CASETiFY สนับสนุนความหลากหลาย ผ่านแคมเปญ “Create with Pride”

CASETiFY สนับสนุนความหลากหลาย ผ่านแคมเปญ “Create with Pride”

CASETiFY สนับสนุนความหลากหลาย ผ่านแคมเปญ “Create with Pride”

 

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – ความหลากหลาย ความเป็นปัจเจกบุคคล และการกล้าเป็นตัวของตัวเอง นับเป็นสิ่งที่ CASETiFY (เคสทิฟาย) ทั่วโลกให้การสนับสนุนตลอดมา โดยในปีนี้ได้ร่วมฉลอง Pride Month กับแคมเปญ “Create with Pride” เพื่อก้าวเดินและเติบโตไปด้วยกันกับชาว LGBTQIA+ ผ่านความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรม และส่งเสริมให้รู้สึกเป็นที่ยอมรับที่ได้เป็นตัวของตัวเอง

ภายใต้แคมเปญ “Create with Pride” CASETiFY ได้เปิดตัวฟอนต์สไตล์เรโทร (Retro) แบบใหม่ สำหรับสตูดิโอปรับแต่งอุปกรณ์เสริมไอทีในหลากหลายรูปแบบ พร้อมเปิดตัว “Pride Case” รุ่นพิเศษ ที่ออกแบบวงแหวนรอบกล้องให้เป็นสีรุ้ง (มีให้เลือกในเคสรุ่น Bounce Case และ Watch Case) ซึ่งเคสคอลเลกชั่นนี้จะทำหน้าที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความมุ่งมั่นของ CASETiFY ในการส่งเสริมความเป็นปัจเจกบุคคลและเฉลิมฉลองความหลากหลาย และไม่เพียงแต่แสดงการสนับสนุนสำหรับชุมชน LGBTQIA+ เท่านั้น แต่ยังเพิ่มวิธีการปรับแต่งโทรศัพท์ในแบบเฉพาะตัว เพื่อแสดงออกความเป็นตัวของตัวเองที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น รายได้ 5 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 175 บาท) จากทุก ๆ Pride Case ที่ขายได้จะนำไปบริจาคให้กับ The Laurel Foundation (มูลนิธิลอเรล) องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่ให้การศึกษาและสนับสนุนโครงการสำหรับเด็ก เยาวชน ครอบครัวที่ติดเชื้อ HIV หรือเอดส์ เยาวชนข้ามเพศ และประชากรกลุ่มเสี่ยงอื่น ๆ ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2566 นี้

ครีเอทสีสันที่เป็นตัวของตัวเองกับคอลเลกชั่น “Create with Pride” ได้บนเว็บไซต์ www.casetify.com พร้อมร่วมสนับสนุนความหลากหลายไปด้วยกันกับ CASETiFY กับแฮชแท็ก #ShowYourColors บน Instagram, Facebook, TikTok และ Twitter

###