แอร์แคเรียร์ จับมือ เอสบี ดีไซน์สแควร์ ชวนสัมผัสประสบการณ์สุดจึ๊ง กับ Design Inspiration Room ตอบโจทย์ทุกดีไซน์เพื่อบ้านในฝันของคุณ

แอร์แคเรียร์ จับมือ เอสบี ดีไซน์สแควร์ ชวนสัมผัสประสบการณ์สุดจึ๊ง กับ Design Inspiration Room ตอบโจทย์ทุกดีไซน์เพื่อบ้านในฝันของคุณ

แอร์แคเรียร์ จับมือ เอสบี ดีไซน์สแควร์ ชวนสัมผัสประสบการณ์สุดจึ๊ง กับ Design Inspiration Room ตอบโจทย์ทุกดีไซน์เพื่อบ้านในฝันของคุณ

บริษัท บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศรายแรกของโลกสัญชาติอเมริกา ภายใต้แบรนด์ แคเรียร์ (Carrier) จับมือ SB DESIGN SQUARE (เอสบี ดีไซน์สแควร์) ผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์และการออกแบบตกแต่งบ้าน ที่เข้าใจไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่หลากหลายในยุคปัจจุบัน
สองผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ของเครื่องปรับอากาศ และเฟอร์นิเจอร์แห่งยุคนี้ รวมกันผสานดีไซน์เพื่อบ้านในฝันของคุณ เมื่อเครื่องปรับอากาศเป็นเสมือนหนึ่งในเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน และเฟอร์นิเจอร์ เป็นเหมือนเครื่องประดับที่ให้บ้านดูสมบูรณ์ มาเติมเต็มทุกจินตนาการกับเครื่องปรับอากาศแคเรียร์ รุ่น XInverter Plus เครื่องปรับอากาศภายใต้คอนเซ็ปต์แอร์ดี มีดีไซน์ ครั้งแรกของการฉีกกฎดีไซน์แอร์แบบเดิมที่มีแค่สีขาว สู่ดีไซน์สุดล้ำกับแอร์ 5 เฉดสีให้เลือกสรรเพื่อตอบรับกับการตกแต่งบ้านให้ลงตัวในทุกดีไซน์ อาทิ มินิมอล, โมเดิร์น, ลัคซูรี่ หรือรูปแบบอื่นๆ เพื่อเติมเต็มทุกจินตนาการให้เครื่องปรับอากาศเป็นเสมือนหนึ่งในเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน


​นายวรเศรษฐ์ ตันติศิริวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ความร่วมมือกับทาง SB Design Square ในครั้งนี้เพื่อตอกย้ำคอนเซ็ปต์การดีไซน์ของเครื่องปรับอากาศแคเรียร์ที่ตอบโจทย์การตกแต่งบ้านอย่างลงตัวในทุกๆ รูปแบบ สำหรับแอร์แคเรียร์รุ่น XInverter Plus เป็นแอร์ที่สร้างสรรค์มาเพื่อให้เข้ากับทุกดีไซน์ของการตกแต่งห้อง หรือบ้าน เปรียบได้ว่าเสมือนเป็นหนึ่งในเฟอร์นิเจอร์ของบ้าน จากความร่วมมือกันในครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่เครื่องปรับอากาศแคเรียร์รุ่น XInverter plus กับคอลเลกชันลายหน้ากากแอร์ Mickey Mouse ได้เข้าไปเป็นหนึ่งในดิสเพย์ของ Room Display ในชุด Disney Collection ของทาง SB Design Square ซึ่งถือว่าเป็น Design Inspiration Room ครั้งแรกของแคเรียร์ สำหรับห้องตัวอย่างที่หลุดออกจากจากจินตนาการเพื่อเป็นแนวทางในการตกแต่งห้องของทุกคน เชิญชวนทุกท่านไปสัมผัสประสบการณ์ Design Inspiration นี้ด้วยกันที่ SB design Square 3 สาขา คือ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์, เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ และ บางนา กม.4 และความพิเศษในครั้งนี้ ยังเป็นครั้งแรกที่ลูกค้าจะสามารถพบกับตัวอย่างของแอร์แคเรียร์รุ่น XInverter Plus ทั้ง 5 สี ที่ SB Design Square 3 สาขานี้ เพื่อเป็นแนวทางในการเลือกสรรให้เข้ากับทุกเฟอร์นิเจอร์ในบ้าน พร้อมทั้งสามารถซื้อเครื่องปรับอากาศแคเรียร์ได้ที่ SB Design Square ทั้ง 3 สาขานี้เช่นกัน


