เฉลิมฉลอง “CTS 15th Anniversary” รวมตัวเซเลบริตี้คนรักรถหรู

เฉลิมฉลอง “CTS 15th Anniversary” รวมตัวเซเลบริตี้คนรักรถหรู

ก้าวสู่ 15 ปีแห่งความสำเร็จอย่างงดงามกับ “ซีทีเอส” (CTS) ผู้นำธุรกิจศูนย์บริการปกป้องและเคลือบสีรถยนต์ในไทย ที่จัดงานเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้เฉลิมฉลอง “CTS 15th Anniversary” รวมตัวเซเลบริตี้คนรักรถหรู พร้อมเปิดตัวศูนย์บริการแห่งใหม่ ภายใต้ชื่อ “The Specialist Garage by CTS”

ชินพล จงประเสริฐ, ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา, ธีรรัตน์ จงประเสริฐ

การดูแลรักษาสภาพรถยนต์ให้ดูดีเสมือนใหม่อยู่เสมอนั้นเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คนหันมาให้ความใส่ใจเป็นอย่างมาก เพราะรถคันโปรดนั้นสามารถบ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี  ล่าสุด ธีรรัตน์ จงประเสริฐ กรรมการบริหาร บริษัท ซีทีเอส กรุ๊ป ผู้นำนวัตกรรมเทคโนโลยีการปกป้องสีรถยนต์ ได้จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 15 ปี แห่งความสำเร็จ โดยในงานได้ถูกรังสรรค์ขึ้นในบรรยากาศของการซิทดาวน์ดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยเชฟ Arnaud Dunand-Sauthier แห่ง Le Normandie มิชลินสองดาว ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ ภายในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้คนรักรถตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

ธีรรัตน์ จงประเสริฐ

ธีรรัตน์ จงประเสริฐ กรรมการบริหาร บริษัท ซีทีเอส กรุ๊ป กล่าวถึงวัตถุประสงค์การจัดงานครั้งนี้ ว่า “ซีทีเอส ต้องการตอบแทนความไว้วางใจของลูกค้าคนพิเศษ เราก้าวมาถึง 15 ปีได้ เพราะความไว้วางใจจากลูกค้า โดยเราสัญญาว่าจะไม่หยุดนิ่ง และจะไม่หยุดค้นคว้าหาเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาให้บริการลูกค้า ซึ่งในปีที่ผ่านมาเราได้เปิดตัวศูนย์บูรณะและซ่อมแซมสีรถซูเปอร์คาร์พรีเมียมคาร์ ภายใต้ชื่อ The Specialist Garage by CTS ในย่านพระรามเก้าอีกแห่งหนึ่งด้วย โดยในอนาคตเรามีแผนที่จะขยายธุรกิจของเรา ด้วยการเพิ่มสาขาใหม่ๆ เข้ามาเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าทุกพื้นที่ทั้งกรุงเทพฯ และปริมณฑล ส่วนในเรื่องการบริการซีทีเอสขอสัญญาว่าจะรักษาคุณภาพมาตรฐาน ให้สมกับนโยบายซีโรคอมเพลน (Zero Complain) ที่เราตั้งใจสร้างความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อบริการให้อยู่ในระดับสูงสุด”

บรรยากาศการดูแลรถยนต์ของทีมช่างผู้เชี่ยวชาญจาก CTS

“ซีทีเอส” (CTS) ศูนย์บริการปกป้องดูแลสีรถยนต์แบบครบวงจร (One stop service) ภายใต้คอนเซ็ปต์ CTS: Power of Protection พลังแห่งการปกป้อง ที่ตอบโจทย์คนรักรถด้วยสุดยอดนวัตกรรมการดูแลสีรถยนต์ที่หลากหลาย ผ่านการใช้อุปกรณ์ที่ทันสมัย ด้วยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านผู้มีความพิถีพิถัน ในบริการเคลือบคริสตัล การติดตั้งฟิล์มกันรอย และกรองแสง ไปจนถึงการพ่นเคลือบเบาะภายในรถยนต์ ในมาตรฐาน ISO 9001: 2015

