Plate ร้านอาหารแบบ all-day-dining ชั้นนำจากสิงคโปร์ เปิดบริการแล้ววันนี้

Plate ร้านอาหารแบบ all-day-dining ชั้นนำจากสิงคโปร์ เปิดบริการแล้ววันนี้

Plate ร้านอาหารแบบ all-day-dining ชั้นนำจากสิงคโปร์ เปิดบริการให้ลิ้มลองอาหารรสเลิศหลากสไตล์แล้ววันนี้ ที่โรงแรม คาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท

ผู้ที่ชื่นชอบและมีประสบการณ์การรับประทานอาหารที่โรงแรมคาร์ลตัน ที่สิงคโปร์นั้น คงทราบดีว่าโรงแรมคาร์ลตันมีชื่อเสียงโด่งดังมากในความเป็นเลิศด้านอาหาร ซึ่งไม่ใช่แค่ร้านอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งอย่าง Wah Lok (วาล็อค) ที่ขึ้นชื่อเลื่องลือมานาน จนเป็นเหตุผลให้เหล่าสุดยอดนักชิมต้องเดินทางไปสัมผัสประสบการณ์รสชาติความอร่อยถึงสิงคโปร์ แต่ความจริงแล้ว ที่คาร์ลตันยังมีอาหารอีกหลากหลายสไตล์ รวมถึงอาหารจานเด็ดที่เป็นเอกลักษณ์ของสิงคโปร์ ไทย และอาหารชาติอื่น ๆ อีกมากมายให้ท่านได้ลิ้มลองPlate (เพลท) ร้านอาหาร แบบ all-day-dining เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารขึ้นชื่อของโรงแรมคาร์ลตันที่สิงคโปร์ วันนี้ เปิดบริการแล้วที่โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท ให้คุณเลือกลิ้มลองรสชาติความอร่อยจากเมนูอาหารยอดนิยมสุดคลาสสิก ทั้งอาหารสไตล์ตะวันตกและเอเชีย รวมถึงรายการอาหารตามสั่งแบบ a la carte และแบบเซ็ทเมนู 

ร้านอาหาร Plate ออกแบบให้มีพื้นที่กว้างขวาง มีที่นั่งสำหรับรองรับแขกทั้งแบบในร่มและกลางแจ้ง บรรยากาศภายในตกแต่งในรูปแบบที่สวยงามและทันสมัย โดยมีแรงบันดาลใจจากอาหารยอดนิยมจากทั่วโลกบวกกับแนวคิดที่ว่าอยากให้ร้านอาหาร Plate นั้นเป็นมากกว่าร้านอาหารในโรงแรม แต่เป็นที่ที่นำเอาความเป็นสากลและวัฒนธรรมของอาหารจากชาติต่าง ๆ มาผสานผสานกันแต่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นเอกลักษณ์ของต้นตำรับ อย่างเช่นวัฒนธรรมอาหารผสมผสานระหว่างสิงคโปร์และไทย เช่นเดียวกับการผสมผสานประเพณีในการทำอาหารของชาติอื่น ๆ อย่างเอเชียและตะวันตก เพื่อให้ลูกค้าสามารถสัมผัสประสบการณ์อาหารได้อย่างไร้ขีดจำกัด

อาหารแต่ละจานที่ร้านอาหาร Plate เชฟ ไบรท์ ซาน คาน เอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟของโรงแรม ได้นำประสบการณ์ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการอาหารกว่า 30 ปี ทั้งในสิงคโปร์ จีน และอีกหลายประเทศ รวมถึงประสบการณ์การทำงานในไทยที่มากกว่าทศวรรษ มาคิดค้นและรังสรรค์ด้วยเทคนิคการทำเมนูจานพิเศษในแบบฉบับของเชฟไบรท์ อย่างอาหารปารานากันที่เป็นเอกลักษณ์ของคาร์ลตันซึ่งหารับประทานได้ยาก ให้คุณได้ลิ้มลองที่คาร์ลตัน กรุงเทพฯ อาทิ ข้าวมันไก่คาร์ลตัน ก๋วยเตี๋ยวสิงคโปร์(ลักซา)แกงกะหรี่ปลากระเบน หรือ บักกุ๊ดเต๋ เป็นต้น นอกจากนี้ที่ Plate ยังมีอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ของอาหารชาติต่าง ๆ ที่มีเพียงร้านอาหารไม่กี่แห่งนอกสิงคโปร์ ที่รวบรวมอาหารไฮไลท์จานเด็ดของทั้งสิงคโปร์ มาเลเซีย และอินโดนีเซีย รวมถึงอาหารท้องถิ่นที่จากบ้านเกิดเชฟในมาเลเซีย ให้บรรดานักชิมได้เลือกอิ่มอร่อยอย่างเพลิดเพลิน อาทิ สะเต๊ะไก่ ลาบปลาแซลมอน Boeuf Bourguignon ปลาตาเดียวและมันฝรั่งทอด (ฟิชแอนด์ชิพ) พิซซ่าหน้าเม็กซิกัน (พินซา) เบอร์เกอร์มังสวิรัติ และเมนูอาหารนานาชาติอื่น ๆ อีกมากมาย

และนี่คือเหตุผลที่คุณควรมาสัมผัสประสบการณ์ความเป็นเลิศในด้านอาหารของโรงแรมคาร์ลตัน ที่คาร์ลตัน กรุงเทพฯ

อิ่มอร่อยกับเซ็ตเมนูอาหารกลางวันราคาเริ่มต้นที่ 280++ บาท ที่มีอาหารจานหลัก 1 จาน เสิร์ฟพร้อมสลัดผักรวม ของหวาน และกาแฟหรือชา โดยเลือกเมนูอาหารจานหลักได้ตามชอบ อาทิ ก๋วยเตี๋ยวสิงคโปร์ลักซา ข้าวมันไก่คาร์ลตัน เบอร์เกอร์สไตล์คาร์ลตัน (เบอร์เกอร์เนื้อ หรือ เบอร์เกอร์มังสวิรัติ) หมูกรอบ เป็นต้น

ร้านอาหาร Plate เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 7.00 น. – 21.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ 02-090-7888