สำหรับเครื่องปรับอากาศแคเรียร์ รุ่น XInverter Plus (เอ็กซ์อินเวอร์เตอร์ พลัส) มาพร้อมฟังก์ชั่นเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ สั่งงานด้วยเสียงผ่าน Wi-Fi และควบคุมการทำงานผ่านมือถือแทนการใช้รีโมท โดยยังคงเน้นความคุ้มค่า คุ้มราคา ฉลาดล้ำ ทันสมัย ลงตัวกับการทุกสไตล์แต่งบ้านในทุกรูปแบบ และการประหยัดไฟสูงสุดถึงห้าดาว โดยมีให้เลือกมากถึง 9 ขนาด BTU ตั้งแต่ 9,000 – 36,000 BTU รองรับขนาดของบ้านที่แตกต่างกัน มี 5 สีให้เลือกสรร ทั้งสี ขาว , ดำ ,ชมพู, ส้ม และเขียว ครบทุกฟังก์ชั่น ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์ ให้เครื่องปรับแคเรียร์ XInverter Plus ส่งต่อความสุขในรูปแบบใหม่ที่เต็มไปด้วยความเย็นสบายและรอยยิ้มของทุกคน
และในเดือนนี้ มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า SB Design Square ทุกท่านเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการร่วมมือกันในครั้งนี้ แคเรียร์มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องปรับอากาศแคเรียร์ รุ่น XInverter Plus (เอ็กซ์อินเวอร์เตอร์ พลัส) ขนาด 9,000 – 30,000 BTU (รหัส 42TVAB010-033) ได้สิทธิ์รับ “หน้ากากแอร์ ลายมิกกี้ เม้าส์” 1 ชุดทันที มี 4 สีให้เลือก คือ เขียว ชมพู ส้ม และดำ มูลค่า 990 บาท ตั้งแต่ 1 ส.ค. – 31 ต.ค.2567 เมื่อซื้อเครื่องปรับอากาศแคเรียร์ ที่ SB Design Square สาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น คือ สาขาคริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์, เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ และ บางนา กม.4 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Line Official Account @carrierevent หรือ www.facebook.com/carrierthailand
​นายพิเดช ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ กล่าวว่า การร่วมมือกับทางแคเรียร์ในครั้งนี้ได้ มองเห็นถึงความต้องการของลูกค้า ในการจินตนาการการตกแต่ง ออกแบบ การจัดวางเฟอร์นิเจอร์ของทาง SB ตามดีไซน์ต่างๆ ในห้องหรือพื้นที่ภายในบ้าน หากเราเปรียบเครื่องปรับอากาศเป็นเสมือนหนึ่งในเฟอร์นิเจอร์ ในตัวอย่างของห้องดิสเพย์ของทาง SB ก็ควรมีจัดแสดงเพื่อเป็นแนวทางให้กับลูกค้าเช่นกัน และสำหรับเครื่องปรับอากาศแคเรียร์ XInverter Plus ที่นำมาตกแต่งห้องตัวอย่างในห้องชุด Disney Collection ดีไซน์ตัวเครื่องเข้ากับการตกแต่งห้องของเราอย่างมาก นอกจากมีลายของ Mickey Mouse แล้ว ยังมีสีสันให้เลือกหลากหลายอีกด้วย เชื่อว่าการที่ได้ร่วมมือกับทางแครียร์ในครั้งนี้ จะสร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้า และมีผลิตภัณฑ์คุณภาพ ภายใต้ดีไซน์ที่เราแนะนำ เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้สนุก และเพลิดเพลินทุกการเลือกสรร และใช้จ่ายที่ SB Design Square”
​ด้วยความมุ่นมั่นของทั้งสองผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องปรับอากาศ และเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษนี้ให้กับลูกค้าทั่วประเทศ ให้ได้รับความเย็นสบายพร้อมได้รับการตกแต่งดีไซน์ได้อย่างลงตัว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง ทาง www.facebook.com/carrierthailand หรือทางเว็บไซต์ www.carrierthailand.com หรือ Line Official Account @carrierevent


#แอร์แคเรียร์XInverterPlusตอบโจทย์ทุกดีไซน์เพื่อบ้านในฝัน
#CarrierXSBDesignSquare