บรรยากาศการดูแลรถยนต์ของทีมช่างผู้เชี่ยวชาญจาก CTS
The Specialist Garage by CTS

โดยบริการของ “ซีทีเอส” (CTS) นั้น ประกอบไปด้วย 3 บริการหลัก ได้แก่ การเคลือบคริสตัลระบบพ่นเจ้าแรกของเมืองไทย (CRYSTALSEALED) ที่สุดของเทคโนโลยีการปกป้องสีรถยนต์ด้วยกระจกแก้วคริสตัลให้คงสภาพความเงางามดุจอัญมณีคริสตัล ด้วยการพ่นเคลือบน้ำยาคริสตัล ซิลิกา (Crystal Silica) ในเทคนิคแบบมัลติเลเยอร์ เพื่อสร้างผลึกฟิล์มคริสตัลให้มีความโปร่งใส และเงาแวววาว พร้อมลดการจับตัวของน้ำ และคราบมลภาวะจากการใช้งานบนท้องถนน  ต่อมาที่บริการ ติดฟิล์มใสกันรอยเพื่อปกป้องสีรถยนต์ (SPACE GUARD FILMS) ช่วยลดรอยขูดขีดที่เกิดจากการกระเด็นใส่ของเศษหิน พร้อมเทคโนโลยีเซลฟ์ ฮีลลิ่ง (Self-Healing) ที่ฟิล์มสามารถคืนสภาพเองได้หลังเกิดรอยขีดข่วนขึ้น ด้วยเทคนิคการเคลือบผิวพิเศษแบบไดมอนด์ นาโน ท็อป โค้ท (Diamond nano top coat) ที่ช่วยรักษาทำความสะอาดผิวฟิล์มได้ด้วยตัวเอง ผ่านการติดตั้งด้วยซอฟแวร์อัจฉริยะ ที่สามารถออกแบบขนาดฟิล์มให้เหมาะสมกับรถแต่ละรุ่น ซึ่งมีความแม่นยำ ประกอบกับฝีมือการติดอย่างพิถีพิถันของทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ และบริการ ปกป้องภายใน (ABSOLUTE EXPERTIST) ด้วยนวัตกรรมแอปโซลูท โค้ท (Absolute coat) จากซีทีเอส ที่รวบรวมนวัตกรรมการดูแลรักษาปกป้องภายในห้องโดยสาร อาทิ การเคลือบเบาะหนังแท้ การเคลือบเบาะอาคันทาร่า (Alcantara) บริการพ่นป้องกันการสะสมของเชื้อโรค และเชื้อแบคทีเรีย รวมถึงการกำจัดกลิ่นภายในห้องโดยสาร

The Specialist Garage by CTS

สำหรับ “The Specialist Garage by CTS” ศูนย์บริการบูรณะซ่อมแซมสีซูเปอร์คาร์ พรีเมียมคาร์ แบบครบวงจรแห่งใหม่ ที่พร้อมเนรมิตรสีรถให้กลับมาใหม่เหมือนเดิมอีกครั้งผ่านการนำเข้านวัตกรรม และเทคโลยีที่ทันสมัยที่สุด โดยเลือกใช้สีแบรนด์ PPG ที่มีคุณภาพสูงมาตรฐานเดียวกับโรงงานผู้ผลิต ที่ได้รับใบรับรองการันตีคุณภาพสีจากผู้ผลิตซูเปอร์คาร์ชั้นนำ อาทิ เฟอร์รารี แลมโบกินี และปอร์เช่ ซึ่งดำเนินงานทุกขั้นตอน โดยช่างที่ชำนาญในเรื่องการดูแล บูรณะซ่อมแซมสีซูเปอร์คาร์ และพรีเมียมคาร์โดยเฉพาะ

