รร.บุราส่าหรี ภูเก็ต จัดแคมเปญ “I Love Patong”

รร.บุราส่าหรี ภูเก็ต จัดแคมเปญ “I Love Patong”

รร.บุราส่าหรี ภูเก็ต จัดแคมเปญ “I Love Patong”
ชวนคุณแชะ-แชร์ภาพ ลุ้นรับฟรีแพกเกจ-ห้องพักและสปาสุดหรู

โรงแรมบุราส่าหรี ภูเก็ต จัดแคมเปญ “I Love Patong” กระตุ้นการท่องเที่ยวเมืองป่าตอง จ.ภูเก็ต ชวนทุกคนร่วมสนุกกับการ “แชะ” แอนด์ “แชร์” ภาพสวยๆ ของคุณกับสถานที่โปรดหรือกิจกรรมที่ชื่นชอบที่ป่าตองพร้อมให้เหตุผลว่า “ทำไมคุณถึงรักป่าตอง”ผ่านทางอินสตาแกรม (Instagram) เพื่อลุ้นรับรางวัลแพกเกจห้องพักสุดหรูที่โรงแรมบุราส่าหรี ภูเก็ต พร้อมบัตรกำนัลสปา สุดฟินจากสปา บุราส่าหรี สุดอันดับ 1 ของภูเก็ตจาก Trip Advisor รวมมูลค่ารางวัลรวมกว่า 73,600 บาท ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 13 ธันวาคม 2563 นี้

ง่ายๆ เพียงโพสต์และแชร์ภาพถ่ายของคุณกับสิ่งที่คุณรักเเละชื่นชอบในป่าตอง ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ชายหาด บรรยากาศ วัฒนธรรม เทศกาล ศิลปะรวมถึงกิจกรรมสุดโปรดของคุณ เมื่อมาเที่ยวที่เมืองป่าตอง หรือมาพักผ่อนที่โรงเเรมบุราส่าหรี ภูเก็ตพร้อมบอกเหตุผลใต้ภาพว่า “ทำไมคุณถึงรักป่าตอง” แล้วติดแฮชแท็ก #ilovepatong #ilovephuket #burasariphuket พร้อมแท็กโลเคชั่น @burasari_phuket ลงในโพสต์ผ่านทางอินสตาแกรมของคุณ

โดยโพสต์ที่ได้รับยอดไลค์สูงสุด 3 อันดับ จะได้รับรางวัล Staycation Package จากโรงเเรมบุราส่าหรี ภูเก็ต โดยผู้ที่มี

ยอดไลค์สูงสุดอันดับ 1 จะได้รับห้องพักสุดหรู 4 วัน 3 คืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน (ประเภทห้องพัก : Elite Pool Access) ดินเนอร์สุดเอ็กคลูซีฟ สำหรับ 2 ท่าน จำนวน 1 ครั้ง จิบน้ำชายามบ่าย Floating Afternoon Tea สำหรับ 2 ท่าน จำนวน 1 ครั้ง และนวดผ่อนคลาย 90 นาที Burasari Signature Massage สำหรับ 2 ท่านที่สปา บุราส่าหรี ภูเก็ต รวมมูลค่ารางวัลกว่า 36,000 บาท !!

ผู้ที่มียอดไลค์อันดับ 2 จะได้รับแพกเกจห้องพักสุดหรู 3 วัน 2 คืน จำนวน 2 ท่าน (Premiere Pool Access) และนวดอโรมาหรือนวดไทยสำหรับ 2 ท่านที่สปา บุราส่าหรี ภูเก็ต รวมมูลค่ารางวัล 19,800 บาท สำหรับผู้ที่ได้ยอดไลค์อันดับ 3 จะได้รับแพกเกจห้องพักสุดหรู 3 วัน 2 คืน จำนวน 2 ท่าน (Elite Room) และนวดอโรมาหรือนวดไทยสำหรับ 2 ท่านที่สปา บุราส่าหรี ภูเก็ต รวมมูลค่ารางวัล 16,800 บาท

ประกาศผลรางวัลวันที่ 15 ธันวาคม 2563 สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊ค (Facebook) @BurasariPhuket อินสตาแกรม (Instagram) burasari_phuket และเว็บไซด์ (Website) www.burasari.com หรือ โทร.(Tel.) 0864266364

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด