Dr.TATTOF อันดับ 1 ด้านการลบรอยสัก ชูจุดเด่นเรื่องความเชี่ยวชาญ สร้างมาตรฐานอันยิ่งใหญ่ “ลบรอยสัก ได้ทุกแบบ ทุกขนาด ทุกสี ไม่มีรอยแผลเป็น”

Dr.TATTOF อันดับ 1 ด้านการลบรอยสัก ชูจุดเด่นเรื่องความเชี่ยวชาญ สร้างมาตรฐานอันยิ่งใหญ่ “ลบรอยสัก ได้ทุกแบบ ทุกขนาด ทุกสี ไม่มีรอยแผลเป็น”

Dr.TATTOF อันดับ 1 ด้านการลบรอยสัก ชูจุดเด่นเรื่องความเชี่ยวชาญ สร้างมาตรฐานอันยิ่งใหญ่ “ลบรอยสัก ได้ทุกแบบ ทุกขนาด ทุกสี ไม่มีรอยแผลเป็น”

Dr.TATTOF คลินิกลบรอยสักชั้นนำที่ได้รับการยอมรับในวงกว้าง ประกาศชูจุดเด่นและตอกย้ำความเชี่ยวชาญด้านการลบรอยสัก ด้วยประสบการณ์และความชำนาญ พร้อมกับการเลือกใช้นวัตกรรมเลเซอร์ทางการแพทย์ที่มีประสิทธิภาพสูง ถือเป็นการสร้างมาตรฐานอันยิ่งใหญ่และเปิดมิติใหม่ให้กับผู้ที่ต้องการลบรอยสักอย่างสมบูรณ์แบบ ว่า “Dr.TATTOF ลบรอยสัก ได้ทุกแบบ ทุกขนาด ทุกสีไม่มีรอยแผลเป็น”

​นพ.นัทธพงศ์ จิรุระวงศ์ ประธานบริษัท/แพทย์ผิวหนังและเลเซอร์ Dr.TATTOF กล่าวว่า ที่ Dr.TATTOF เลือกใช้โปรแกรม PicoWay Laser ในการลบรอยสัก เนื่องจากโปรแกรม PicoWay Laser นี้ ใช้พลังงานคลื่นแสงที่มีระยะเวลาสั้นมากในระดับ Picosecond (ล้านล้านของวินาที) ทำให้สามารถทำลายหมึกของรอยสักให้แตกตัวเป็นอนุภาคขนาดเล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ทำลายผิวหนังรอบข้าง การใช้โปรแกรมเลเซอร์ดังกล่าว ช่วยทำให้การรักษามีประสิทธิภาพสูง ส่งเสริมการฟื้นฟูของผิวหลังการรักษาให้เร็วขึ้น และลดโอกาสการเกิดรอยแผลเป็นอย่างมีนัยสำคัญ

​“Dr.TATTOF ใช้โปรแกรม PicoWay Laser ที่ครอบคลุมทุกความยาวคลื่นสำหรับการลบรอยสักสี โดยมี PicoWay Zoom 1064 นาโนเมตร สำหรับลบรอยสักสีดำ PicoWay Zoom 532 นาโนเมตร สำหรับลบรอยสักสีแดง สีเหลือง สีส้ม และ PicoWay 785 / 730 นาโนเมตร สำหรับลบรอยสักสีเขียว สีฟ้า แต่ละความยาวคลื่นมีพลังงานจำเพาะที่ช่วยปรับพลังงานให้เข้ากับสีของรอยสักแต่ละสี ทำให้สามารถขจัดเม็ดสีได้อย่างตรงจุดและมีประสิทธิภาพในการลบรอยสัก” นพ.นัทธพงศ์ กล่าว

​พงศยา ตราชูนิตย์ ผู้บริหาร Dr.TATTOF กล่าวว่า ในปี 2023 Dr.TATTOF ได้ประกาศความสำเร็จบนเส้นทางการเป็นผู้นำอันดับ 1 ด้านการลบรอยสักในเอเชีย-แปซิฟิก โดยได้รับรางวัล “APAC Top Performance for Tattoo Removal Treatment” และ “Top Achievement of 350 Million PicoWay Pulses in Southeast Asia” โดยการใช้ช็อตในการรักษา 350 ล้านช็อต ซึ่งเป็นจำนวนมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จากบริษัท Candela Medical ประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้ผลิตเลเซอร์ทางการแพทย์ชั้นนำระดับโลก

​คุณพงศยา กล่าวต่อความว่า สำหรับกลยุทธ์การขับเคลื่อนทางธุรกิจที่นำพา Dr.TATTOF มุ่งสู่การเป็นผู้นำด้านการลบรอยสัก ประกอบไปด้วยกลยุทธ์หลักดังต่อไปนี้:
​1. ความเชี่ยวชาญ (The Expert): โดยเน้นที่ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ ทาง Dr.TATTOF มุ่งมั่นในการพัฒนาบุคคลากรวิชาชีพอย่างต่อเนื่อง ทั้งแพทย์และบุคคลากรทางการแพทย์ เพื่อให้มีความรู้และความเชี่ยวชาญในการตรวจวินิจฉัยและรักษาอย่างถูกต้อง รวดเร็ว เห็นผล และปลอดภัย
​2. นวัตกรรมเลเซอร์ทางการแพทย์ได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาสหรัฐอเมริกา (US-FDA Cleared): เป็นการยืนยันเกี่ยวกับความปลอดภัยของนวัตกรรมเลเซอร์ทางการแพทย์ที่นำมาใช้ในการให้บริการที่มีประสิทธิภาพสูง ให้ผู้รับบริการมั่นใจในการรักษาที่มีมาตรฐานและปลอดภัย
​3. การรับรองมาตรฐานสถานพยาบาลระดับสากล (International Accreditation): Dr.TATTOF ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานระดับสากลอย่าง American Accreditation Commission International (AACI) เพื่อยกระดับคุณภาพและความปลอดภัยของสถานพยาบาลให้แก่ผู้รับบริการ โดยนำร่องที่สาขาเซ็นทรัลพลาซ่าเวสต์เกต เป็นสาขาแรก
​4. การรักษาเฉพาะบุคคล (Personalized Treatment): Dr.TATTOF ยกระดับการให้บริการ “การรักษาเฉพาะบุคคล” เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการรักษา ลดความเสี่ยงที่ไม่พึงประสงค์ และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้รับบริการ

​สำหรับใครที่กำลังมองหาวิธีการลบรอยสักที่เห็นผล มีประสิทธิภาพ ปลอดภัย และไม่ต้องกังวลเรื่องรอยแผลเป็น ที่ Dr.TATTOF เป็นคำตอบสำหรับคุณครับ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Dr.TATTOF ทั้ง 10 สาขา
สาขาสีลม คอมเพล็กซ์ 090-546-2424
สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว 095-428-9424
สาขาเทอร์มินอล 21 พัทยา 097-428-2424
สาขาเอท ทองหล่อ 099-614-2424
สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต 083-535-2424
สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า ปิ่นเกล้า 064-679-2424
สาขาเดอะ พรอมานาด 064-756-2424
สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต 064-568-2424
สาขาเซ็นทรัล พระราม2 063-856-2424
สาขาเมกาบางนา 090-895-2424
Inbox: http://m.me/dr.tattof
Line@: http://line.me/ti/p/~@dr.tattof