นันทมาลี ภิรมย์ภักดีด้านเหล่าเซเลบริตี้คนรักรถที่มาร่วมงานต่างร่วมเผยถึงรถหรูคู่ใจ พร้อมเคล็ดลับการดูแลรถคันโปรดแบบส่วนตัว เริ่มที่เจ้าแม่เฟอร์รารี่ นันทมาลี ภิรมย์ภักดี กล่าวว่า ด้วยความที่เราเป็นตัวแทนจำหน่ายรถสปอร์ตเฟอร์รารี่เพราะฉะนั้นรถคู่ใจก็ต้องเป็นเฟอร์รารี่อย่างรุ่น F8  จะเป็นคันที่ขับบ่อยที่สุด ด้วยรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว สมรรถนะเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง และเทคโนโลยีที่ทันสมัยทำให้เวลาได้ขับขี่ก็รู้สึกถึงความเร็วและแรงตามสไตล์รถสปอร์ต หรือจะเป็นเฟอร์รารี่ลุสโซ่รถสปอร์ต 4 ที่นั่งก็จะเป็นรถอีกคันที่ชื่นชอบเพราะสามารถพาลูกๆ นั่งไปด้วยได้ สำหรับการดูแลรถนั้นก็ค่อนข้างที่จะให้ความใส่ใจและดูแลรถทุกคันในบ้านโดยเฉพาะในเรื่องของความสะอาด อย่างช่วงโควิดที่ผ่านมาเราก็กังวลกับเชื้อโรค เชื้อไวรัส เราก็ใช้บริการพ่นป้องกันการสะสมของเชื้อโรคจากซีทีเอส เพราะซีทีเอสถือเป็นพันธมิตรที่เราไว้ใจและช่วยดูแลรถของเราได้ดีเสมอมา

วชิรา จิตศักดานนท์, ธีรรัตน์ จงประเสริฐ, ยุพาพิน วังวิวัฒน์
วชิรา จิตศักดานนท์

ถัดมาที่สาวเก่ง วชิรา จิตศักดานนท์ เล่าว่า หลังจากที่ขับซูเปอร์คาร์มาหลายคันทำให้มีประสบการณ์และทักษะในการขับรถซูเปอร์คาร์มากขึ้น และด้วยความที่เราชอบขับรถเองไม่ใช้คนรถ จึงทำให้อยากลองขับรถรุ่นใหม่ที่มีความยากขึ้นไปอีก ซึ่งมันเป็นความท้าทายอย่างหนึ่งที่เราอยากทำ อย่างในตอนนี้รถคันโปรดจึงเป็น แลมโบร์กินี่ มูร์เซียลาโก เพราะเป็นคันที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของเราได้มากที่สุด ซึ่งรถคันโปรดที่เรารักนั้นเราก็ย่อมมีความหวงรถเป็นพิเศษ เวลาขับขี่บนถนนก็อาจจะมีความกังวลในเรื่องของรอยขีดข่วนจากเศษหินกระเด็นใส่ แต่เราก็สามารถป้องกันได้ด้วยการติดฟิล์มใสกันรอย ยิ่งในปัจจุบันมีเทคโนโลยีใหม่ๆ พร้อมการเคลือบผิวรถด้วยเทคนิคพิเศษก็ช่วยให้เราหมดกังวลกับปัญหานี้

ธำรง มหาดำรงค์กุล

ต่อมาที่หนุ่มรักรถ ธำรง มหาดำรงค์กุล เผยว่า ‘รถคู่ใจคันโปรดที่สุดก็คือเฟอร์รารี่รุ่น 512 TR เพราะเป็นรถคลาสสิคที่เราเห็นในโปสเตอร์ห้องนอนตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ซึ่งในปัจจุบันเป็นรถรุ่นที่หายาก อย่างเครื่องยนต์ที่มีแรงม้าเยอะ ดีไซน์ท้ายรถที่แบนกว้าง เป็นเอกลักษณ์ที่ไม่สามารถหาได้ในรถสปอร์ตรุ่นปัจจุบัน จึงทำให้เฟอร์รารี่ 512 TR เป็นรถที่รักและโปรดปรานมากที่สุด ด้วยความที่รถเป็นรถคลาสสิคสีเหลือง เราจึงให้ความสำคัญกับสีของรถยนต์มากเป็นพิเศษ เพราะสีของรถจะเป็นสิ่งแรกที่คนทั่วไปสามารถมองเห็นได้ตั้งแต่ระยะไกล ฉะนั้นเราจึงลงทุนกับการดูแลเคลือบสีรถเป็นพิเศษ เพื่อให้สีรถยังคงสภาพเงางามอยู่เสมอ’

