ที่สามารถใช้ได้ทุกวัยอีกด้วย”
ด้านบริษัท Zeno จำกัด ซึ่งได้รับรางวัล “ชุดห้องรับแขกยอดเยี่ยม” กล่าวด้วยว่า “รู้สึกภูมิใจกับรางวัลครั้งนี้ และขอบคุณยูเนี่ยนแพนฯ อย่างมาก ที่ให้ความไว้วางใจในการเป็นคู่ค้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยจุดเด่นของสินค้าเราอยู่ที่คุณภาพและการเลือกใช้วัสดุอย่างดีก่อนส่งต่อให้กับลูกค้า ทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นในสินค้าของเรามาตลอดระยะเวลายาวนาน”


ร้านศิริมา เฟอร์นิเจอร์ ซึ่งได้รับรางวัล “ชุดห้องรับแขกยอดเยี่ยม” เช่นกัน กล่าวเช่นกันว่า “รู้สึกภาคภูมิใจอย่างมากกับรางวัล ที่ทางยูเนี่ยนแพนฯ มอบให้ “ซึ่งถือเป็นการันตี คุณภาพ และความเชื่อมั่นในตัวสินค้าของเรา ซึ่งในการผลิตสินค้าของเรานั้น จะมุ่งเน้นใช้วัสดุอย่างดี ทำให้เรามีกลุ่มลูกค้าที่ไว้วางใจในสินค้าของเรา และเป็นสิ่งที่ทำให้เราเติบโตอย่างแข็งแกร่ง มาอย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน”
ด้านบริษัท เกรท ลีฟวิ่ง ดีไซน์่ จํากัด ผู้ได้รับรางวัล “ชุดห้องรับแขกยอดเยี่ยม” ยอมรับว่า “รางวัลที่ได้มาครั้งนี้ทำให้เรามีแรงบันดาลใจมาขับเคลื่อนการทำงานมากขึ้น โดยเฉพาะการผลิตสินค้าคุณภาพ ที่สอดรับกับราคาเพื่อให้ผู้บริโภค ได้เลือกซื้ออย่างถูกใจ ขณะเดียวกัน ขุดห้องรับแขกของเรา ยังสามารถผลิตได้ตามความต้องการของลูกค้าได้ทุกรูปแบบ เรียกว่าเป็นการผลิตแบบครบวงจรก็ว่าได้”

บริษัท V.M.P. FURNITURE ผู้ได้รับรางวัล “เฟอร์นิเจอร์บิวท์อินยอดเยี่ยม” กล่าวว่า ไม่คาดคิดเหมือนกัน ว่าได้รับรางวัลในครั้งนี้ “ขอบคุณบริษัท ยูเนี่ยนแพนฯ ที่ไว้วางใจมอบรางวัลให้กับเรา ซึ่งจุดเด่นที่ทำให้เราได้รับรางวัลก็มาจากความซื่อสัตย์กับลูกค้า ทำให้เกิดความมั่นใจได้ว่าลูกค้าได้รับสินค้าที่เขาต้องการจริง ส่งผลให้เกิดการซื้อซ้ำและบอกต่อ ส่วนการต่อยอดรางวัล เรากำลังพัฒนาในเรื่องของดีไซน์ และการใช้นวัตกรรม เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการผลิตสินค้า เพื่อให้ตอบโจทย์ลูกค้าได้มากขึ้น”
อย่างไรก็ดี ทางด้านกรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยน แพน ฯ กล่าวย้ำเพิ่มเติมด้วยว่า ในปีหน้าทางบริษัทฯ มีแนวคิด ในการจัดงานมอบรางวัลในลักษณะเดียวกันนี้ขึ้นอีก โดยจะมีการเพิ่มเติมรางวัลไปในโซนงานอื่น ๆ ซึ่งไม่เพียงจะเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับผู้ประกอบการเท่านั้น ทว่า ยังเป็นการการันตี ผู้ประกอบการ และสินค้าที่เข้าร่วมงานของเรา ให้กับผู้บริโภคที่ต้องการใช้ของดี มีคุณภาพ และราคาที่เหมาะสมด้วย โดยงานแสดงเฟอร์นิเจอร์ที่รวบรวมผู้ประกอบการระดับคุณภาพ จะจัดขึ้นในงาน Home & Furniture Expo จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-25 กุมภาพันธ์ 2567 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 9-10 โดยรวบรวมผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์คับคั่ง กว่า 300 บูธ