เปิดประสบการณ์ทริปวันหยุดของครอบครัวในเวียดนาม ทื่ “ดานัง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา”

เปิดประสบการณ์ทริปวันหยุดของครอบครัวในเวียดนาม ทื่ “ดานัง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา”

เปิดประสบการณ์ทริปวันหยุดของครอบครัวในเวียดนาม ทื่ “ดานัง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา”

ดานัง เวียดนาม – “ดานัง แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา” (Danang Marriott Resort & Spa) รีสอร์ต 5 ดาว สวรรค์ริมชายหาดตอนกลางที่สวยงามของเวียดนาม ชวนครอบครัวคนไทยมาสัมผัสประสบการณ์วันหยุดสุดเพลิดเพลินที่แตกต่างจากรูปแบบเดิม ๆ นอนพูลวิลล่าขนาดใหญ่ 3-4 ห้องนอน ดื่มด่ำบรรยากาศหาดน็อนเนือก (Non Nouc Beach) ที่มีชีวิตชีวา และสนุกกับกิจกรรมเรียนรู้ของคุณหนู ๆ และการผจญภัยดานังอันซีนสำหรับทุกคนในครอบครัว

ดานัง แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา นำเสนอการบริการที่พักระดับโลก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยม ไปจนถึงกิจกรรมที่น่าดื่มด่ำอย่างไม่รู้เบื่อตลอดการเข้าพัก อาทิ สระว่ายน้ำ 5 สระ คิดส์คลับ ศูนย์ออกกำลังกาย และ Quan Spa ซึ่งเป็นสวรรค์ของคนรักสุขภาพ ที่มีห้องทรีตเมนต์ถึง 12 ห้อง พื้นที่นวดเท้า ร้านเสริมสวย ห้องอบไอน้ำ ซาวน่า และจากุซซี่ และที่พลาดไม่ได้คืออาหารเลิศรสของรีสอร์ตที่มีให้บริการหลากหลายสไตล์ที่ห้องอาหารและบาร์ รวมถึงพูลบาร์ริมสระว่ายน้ำ


ห้องพักไฮไลท์ของรีสอร์ตคือคอลเลกชันพิเศษของวิลล่า 39 หลัง อยู่ใกล้ชายหาดเพียงไม่กี่ก้าว โอบล้อมด้วยผนังสวนสวยและต้นไม้เขียวขจีสร้างความเป็นส่วนตัวอย่างสมบูรณ์แบบ มีแบบวิลล่า 3 ห้องนอน (575 ตารางเมตร) และวิลล่า 4 ห้องนอน (628 ตารางเมตร) กว้างขวางเสมือนเป็นบ้านพักตากอากาศริมทะเล ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย พื้นหินอ่อนเงา หน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานแบบพาโนรามา ประดับด้วยงานศิลปะสมัยใหม่ ด้วยองค์ประกอบแบบจามดั้งเดิมและอิทธิพลของฝรั่งเศส-อินโดจีน ห้องนอนมีทั้งเตียงใหญ่และเตียงแฝด มีห้องน้ำในตัว มีฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์และอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ รวมถึงฝักบัวกลางแจ้งดื่มด่ำกับบรรยากาศทรอปิคอล ผู้เข้าพักสามารถใช้เวลาคุณภาพร่วมกันในวิลล่าด้วยการแหวกว่ายในสระว่ายน้ำส่วนตัว หรือเอนกายบนโซฟาและชมภาพยนตร์บนทีวี LED จอยักษ์ แล้วปิดท้ายวันอันแสนสุขด้วยการรับประทานอาหารในวิลล่า (บริการอาหารในห้องพักตลอด 24 ชั่วโมง) สามารถจัดบาร์บีคิวส่วนตัวได้ที่ระเบียงริมสระน้ำของวิลล่า กิจกรรมพิเศษ งานเลี้ยงส่วนตัว และบาร์บีคิว Best of Land & Sea ซึ่งนำเสนอวัตถุดิบที่ดีที่สุด ปรุงให้สุกอย่างสมบูรณ์แบบบนเตาถ่าน ในการฉลองวันเกิด วันครบรอบ หรือสร้างโมเมนต์การพักผ่อนที่น่าจดจำ

