WEDEINK ร้านค้ากว่า 100 แห่งภายใน 5 เดือน

WEDEINK ร้านค้ากว่า 100 แห่งภายใน 5 เดือน

WEDEINK ร้านค้ากว่า 100 แห่งภายใน 5 เดือน
WEDRINK แบรนด์ไอศกรีมสด เครื่องดื่ม ชา กาแฟ และชาผลไม้ ก่อตั้งที่ประเทศจีน ภายใต้บริษัท Runxiang Catering Company สัญชาติจีน ซึ่งมีสาขาทั่วโลกมากกว่า5000 สาขา


WEDRINKเข้ามารุกตลาดไทยเมื่อสิ้นปี2023ที่ผ่านมา ปัจจุบันมีสาขา100กว่าสาขาทั่วประเทศไทย และในปี2024 นี้ก็มีแพลนขยายสาขาแฟรนไชส์อย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าเปิดสาขาทั่วประเทศเพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่าย
ปัจจุบัน WEDRINK มีเมนูมากกว่า40เมนู โดยมีเมนูยอดฮิตนั่นคือ ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟ,น้ำองุ่น6ลูก และ น้ำผลไม้ถัง ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมากในตอนนี้ และที่สำคัญที่สุดคือ WEDRINK จะมีโปรโมชั่นให้กับลูกค้าอยู่เสมอและตลอดทั้งปี
โดยWEDRINK ยังคงมุ่งเน้นไปที่กลยุทธ์ “ราคาไม่แพงและเอื้อมถึง” ผลิตภัณฑ์WEDRINK มีข้อดีคือมีความคุ้มค่าสูง เครื่องดื่มหลากหลาย และรสชาติ
เครื่องดื่มที่เป็นเอกลักษณ์จุดประสงค์คือ เพื่อสร้างเครื่องดื่มที่มีคุณภาพราคาประหยัดให้กับผู้บริโภค ดังนั้นจึงได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า
WEDRINK ภายใน5เดือน เปิดแล้ว100สาขา เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า นักเรียน นักศึกษา และกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดย WEDRINK ตั้งเป้าเปิดทั่วประเทศไทยเพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่าย ในราคาที่ไม่แพงและคุ้มค่าต่อผู้บริโภค และมี
โดย WEDRINK จำหน่ายไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟมีเมนูยอดฮิตได่แก่ น้ำองุ่น6ลูก ในราคาเพียง 35 บาทเท่านั้น และน้ำผลไม้ถังในราคา 60 บาท
หลายคนสงสัยว่าทำไมสาขาขยายได้เร็ว เพราะWEDRINK เน้นกลยุทธ์ที่ทำให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่าย จึงทำให้แบรนด์นี้พัฒนาไปได้อย่างรวดเร็ว และมีลูกค้าอย่างกว้างขวาง จนกระทั่งเป็นที่สนใจในทางการตลาดเป็นอย่างมาก และเป็นธุรกิจที่จับตามองในอนาคต