ยูเนี่ยนแพนฯ” จัดใหญ่ “Home Expo” ลดกระหน่ำ! กองทัพสินค้าครบวงจร ต้อนรับต้นปี ปลุกความเชื่อมั่นผู้ประกอบการ

ยูเนี่ยนแพนฯ” จัดใหญ่ “Home Expo” ลดกระหน่ำ! กองทัพสินค้าครบวงจร ต้อนรับต้นปี ปลุกความเชื่อมั่นผู้ประกอบการ

ยูเนี่ยนแพนฯ” จัดใหญ่ “Home Expo”
ลดกระหน่ำ! กองทัพสินค้าครบวงจร ต้อนรับต้นปี ปลุกความเชื่อมั่นผู้ประกอบการ

​ยูเนี่ยนแพนฯ จัดมหกรรมงานใหญ่ต้อนรับต้นปี และเดือนแห่งความรัก ตอบรับกระแสความเชื่อมั่นของผู้ประกอบการธุรกิจภาคอุตสาหกรรม ที่กำลังฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว พร้อมรับเศรษฐกิจประเทศฟื้นตัว โดยรวมงานใหญ่สำคัญๆ 4 งาน มาไว้บนพื้นที่เดียวกัน อาทิ Home & Furniture Expo, Electronics Expo, Valentine Wedding Expo ซึ่งมาพร้อมโปรโมชั่น และส่วนลดสูงสุดถึง 80% นอกจากนี้ยังมีโซนอาหาร “Food Fair” ที่จะมาสร้างสีสันให้กับงาน ตั้งแต่วันที่ 17-25 กุมภาพันธ์ 2567 ณ อาคาร 9-10 อิมแพค เมืองทองธานี โดยคาดว่าเงินสะพัดกว่า 500 ล้านบาท และมีผู้เข้าชมงานมากกว่า 100,000 คนตลอดการจัดงาน

​นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัทยูเนี่ยนแพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จำกัด ผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้าชั้นนำของประเทศไทย เปิดเผยว่า เป็นอีกหนึ่งงานที่ถูกจัดขึ้นต่อเนื่อง ตอบรับความต้องการของผู้บริโภคในหลากหลายรูปแบบ “งานมหกรรมครั้งนี้ ถือเป็นงานต้อนรับต้นปีช่วงเทศกาลตรุษจีน และเดือนแห่งความรัก ที่ตอกย้ำความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่กำลังฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง หลังสถานการณ์ต่างๆ เริ่มคลี่คลาย พร้อมกับกระแสการใช้จ่ายของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้น โดยคาดว่า งานมหกรรมครั้งนี้ จะสร้างเม็ดเงินสะพัดมากกว่า 500 ล้านบาท และจะเป็นอีกแรงผลักดันให้ภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศโตขึ้น 5% ซึ่งถือเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับผู้ประกอบการและผู้ทำธุกิจในทุกภาคส่วนในประเทศไทย”

 


​สำหรับมหกรรมแสดงสินค้า 4 งานใหญ่ จะประกอบไปด้วย
1. งาน Home & Furniture Expo ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ลดกระหน่ำ เต็มพิกัด เพื่อคนรักบ้าน” เป็นงานที่รวบรวมผู้ผลิต และผู้ประกอบการธุรกิจเฟอร์นิเจอร์รายใหญ่ของประเทศไทย มาโชว์ศักยภาพและนวัตกรรมการผลิตเฟอน์นิเจอร์ พร้อมกับจัดแสดงสินค้ารุ่นใหม่ โดยแบ่งมหกรรมเฟอร์นิเจอร์ไว้เป็นหมวดหมู่ อาทิเช่น มหกรรมชุดรับแขก, มหกรรมชุดห้องนอน, มหกรรมชุดรับประทานอาหาร, มหกรรมชุดครัว ของตกแต่งบ้าน ผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ของใช้ในบ้านและสำนักงานแบบครบวงจรลดสูงสุด 70% พร้อมโซนแต่งสวน ไม้ดอก ไม้ประดับ ให้เลือกชมภายในงานอีกด้วย