เพื่อให้ทริปครั้งนี้เป็นทริปสุดพิเศษของครอบครัว ดานัง แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา ยังได้สร้างสรรค์ประสบการณ์การเรียนรู้ การผจญภัย และการท่องเที่ยวที่มีให้เลือกมากมาย เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ตลอดการเข้าพัก ได้แก่ “ฮอยอันอีโค่ทัวร์” (Hoi An Eco Tour) ทริปครึ่งวันที่จะพาครอบครัวไปยังป่ามะพร้าวน้ำ สวม nónlá (หมวกทรงกรวย) แบบดั้งเดิมและเสื้อผ้าฟาร์ม เรียนรู้วิธีพายเรือกระจาดไม้ไผ่ เยี่ยมชมหมู่บ้านสมุนไพร Tra Que คุยกับเกษตรกรปลูกพืชออร์แกนิกและเที่ยวชมสวน ต่อด้วยเซสชั่นการทำแผ่นปอเปี๊ยะเวียดนาม ( rice paper) และชั้นเรียนทำอาหารเวียดนามต้นตำรับ ผู้รักธรรมชาติสามารถเข้าร่วม “เส้นทางเดินชมสัตว์ป่า” (Wildlife Walk) สำรวจเขตอนุรักษ์ธรรมชาติ Son Tra ซึ่งเป็นป่าชายฝั่งที่น่าทึ่ง ซึ่งอยู่สูงจากระดับน้ำทะเลถึง 700 เมตร และมองเห็นทัศนียภาพอันงดงามของมหาสมุทร สวรรค์เชิงนิเวศน์แห่งนี้เป็นที่อยู่ของนก ผีเสื้อ และไพรเมตหายากหลายสายพันธุ์ รวมถึง “ค่างดูคขาแดง” ที่ใกล้สูญพันธุ์


ค้นพบวัฒนธรรมเวียดนามกับ “ทัวร์ภูเขาหินอ่อน – เมืองโบราณฮอยอัน” (Marble Mountain – Hoi An Ancient Town) จุดหมายปลายทางที่น่าสนใจที่สุดของเวียดนามกลาง ปีนบันไดหินของ Marble Mountains และดื่มด่ำกับทัศนียภาพแบบพาโนรามาของชนบท ก่อนเยี่ยมชมถ้ำ Huyen Khong และหมู่บ้านแกะสลักหิน จากนั้นขับรถไปฮอยอัน เมืองท่าที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านถนนที่ปูด้วยหินที่สวยงาม ตึกแถวเก่าแก่ และสะพานที่มีหลังคาแบบญี่ปุ่นอันเป็นสัญลักษณ์ และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายสำหรับเด็ก เช่น แต่งหน้าปอเปี๊ยะแต่งหน้าคัพเค้กและปั่นสมูทตี้ เวิร์คช็อปศิลปะซึ่งรวมถึงการทำสร้อยข้อมือและเพ้นท์หมวกทรงกรวย หรือกิจกรรมกลางแจ้ง เช่น เดินเล่นชายหาด แอโรบิกสำหรับเด็ก และเรียนว่ายน้ำ

แพ็คเกจ M Passport ครอบครัวที่จองพูลวิลล่าสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมหลากหลายสำหรับทุกวัย รวมถึงอาหารเช้าทุกวันสำหรับผู้ใหญ่ 2 คนและเด็ก 2 คน (อายุต่ำกว่า 6 ปี) กิจกรรม M Passport ที่น่าตื่นเต้นสำหรับเด็ก 60- สปาทรีตเมนต์สำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน และบาร์บีคิวมื้อค่ำในวิลล่าทุกวัน! ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมและจองบ้านพักตากอากาศกับครอบครัว https://www.marriott.com/offers/m-passport-family-package-off-66358/dadmr-danang-marriott-resort-and-spa

###