ซีเนร่า ซีเนียร์ เวลเนส เร่งขยายธุรกิจดูแลผู้สูงอายุ จับมือโรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอลปักหมุดลุยตลาดย่านบางบัวทอง

ซีเนร่า ซีเนียร์ เวลเนส เร่งขยายธุรกิจดูแลผู้สูงอายุ จับมือโรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอลปักหมุดลุยตลาดย่านบางบัวทอง

ซีเนร่า ซีเนียร์ เวลเนส เร่งขยายธุรกิจดูแลผู้สูงอายุ จับมือโรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอลปักหมุดลุยตลาดย่านบางบัวทอง

 

 

ซีเนร่า ซีเนียน์ เวลเนส ลุยปักหมุดขยายธุรกิจรองรับการขยายตัวของเมืองบริเวณอำเภอบางบัวทอง (ซอยวัดลาดปลาดุก) จังหวัดนนทบุรี เป็นไปตามพันธกิจที่ต้องการให้ชุมชนเข้าถึงบริการดูแลสุขภาพได้สะดวก โดยเฉพาะกลุ่มผู้สูงอายุ สร้างความเชื่อมั่นด้วยทีมแพทย์ และบุคคลากรทางการแพทย์จากโรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล

นายสุพจน์ สิริกุลภัสสร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) และบริษัท ซีเนร่า ซีเนียร์ เวลเนส จำกัด กล่าวถึงโครงการซีเนร่า ซีเนียร์ เวลเนส บางบัวทอง
ว่าเป็นโครงการที่ใช้คอนเซ็ปต์เดียวกับโครงการที่คู้บอนในเชิงที่ตั้งที่อยู่ ภายในบริเวณพื้นที่ส่วนหนึ่งของศูนย์การค้าชุมชนแจส กรีน วิลเลจ เพื่อความสะดวกกับผู้เข้าพักรวมถึงญาติและครอบครัวที่มาเยี่ยม
สามารถมาใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกันได้ภายในห้าง “เนื่องจากซีเนร่า ซีเนียร์ เวลเนส ไม่ได้มีแค่การเข้าพักแบบระยะยาว แต่เรายังมีบริการแบบเดย์แคร์และคลินิกกายภาพบำบัดที่สามารถมาใช้บริการแบบมาเช้าเย็นกลับ ฉะนั้นการที่เราบริหารพื้นที่ในแบบมิกซ์ยูส ผสมความเป็นไลฟ์สไตล์กับเรื่องของเวลเนส จึงเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับชุมชนโดยรอบ และใกล้เคียง ให้มีโอกาสเข้าถึงการดูแลผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง ไปจนถึงระยะผู้ป่วยระยะพักฟื้น ได้สะดวกมากขึ้น โดยมีทีมบุคลากรทางการแพทย์จากโรงพยาบาลเวิล์ดเมดิคอลให้การดูแล”

นายสุพจน์กล่าว ด้านคุณกันตพร หาญพาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาด บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน)
กล่าวถึงการเข้ามารับบริหารบริการทางการแพทย์ที่โครงการซีเนร่า ซีเนียร์ เวลเนส สาขาบางบัวทองว่า “ปัจจุบันประเทศไทยเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มรูปแบบ และมีความต้องการบริการการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมให้กับผู้สูงอายุมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง เราจึงเห็นโอกาสที่จะได้ต่อยอดทางธุรกิจโดยเป็นพันธมิตรกับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุชั้นนำ เพื่อนำเสนอประสบการณ์ดีๆให้แก่ผู้สูงอายุและครอบครัว โดยเรามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแขนงต่างๆ

 

และมีโรงพยาบาลในเครืออยู่หลายแห่ง สามารถส่งต่อเคสที่ต้องได้รับการฟื้นฟู ทำกายภาพอย่างต่อเนื่องมาที่นี่ได้” ซีเนร่า ซีเนียร์ เวลเนส บางบัวทอง ประกอบด้วยห้องพักทั้งแบบพักเดี่ยวและห้องรวมทั้งหมด
80 เตียง เริ่มต้นห้อง Share Room ขนาด 3 เตียง ขนาดพื้นที่ห้องพักตั้งแต่ 34 ตารางเมตรสำหรับห้องธรรมดา และ 68 ตารางเมตรสำหรับห้องพิเศษ บริการดูแลผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้ป่วยระยะพักฟื้นทั้งแบบรายวัน รายอาทิตย์ รายเดือน และรายปี อีกทั้งเป็นสาขาแรกที่จะมีศูนย์กายภาพบำบัดและฟื้นฟูเฉพาะกลุ่มโรคหลอดเลือดในสมอง (Senera Stroke Rehabilitation Clinic) ที่ให้บริการสำหรับลูกค้าในโครงการ และสำหรับบุคคลทั่วไป จะเปิดให้บริการต้นปี 2567 นี้ โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล  ตั้งอยู่ถนนแจ้งวัฒนะ ให้บริการเฉพาะทางทุกสาขาในระดับพรีเมียม โดย บริษัท  บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทโรงพยาบาลชั้นนำ
ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยและหนึ่งในบริษัทดีที่สุดของเอเชีย ตามการจัดอันดับของ นิตยสารฟอร์บส์ในปี 2552