“เบิ้ล ปทุมราช” นำขบวนแจกจริงถึงที่! กับแคมเปญ “ฟันโอ รวยเรียกพี่ คุกกี้ทองคำ ลุ้นทองกว่า 3 ล้านบาท”

“เบิ้ล ปทุมราช” นำขบวนแจกจริงถึงที่! กับแคมเปญ “ฟันโอ รวยเรียกพี่ คุกกี้ทองคำ ลุ้นทองกว่า 3 ล้านบาท”

“เบิ้ล ปทุมราช” นำขบวนแจกจริงถึงที่!
กับแคมเปญ “ฟันโอ รวยเรียกพี่ คุกกี้ทองคำ ลุ้นทองกว่า 3 ล้านบาท”

เริ่มแล้วสำหรับ ฟันโอ แบรนด์คุกกี้อันดับ 1 ในใจผู้บริโภค กับแคมเปญปังแจกอลังการ ประเดิมมอบรางวัลใหญ่ คุกกี้ทองคำหนัก 20 บาท รางวัลแรกให้กับผู้โชคดีในแคมเปญ “ฟันโอ รวยเรียกพี่ คุกกี้ทองคำ ลุ้นทองกว่า 3 ล้านบาท” นอกจากจะได้เฮดังๆ แสดงความยินดีกับผู้โชคดีแล้ว ยังฟินแบบสุดๆ กับพรีเซนเตอร์หนุ่มซุปตาร์เดินดิน “เบิ้ล ปทุมราช” มาร่วมสร้างเซอร์ไพรส์กระทบไหล่แฟนๆ ทั่วทั้งตลาดยิ่งเจริญ สะพานใหม่


งานนี้ เบิ้ล ปทุมราช นำทัพขนคาราวานสร้างความม่วนซื่น ให้แก่พ่อค้าแม่ค้า ประชาชนที่เดินจับจ่ายใช้สอยในตลาดยิ่งเจริญ และตั้งขบวนแห่เศรษฐีรวยทองคนใหม่ มอบรางวัลใหญ่คุกกี้ทองคำหนัก 20 บาท มูลค่ากว่า 7 แสนบาท ซึ่งผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลใหญ่ท่านแรกคือ คุณสุภีย์ สุวรรณพรม โดยมี คุณพรทิพย์ ลีลาเลิศวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเป็นเกียรติในการมอบรางวัลในครั้งนี้ พร้อมการแสดงสุดพิเศษจาก หนุ่มเบิ้ล ปทุมราช จัดเต็มทั้งโชว์ร้องออกสเต็ปแดนซ์เพลง “ฟันโอ 6 ชิ้นคุ้มนะ” ซึ่งเพลงนี้ทางเบิ้ลได้มีส่วนร่วมในการคิดท่าเต้นโชว์ฟันโอ 6 ชิ้นเองด้วย ทำให้สีสันบรรยากาศมีความสนุกตลอดขบวนแห่ โดยมีผู้ร่วมแสดงความยินดีม่วนจอยอย่างเนืองแน่นเต็มพื้นที่ สำหรับใครที่ไม่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้ สามารถฝึกร้องเพลงตามเนื้อร้องกันได้

โอ้ว!!! “ฟันโอ” 6 ชิ้นคุ้มนะ 6 ชิ้นคุ้มนะ 6 ชิ้นคุ้มนะ
ฟันโอ ถูกใจปะล่ะ อร่อยฟินนะจ๊ะ! 6 ชิ้นคุ้มนะ
​เบิ้ล ปทุมราช เปิดเผยความรู้สึกที่ได้มีส่วนร่วมในการแจกรางวัลครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้น และยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มาร่วมมอบรางวัลให้กับผู้โชคดีคนแรกที่ได้รับรางวัลคุกกี้ทองคำหนัก 20 บาท ไปครอบครอง สำหรับพ่อแม่พี่น้องคนไหน อยากเป็นผู้โชคดีคนต่อไป สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม “ฟันโอ รวยเรียกพี่ คุกกี้ทองคำ ลุ้นทองกว่า 3 ล้านบาท”

​อยากรวยเรียกพี่แบบนี้ อย่ารอช้า ยังมีคุกกี้ทองคำใหญ่อีก 2 รางวัล และสร้อยคอทองคำแจกทุกสัปดาห์ รวมมูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท อยากเป็นเศรษฐีทองร่วมชิงรางวัลได้ ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 21 เมษายน 2567 สามารถอ่านรายละเอียดกติกาและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3TMx0OY และติดตามการประกาศรายชื่อผู้โชคดีได้ทาง Facebook: “Fun-O ฟันโอ” https://www.facebook.com/FunOFanClub ยิ่งส่งมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก เศรษฐีคนใหม่อาจเป็นคุณ

###