โฮเทลมิส เขาใหญ่ เปิดตัว “มิสวิลล่า” ห้องพักวิลล่าหรูใหม่ล่าสุด อีกระดับของการพักผ่อนแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในสไตล์ลักชูรีโคซี

โฮเทลมิส เขาใหญ่ เปิดตัว “มิสวิลล่า” ห้องพักวิลล่าหรูใหม่ล่าสุด อีกระดับของการพักผ่อนแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในสไตล์ลักชูรีโคซี

โฮเทลมิส เขาใหญ่ เปิดตัว “มิสวิลล่า” ห้องพักวิลล่าหรูใหม่ล่าสุด อีกระดับของการพักผ่อนแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในสไตล์ลักชูรีโคซี

 

โฮเทลมิส เขาใหญ่ (Hotel MYS Khao Yai) บริหารงานโดย บริษัท ยูนิคอร์น ฮอสพิทาลิตี้ จำกัด โรงแรมระดับ 5 ดาวใหม่ล่าสุดบนถนนธนะรัชต์ จังหวัดนครราชสีมา หนึ่งในสถานที่พักผ่อนยอดนิยมล่าสุดซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติในพื้นที่เขาใหญ่ โดยล่าสุดทำการเปิดตัว มิสวิลล่า (MYS Villa) ห้องพักวิลล่าสุดหรูซึ่งเหมาะสำหรับคู่รัก นักท่องเที่ยว กลุ่มเพื่อน และครอบครัว พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในวิลล่า ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในบรรยากาศร่มรื่น ท่ามกลางแมกไม้ธรรมชาติและวิวตระการตาที่โอบล้อมด้วยขุนเขา ออกแบบตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นสแกนดิเนเวียน โดยยังคงเอกลักษณ์ความลักชูรีโคซีของโฮเทลมิสไว้อย่างลงตัว

ตัวอาคารมิสวิลล่ามองจากด้านหน้าเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมสีขาวนวลตามแบบฉบับอาคารสมัยใหม่ โดยแปลนอาคารมีการจัดวางห้องพักต่อเนื่องในลักษณะ 3 แฉก เพื่อดึงให้แต่ละห้องภายในตัวอาคารสามารถรับวิวเขาได้มากที่สุด ออกแบบพื้นที่พักผ่อนให้มีความหรูหรา กว้างขวาง เพื่อช่วยให้ความรู้สึกโปร่ง โล่ง ผ่อนคลาย สบายตา ดื่มด่ำความงดงามไปกับทัศนียภาพด้านหลังอาคารซึ่งใกล้กับเขตของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ได้อย่างเต็มที่ในขณะที่ใช้เวลาพักผ่อน

มิสวิลล่า (MYS Villa) โซนใหม่นี้มีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่รวม 425 ตารางเมตร พร้อม 3 ห้องนอน โดยมี Master Bedroom 1 ห้องบริเวณชั้นล่าง และอีก 2 ห้องนอน ชั้นบนและล่าง ซึ่งทุกห้องนอนสามารถเปิดรับวิวเขาและธรรมชาติได้หลากหลาย พร้อมประตู หน้าต่างคุณภาพมาตรฐานยุโรปกันเสียงรบกวน เตียงนอนขนาด Super King และห้องน้ำในตัวทุกห้องนอน พิเศษด้วยอ่างจากุชชี่ในห้อง Master Bedroom มากด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ตู้เซฟ เครื่องชงกาแฟ ตู้เย็น มินิบาร์ และผลิตภัณฑ์ภายในห้องน้ำแบรนด์ L’Occitane เป็นต้น

 


ในส่วนของห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ซึ่งเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของวิลล่านี้ คือ สระว่ายน้ำโปร่งใสลอยฟ้า (Sky Pool) ซึ่งสามารถมองเห็นสระได้จากด้านบนของห้องนั่งเล่น นับเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของการออกแบบซึ่งทำให้ มิสวิลล่า นี้แตกต่างและโดดเด่นกว่าวิลล่าหรูทั่วไป โดยภายในห้องนั่งเล่นมียังตู้แช่ไวน์ โทรทัศน์พร้อมลำโพงบลูทูธ โซนประกอบอาหาร รวมถึงอุปกรณ์เครื่องครัวครบชุด ระเบียงส่วนตัวสำหรับรับประทานอาหาร พร้อมครัวและเตาบาร์บีคิว ส่วนบริเวณชั้น 2 มีจุดนั่งเล่น สำหรับนั่งรับลมชมวิวธรรมชาติหรือดูดาวใกล้กับสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในวิลล่าซึ่งมีระบบปรับอุณหภูมิน้ำอัตโนมัติ ทำให้ผู้เข้าพักสามารถว่ายน้ำได้อย่างเพลิดเพลินในทุกสภาพอากาศ รวมถึงมีห้อง Entertainment Room ที่จัดเต็มอุปกรณ์ความบันเทิงให้ตลอดการพักผ่อนของคุณสนุกกว่าที่เคย เช่น เครื่องเล่นเกม PS5 จอโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่สำหรับเล่นเกมหรือชมภาพยนตร์ พร้อมลำโพงคุณภาพสูง ตลอดจนมุมบาร์เครื่องดื่มและเคาน์เตอร์สำหรับรังสรรค์เครื่องดื่มหรือค็อกเทลแก้วโปรด

มิสวิลล่า ถือเป็นโซนเดียวของโฮเทลมิส เขาใหญ่ ที่ผู้เข้าพักจะได้รับการบริการ ตลอดจนการอำนวยความสะดวกอย่างเหนือระดับและมีความเป็นส่วนตัวสูงสุด กับความพิเศษ อาทิ การขับรถเข้าโซนที่พักเพื่อเช็คอินภายในวิลล่าส่วนตัวเมื่อมาถึงโดยไม่ต้องไปที่แผนกต้อนรับ ที่จอดรถและสเตชันชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV Charger) บริเวณด้านหน้าอาคาร กิจกรรม In-Room Experiences และระบบสั่งการ SuitePad ผ่านทางแท็บเล็ตที่สามารถดูข้อมูล จองห้องอาหาร หรือสั่งสินค้าและบริการต่าง ๆ ของทางโรงแรมได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส รวมถึงไฮไลท์พิเศษอย่างการมีบัทเลอร์ส่วนตัวที่คอยต้อนรับ แนะนำ พร้อมอำนวยความสะดวกให้คุณตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าพัก จนถึงวัน Check-out เพื่อยกระดับประสบการณ์ใหม่ของการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่เขาใหญ่ในวิลล่าหรูระดับโรงแรม 5 ดาว และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้เข้าพักได้อย่างลงตัว
สำหรับผู้ที่สนใจจอง มิสวิลล่า (MYS Villa) ห้องพักวิลล่าหรูโซนใหม่ของโฮเทลมิส เขาใหญ่ ราคาเริ่มต้นที่ 55,000 บาท รองรับผู้เข้าพักได้ 6 ท่าน และเสริมเตียงได้สูงสุด 4 ท่าน สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/MYSkhaoyai หรือเว็บไซต์ www.hotelmys.com LINE Official: @myskhaoyai หรือโทร. 044-049-069
#MYSVilla #HotelMYSKhaoyai #MYSkhaoyai #มิสวิลล่า