Infinix เตรียมเปิดตัว ZERO 30 5G ในประเทศไทย ในเรทราคาไม่เกิน 12,000 บาท ชูจุดขายกล้องหน้า 4K รุ่นแรกในตลาดราคากลาง พร้อมขาย 14 กันยายนนี้!

Infinix เตรียมเปิดตัว ZERO 30 5G ในประเทศไทย ในเรทราคาไม่เกิน 12,000 บาท ชูจุดขายกล้องหน้า 4K รุ่นแรกในตลาดราคากลาง พร้อมขาย 14 กันยายนนี้!

Infinix เตรียมเปิดตัว ZERO 30 5G ในประเทศไทย ในเรทราคาไม่เกิน 12,000 บาท
ชูจุดขายกล้องหน้า 4K รุ่นแรกในตลาดราคากลาง พร้อมขาย 14 กันยายนนี้!

 


​6 กันยายน 2566, กรุงเทพฯ – อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนราคาคุ้มค่า ครบครันทุกการใช้งาน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนสายกล้องระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ล่าสุด Infinix ZERO 30 5G กับสโลแกน “Capture Your Own Story – เก็บทุกโมเมนต์ที่เป็นคุณ” พร้อมชูจุดขายเป็นสมาร์ตโฟนรุ่นแรกในตลาดราคากลางที่มาพร้อมกล้องหน้า 4K รองรับการถ่ายวิดีโอสูงสุดถึง 60FPS เพื่อมอบประสบการณ์การครีเอทคอนเทนต์ที่เหนือกว่า ในช่วงเรทราคาไม่เกิน 12,000 บาท พร้อมผสานกับชิปเซ็ต 5G ทรงพลัง MediaTek Dimensity 8020 มาพร้อมหน้าจอ 3D Curved AMOLED ที่ให้ภาพคมชัดสวยสมจริง และอัตราการรีเฟรชที่ 144Hz เพื่อรองรับการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ตอบโจทย์ด้านความบันเทิงให้แก่ผู้ใช้งานและสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ผ่านเลนส์กล้องของ Infinix ZERO 30 5G ได้อย่างลงตัว

Infinix ZERO 30 5G มาพร้อมดีไซน์สวยล้ำทันสมัย พกพาสะดวก จับถนัดมือ เน้นจับกลุ่มคนหนุ่มสาวที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการถ่ายภาพและเหล่าครีเอเตอร์สาย Vlog สำหรับรุ่นนี้จะเป็นสมาร์ตโฟนรุ่นแรกของแบรนด์ที่รองรับการถ่ายวิดีโอกล้องหน้าความละเอียดสูงสุดถึง 4K 60FPS พร้อมมีระบบกันสั่นแบบ OIS ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ซึ่งการันตีว่าสามารถจับทุกรายละเอียดของภาพในทุกมุมมองได้แบบมือโปร และเสริมประสิทธิภาพการใช้งานที่ยอดเยี่ยม ลื่นไหลด้วยชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 8020 พร้อมจัดเต็มด้วยหน่วยพื้นที่ความจำ 256GB กับแรม 12GB โดยรุ่นนี้ได้ร่วมมือกับทาง Italian Pavilion เมืองเวนิส จัดงานเสวนาในคอนเซปต์ “New Image, New Lifestile | Cinema in the New Media, Capture Your Own Story” พร้อมยังเปิดตัวในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส ณ ประเทศอิตาลี เพื่อสร้างสรรค์เรื่องราวสุดประทับใจที่สะท้อนให้เห็นผ่านมุมมองในระดับโลกอีกด้วย

 

แฟนๆ อินฟินิกซ์ห้ามพลาด! เตรียมพบกับ Infinix ZERO 30 5G พร้อมเปิดตัวและประกาศราคาในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 กันยายน 2566 วางจำหน่ายแบบ Online ที่ร้าน Infinix Official Store บน Shopee, Lazada และ TikTok Shop โดยจะมาพร้อมกับโปรฯ สุดคุ้ม และข้อเสนอพิเศษส่วนลดสูงสุด 3,000 บาท* จำกัดสิทธิ์เฉพาะในช่วงเวลาโปรโมชันระหว่างวันที่ 8 -15 กันยายน 2566 เท่านั้น!
ผู้สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.infinixmobility.com/th หรือติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและกิจกรรมดีๆ จาก Infinix ได้ทางเฟซบุ๊ก Infinix Mobile Thailand

###