จิรวรรณ- ดร. ดวงฤทธิ์ ชัยรุ่งเรือง

ปิดท้ายที่คู่รัก ดร.ดวงฤทธิ์ – จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง กล่าวว่า รถซูเปอร์คาร์ที่เราทั้งคู่ใช้อยู่เป็นประจำในตอนนี้ก็จะเป็นเฟอร์รารี่ 458 ลิมิเต็ด สเปชิเล ซึ่งเป็นรถที่เราทั้งคู่ชื่นชอบ ที่ตอบโจทย์ทั้งความแรงและรูปทรงที่สวยงาม และเมื่อมีเวลาว่างเราก็มักจะขับไปเที่ยวออกทริปต่างจังหวัดกันอยู่เสมอ ซึ่งเวลาออกทริปแต่ละครั้งก็มักจะพบกับปัญหาสะเก็ดหินบนท้องถนนที่กระเด็นเข้ามาใส่ ทำให้สีรถถลอกเป็นรอยขีดข่วน จึงทำให้ทุกครั้งหลังจากจบทริปเราต้องรีบนำรถเข้าศูนย์ซ่อมเพื่อดูแลซ่อมแซมรอยทันที โดยศูนย์ที่เราเลือกนั้นต้องเป็นศูนย์เฉพาะสำหรับซูเปอร์คาร์ที่มีมาตรฐาน ที่พร้อมด้วยนวัตกรรมและเทคโลยีที่ทันสมัยที่สุด รวมถึงมีช่างที่ชำนาญในเรื่องการดูแลรถ ที่จะทำให้เรามั่นใจว่าสีรถของเรากลับมาสวยเหมือนใหม่อีกครั้ง

นันทมาลี ภิรมย์ภักดี, ธีรรัตน์ จงประเสริฐ
ทนง-ชมพูนุท ลี้อิสสระนุกูล
ธีรรัตน์ จงประเสริฐ, จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง, ปรียามล ธนวิสุทธิ์, ยุพาพิน วังวิวัฒน์
ปิยสุนีย์-ทัชชะ ชัยปาณี
ธีระ ซอโสตถิกุล
วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี
ภูริต ภิรมย์ภักดี
สาระ ล่ำซำ
จรินทร์ ธรรมวัฒนะ, นันทมาลี ภิรมย์ภักดี
ชินพล-ธีรรัตน์ จงประเสริฐ
จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง, ธีรรัตน์ จงประเสริฐ, ปรียามล ธนวิสุทธิ์, ยุพาพิน วังวิวัฒน์
ชินพล จงประเสริฐ, นันทมาลี ภิรมย์ภักดี, ธีรรัตน์ จงประเสริฐ
ณรงค์ ปิยะสมบัติกุล, กรรณทรรป กรรณสูต, วรวิทย์ ชวนะนันท์
ทัชชะ ชัยปาณี
ดอยธิเบศร์ ดัชนี
ธำรง มหาดำรงค์กุล
พ.ต.อ.อภิเนสภ์ พรพิบูลย์
ปิยะวงศ์-กรรณทรรป กรรณสูต
มานะ-รุ่งทิพย์ ตรงกมลธรรม

พบกับ “The Specialist Garage by CTS” ได้แล้ววันนี้ที่ถนนพระรามเก้า และ“ซีทีเอส” (CTS) ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ สาขาถนนเพชรบุรีตัดใหม่, สาขาบางนา, สาขารามอินทรา และสาขาอิมแพ็คเมืองทองธานี รวมถึงสาขาต่างประเทศที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา