Siam Songkran Music Festival 2024 เปิดจักรวาล ‘Celestial Odyssey’ 12-15 เมษายนนี้! เตรียมตัวยังไงให้จอยแบบมีสไตล์วันสงกรานต์

Siam Songkran Music Festival 2024 เปิดจักรวาล ‘Celestial Odyssey’ 12-15 เมษายนนี้! เตรียมตัวยังไงให้จอยแบบมีสไตล์วันสงกรานต์

Siam Songkran Music Festival 2024 เปิดจักรวาล ‘Celestial Odyssey’ 12-15 เมษายนนี้!
เตรียมตัวยังไงให้จอยแบบมีสไตล์วันสงกรานต์


เทศกาล “สงกรานต์” สุดปังที่กำลังจะมาถึงในวันพรุ่งนี้แล้ว! รวมถึง Siam Songkran Music Festival 2024 เทศกาลดนตรี EDM งานเดียวที่รวมเอา “ความเป็นไทย” เข้ากับ “ดนตรีสากล” เตรียมเคาต์ดาวน์สู่การจัดเต็ม ทั้งเวทีสุดล้ำ แสงเสียง ความบันเทิงระดับโลก และเซอร์ไพรส์อีกมากมาย ในวันที่ 12 – 15 เมษายน 2567 นี้ ณ RCA CENTRAL PARK กรุงเทพฯ และเพื่อให้พร้อมฉ่ำกว่าปีก่อน วันนี้เรามาพร้อมไอเดียให้ไปเท่เก๋อย่างไทย ณ SIAM Songkran Music Festival 2024

ปักหมุดจุดเช็คอินงาน SIAM Songkran Music Festival 2024: อลังการ เดินทางง่าย สะดวก ปลอดภัย

Save แผนที่เดินทางไว้เลย ปีนี้งาน Songkran Music Festival 2024 จะจัดขึ้นในวันที่ 12 – 15 เมษายน 2567 ณ RCA CENTRAL PARK กรุงเทพฯ โดยจุดแรกจะต้องไปลงทะเบียนเพื่อรับริสแบนด์ รวมถึงจอดรถยนต์หรือซื้อบัตรเข้างานสำหรับคนที่ยังไม่มีบัตร ณ ห้างสรรพสินค้า Bravo BKK หรือ Show DC นอกจาก “โซน Songkran Dance Hall” ที่มีพื้นที่กว่า 16,000 ตารางเมตร พร้อมเวทีสุดอลังการสูงกว่า 30 เมตรและระบบฉีดน้ำแบบ 360 องศาเพื่อดับร้อนให้ขาแดนซ์แล้ว เรายังมี “โซน THAI FOOD MARKET” แหล่งร้านเด็ดคัดสรรจาก Starving Time กูรูด้านอาหารมาไว้ที่นี่อย่างคับคั่ง อาทิ ร้านกินกรุบกรอบ, Mr.Omelet, I Fry Muek, ผัดกระเพรา, เทพนคร, เจ้แดงสามย่าน, ส้มตำหม่องปลาแดก, ร้านเยี่ยมบ้าน, ลุงสมบัติใส้กรอกอีสาน, เฮงหอยทอดชาวเล ฯลฯ และ “โซนศิลปวัฒนธรรมไทย” รวมกิจกรรมแบบไทย ๆ ไว้ให้ได้สนุกกับเพียบ อาทิ นวดแผนไทย รำสี่ภาค มวยคาดเชือก ฯลฯ

แต่งตัวให้ฟาด พร้อมสาดความมันส์แบบมีสไตล์

SIAM Songkran Music Festival 2024 มาในธีม “The Celestial Odyssey” การเดินทางสู่ดินแดนแห่งใหม่ที่จะเริ่มต้นการผจญภัยไปพร้อมกับท้องฟ้าและหมู่ดาว แฟชั่นของชาว Raver ก็จะต้องโดดเด่นเหมือนหมู่ดาวในจักรวาล ลองแต่งตัวตามไอเดียเหล่านี้ เพิ่มความสนุกแบบดับเบิ้ล แล้วไปแดนซ์กันให้ไฟลุกด้วยชุดสุดเก๋

● ถ่ายทอดอารมณ์ EDM ด้วยเสื้อผ้าสีนีออน สีเมทัลลิก การตกแต่งแบบโฮโลแกรม เลื่อม ผ้าสะท้อนแสง พร้อมเลือกเครื่องประดับที่มีลวดลายเป็นรูปดาว พระจันทร์ เครื่องประดับศีรษะที่โดดเด่น สร้อยคอหลายชั้น หรือโซ่คล้องร่างกายที่มีกลิ่นอายของจักรวาล จะทำให้คุณเปล่งประกายตลอดทั้งคืน
● สู้ความร้อนแรงขององศาซัมเมอร์ ด้วยเนื้อผ้าที่เบาและระบายอากาศได้ดี เช่น ผ้าตาข่ายและทรงพลิ้วไหว เสื้อครอปสีนีออน กางเกงขาสั้นเอวสูง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเต้นรำยามค่ำคืน
● เลือกใช้รองเท้าแตะหนา ๆ รองเท้าผ้าใบใส่เต้นได้ หรือรองเท้าบูทคอมแบทสีสันสดใส
● เพิ่มความชิกด้วย “รอยสักชั่วคราว” ที่สะท้อนถึงดนตรีหรือธีมท้องฟ้า หรือสีเมทัลลิเพิ่มความแวววาว
● ลองหาผ้าไหมไทยหรือผ้าไทย ๆ ประดับตัวคุณสักชิ้น ถือเป็นการเผยแพร่ Soff power ไทยด้วยตัวคุณเองได้แบบเท่ ๆ
● สไตล์ที่ยั่งยืนกับตัวเลือกแฟชั่นที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม หรือ DIY เสื้อผ้าที่มีอยู่แล้วให้เจิดจรัสโดยไม่ต้องหาใหม่
● อย่าลืมเตรียมของใช้ส่วนตัวที่สำคัญ อย่างเสื้อกันฝน ครีมกันแดด และขวดน้ำแบบใช้ซ้ำได้ เพื่อให้ร่างกายไม่ขาดน้ำ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ฝนตกหรือแดดออก ก็สนุกได้ไม่มีแผ่ว

ทำความรู้จัก Richard Orlinski ก่อนไปดื่มด่ำศิลปะระดับโลกของเขา

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ต้องห้ามพลาด คือการจัดแสดงผลงานศิลปะของ Richard Orlinski (ริชาร์ด ออร์ลินสกี) ศิลปินและนักออกแบบชื่อดังชาวฝรั่งเศส ที่เคยร่วมงานกับนาฬิกาแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Hublot (อูโบลท์) และได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง เจ้าของผลงานประติมากรรมรูปสัตว์ในคอลเลกชั่นที่ชื่อว่า “Born Wild” สุดอลังการ ซึ่งในปีนี้ นอกจากริชาร์ดจะมาเป็นศิลปินเปิดเพลงให้ฟังในงานแล้ว ยังได้ขนประติมากรรมข้ามน้ำข้ามทะเลมาให้ชาวสยามได้ชม ได้แก่ WILD KONG (ORLINSKI RED RESIN), WILD KONG OIL (CHERRY RED RESIN), PANTHER (DONA GREY RESIN), LION (MICK BLUE RESIN) และ STANDING BEAR (TAG RESIN) โดยจะจัดแสดงอยู่ที่บริเวณจุดลงทะเบียน ห้างสรรพสินค้า Bravo BKK หรือ Show DC บอกเลยนี่คือโอกาสดีสำหรับชาวสยามที่จะได้ชมงานแบบระดับโลก โดยไม่ต้องบินไปไกล หรือจะถ่ายลง IG ก็น่ามอง หรืออยากจับจองเป็นเจ้าของก็ซื้อไปเก็บไว้ได้เช่นกัน!!

เตรียมช้อปกระจายแบบสายเปย์

มางานระดับชาติทั้งที ของที่ระลึกที่ต้องมีติดไม้ติดมือกลับบ้าน! แนะนำให้ส่องลิสต์ไอเท็มที่ชอบก่อนไปเปย์ที่งาน เพราะสินค้าของ SIAM SONGKRAN Merchandise & Multi Store มีจำนวนจำกัด และ Sold Out กันทุกปี สำหรับ SIAM Songkran ปีนี้จัดเต็มอีกปี โดยรวมคอลเลกชั่นสุดฮิตที่หากันให้ควักกลับมาจำหน่ายอีกครั้ง ทั้ง SIAMYSTIQUE COLLECTION เสื้อเชิ้ต เสื้อยืด เสื้อกล้าม สปอร์ตบรา คัตติ้งสไตล์ไทย ราคาเริ่มต้น 2,190 บาท – 3,990 บาท ยังมี เสื้อคลุม Boxing Robe 3,490 บาท กางเกงมวย 1,490 บาท สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับสินค้าสุดหรูที่ป็อปอัพ Golden Concept Thailand รวมถึง Art Toy สายมู “ONGTHEP Collection” (องค์เทพ คอลเลกชั่น) 7 แบบ 7 คาแรกเตอร์ของเหล่าทวยเทพและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ 1. Garuda (ครุฑ) 2. Naga (พญานาค) 3. Yaksa (ท้าวเวสสุวรรณ) 4. Monkey (พระพาลี) 5. Golden Boy (กุมารทอง) 6. Ganesaa (พระพิฆเนศ) และ 7. Special Character ตัวละครลับในคอลเลกชั่นที่จะต้องไปลุ้นกันเองที่งานเท่านั้น ราคาเพียง 490 บาทต่อกล่อง และไม่ต้องกังวลว่าซื้อแล้วจะเก็บไว้ไหนดี ที่นี่มีพร้อมบริการส่งให้ถึงบ้านอีกด้วย

สงกรานต์นี้เจอกันที่ Siam Songkran Music Festival 2024 เสพดนตรี งานศิลป์ และความเป็นไทยอย่างแท้จริง ซื้อบัตรเข้างานได้ทาง https://siamsongkran.info และ https://www.ticketmelon.com/oneasia/siamsongkran2024 ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท (บัตรผ่าน 1 วัน) และ 4,600 บาท (บัตรผ่าน 3 วัน) บัตร VIP 3,400 บาท (บัตรผ่าน 1 วัน) และ 8,200 บาท (บัตรผ่าน 3 วัน) และสำหรับบัตร VVIP สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ LINE OA: @siamsongkran และอีเมล์ไปที่ siamsongkran.rsvp@gmail.com