2. งานเครื่องใช้ไฟฟ้า ก็เป็นอีกหนึ่งโซนในงานมหกรรม Electronics Expo ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ลดกระหน่ำ เต็มพิกัด สุดคุ้ม ทุกไอเท็ม” โซนที่รวบรวมเครื่องใช้ไฟฟ้าครบวงจร ที่มีตั้งแต่เครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นเล็ก ไปจนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นใหญ่ ที่มาครบทุกแบรนด์ อาทิ Samsung, Sony, Daikin, Electrolux, Beko และอื่นๆ อีกหลายแบรนด์ดัง โดยมาพร้อมการจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ตั้งแต่ การลดราคา ไปจนถึง การจัดโปรโมชั่นร่วมกับบัตรเครดิต ผ่อน 0% สูงสุด 24 เดือน จากทุกธนาคาร และโปรโมชั่น Cash Back สูงสุดกว่า 32,000 บาท รวมถึงการจัดโปรโมชั่น ลงทะเบียนเข้าชมงานพร้อมรับส่วนลดในการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า 8% จาก UR Mall


3. งาน Valentine Wedding Expo เป็นอีกหนึ่งโซน ที่รวมผู้ประกอบการครบวงจรด้านงานวิวาห์ช่วงเดือนแห่งความรัก เพื่อเตรียมความพร้อมให้เหล่าคู่รักที่กำลังมีแพลนจัดงานแต่งงาน งานเดียวที่คู่รักสามารถเปรียบเทียบและเช็คราคาการจัดงานแต่งงานได้อย่างโดนใจ รวมถึงมีโปรโมชั่นพิเศษจากเวดดิ้งสตูดิโอชั้นนำ โปรแรงรับเทศกาลวาเลนไทน์ พร้อมบริการชุดบ่าวสาว, ของชำร่วย, ออแกไนซ์งานแต่ง และบริการด้านงานแต่งครบวงจร อาทิ โมนิค สตูดิโอ, อมตะ สตูดิโอ, อิมเมจิ้น สตูดิโอ, โค โค ชิค สตูดิโอ, เดอะโมเม้นท์ สตูดิโอ, เฌอติน ไบรดอล และคลาสสิค สตูดิโอ
ปิดท้าย การกลับมาอย่างต่อเนื่องกับงานมหกรรมอาหาร กิน ชิม อิ่มอร่อย 4. งานมหกรรมอาหาร Food Fair มหกรรมงานอาหารอร่อยจากร้านค้ากว่า 30 ร้านค้า

ภายในงาน ยังมีกิจกรรม “สมบัติผลัดกันชม” ซึ่งถือเป็นกิจกรรมแรกของปีนี้ ด้วยการเปิดพื้นที่ส่วนกลางให้กับผู้ที่มีความประสงค์นำเฟอร์นิเจอร์เก่า สภาพดี ของตัวเอง ของแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า มาขาย หรือแลกเปลี่ยนซึ่งกันและกัน ผู้ที่สนใจสามารถเตรียมภาพถ่ายสินค้าของท่านส่งมาวางไว้บริการพื้นที่จัดงาน โดยไม่มีการเสียค่าใช้จ่าย เพียงติดป้าย หรือเบอร์โทรศัพท์ สำหรับติดต่อกับลูกค้า ซึ่งผู้สนใจ สามารถกรอกรายละเอียดในแบบฟอร์มของงาน และสอบถามรายละเอียดของกิจกรรมนี้ได้ที่ด้านหน้าพื้นที่การจัดงาน และนอกจากนี้ยังมาพร้อมการแจกของสมนาคุณเมื่อมีการใช้จ่ายภายในงาน ตั้งแต่ 3,000 – 100,000 บาท รับของสมนาคุณฟรี จำนวนจำกัด 3,000 ชิ้น มูลค่าร่วมกว่า 500,000 บาท และยังมีการสอนเรียนทำเดคูพาจ ฟรี เพื่ออาชีพหรือเพื่องานอดิเรก

ความยิ่งใหญ่กับงาน Home Expo ตลอดการจัดงานทั้ง 9 วัน ระหว่างวันที่ 17 – 25 กุมภาพันธ์ 2567 ณ อาคาร 9-10 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ที่จะเป็นอีกงานมหกรรม ที่จะมาสร้างแรงขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย ให้เติบโตอย่างก้าวกระโดดต่อไป