TTS Trongtaamsang เอเจนซีการตลาดแบบครบวงจร พร้อมผลักดันทุกธุรกิจ แบบ One Stop Service ทั้งออนไลน์และออฟไลน์

TTS Trongtaamsang เอเจนซีการตลาดแบบครบวงจร พร้อมผลักดันทุกธุรกิจ แบบ One Stop Service ทั้งออนไลน์และออฟไลน์

TTS Trongtaamsang เอเจนซีการตลาดแบบครบวงจร พร้อมผลักดันทุกธุรกิจ แบบ One Stop Service ทั้งออนไลน์และออฟไลน์

บริษัท ตรงตามสั่ง จำกัด (TTS Trongtaamsang) นำโดย คุณกานต์ตะวัน ผจงภักดีกุล และ คุณพิมพ์พัชร พฤกษ์พรชัยกุล เอเจนซีให้บริการในด้านการตลาดแบบครบวงจร พร้อมกำหนดทิศทางของทุกธุรกิจเพื่อสื่อสารไปยังผู้บริโภคและกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด ทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ สามารถดูแลแบรนด์ได้แบบ One Stop Service โดยครอบคลุมไปถึงการออกแบบสำหรับงานโฆษณาต่าง ๆ อาทิ ป้ายไวนิล ใบปลิว และงานอาร์ตเวิร์กอื่น ๆ มุ่งเน้นให้เห็นความสำคัญของการทำการตลาดที่จริงใจต่อกลุ่มเป้าหมาย ร่วมผลักดันธุรกิจ SMEs เน้นไปที่การสร้าง Organic Reach ที่มีคุณภาพ เพื่อให้ธุรกิจสามารถเติบโตได้อย่างมั่นคงในระยะยาว พร้อมส่งมอบงานอย่างตรงใจตามสั่งให้แก่ผู้ใช้บริการทุกธุรกิจ

ปัจจุบัน TTS Trongtaamsang เปิดให้ผู้ที่ทำธุรกิจหรือผู้ที่สนใจทำธุรกิจ ได้เลือกสรรหลากหลายรูปแบบบริการ แบบ One Stop Service ซึ่งประกอบด้วย 5 ส่วนงานหลัก ๆ ได้แก่

  1. Marketing บริการทำการตลาด: ให้บริการดูแลการตลาดออนไลน์ครบวงจร โดยเริ่มตั้งแต่การวิเคราะห์รูปแบบธุรกิจ การวางแผน ไปจนถึงคิดและสร้างสรรค์คอนเทนต์ การโพสต์หรือเผยแพร่ข้อมูล รวมไปถึงการดูแลและจัดการโพสต์ข้อความและสื่อสำหรับใช้ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจของคุณให้มีการเคลื่อนไหว ไม่มีหยุดนิ่ง
  2. Production บริการถ่ายทำและผลิตสื่อ: ให้บริการคิดรูปแบบ ถ่ายทำ และผลิตสื่อ สร้างสรรค์เรื่องราวผ่านรูปภาพและวิดีโอให้กับสินค้าและบริการสำหรับแต่ละธุรกิจอย่างคุณมีภาพ ได้ชิ้นงานจากทีมงานมืออาชีพเพื่อใช้ในการโปรโมตธุรกิจทั้งโลกออนไลน์และออฟไลน์
  3. Graphic Design บริการงานออกแบบ: เพื่อให้ธุรกิจสามารถขับเคลื่อนและเติบโตได้อย่างมีภาพจำต่อกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน เราจึงให้บริการในการสร้างตัวตนของแบรนด์ให้น่าจดจำผ่านการออกแบบให้ธุรกิจของมีภาพลักษณ์ที่เชื่อมโยง ต่อเนื่องไปในแนวทางเดียวกัน โดยรับออกแบบสำหรับทั้งสื่อออนไลน์และออฟไลน์ อาทิ CI Branding, โลโก้, ภาพประกอบคอนเทนต์ และภาพสื่อโฆษณาต่าง ๆ
  4. Web Developer บริการทำเว็บไซต์: ในการทำธุรกิจ ความน่าเชื่อถือเป็นเรื่องที่สำคัญมาก เว็บไซต์จึงมีความจำเป็นในตลาดวงกว้าง ทั้งในและต่างประเทศ เรารับสร้างและปรับปรุงหน้าเว็บไซต์ให้กับทุกธุรกิจทุกรูปแบบ โดยสามารถทำให้เว็บไซต์นั้น ๆ รองรับการใช้งานในทุกอุปกรณ์ ธุรกิจที่มีคุณภาพจะต้องมีช่องทางเว็บไซต์เพื่อช่วยสร้างความเชื่อถือในเรื่องขององค์กรและผลงานให้แก่กลุ่มเป้าหมาย
  5. Printing บริการงานสิ่งพิมพ์: ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานรูปแบบไหน นิทรรศการ ออกบูธ ออกงานหรือตกแต่งร้าน TTS Trongtaamsang พร้อมให้บริการตั้งแต่เริ่มต้นในขั้นตอนออกแบบไปจนถึงสั่งพิมพ์ โดยมีรูปแบบการพิมพ์ทั้งงานดิจิทัลและอิ้งค์เจตทุกชนิด อาทิ ป้ายไวนิล, Backdrop, Standy, X-Stan, Roll Up และอีกมากมายที่ทุกธุรกิจต้องการ

Trongtaamsang เป็นบริษัทเอเจนซีที่ให้บริการในการดูแลธุรกิจของคุณได้ทุกรูปแบบ ตรงใจ ตรงตามสั่ง ทุกคำถาม เรามีคำตอบ สำหรับผู้ที่สนใจบริการต่าง ๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 092-258-0452
หรืออีเมล trongtaamsang@gmail.com และเว็บไซต์ www.trongtaamsang.com