นิตยสาร PRESTIGE ประเทศไทย จัดงาน “PRESTIGE 40 UNDER 40”

นิตยสาร PRESTIGE ประเทศไทย จัดงาน “PRESTIGE 40 UNDER 40”

นิตยสาร PRESTIGE ประเทศไทย จัดงาน “PRESTIGE 40 UNDER 40”
ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

นิตยสาร เพรสทีจ ประเทศไทย นิตยสารลักซ์ชัวรี่ไลฟ์สไตล์ระดับไฮเอนด์ภาษาอังกฤษชั้นแนวหน้าของไทย และเป็นนิตยสาร หรูหราชั้นนำของเอเชียอย่าง สิงคโปร์, ฮ่องกง, มาเลเซีย, และอินโดนีเชีย ภายใต้การบริหารโดยผู้บริหารหญิงคนเก่งอย่าง “คุณวราภรณ์ ศิริบุญมา” กรรมการผู้จัดการ BurdaLuxury Bangkok หรือ บริษัท เบอร์ด้า (ประเทศไทย) จำกัด (คนกลาง) ร่วมกับ บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด และ บริษัท บุลการี (ประเทศไทย) จัดงาน “PRESTIGE 40 UNDER 40”

โดยเชิญผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรงรวมถึงหนุ่มสาวในแวดวงสังคมที่ประสบความสำเร็จทั้ง 40 ท่าน ซึ่งประกอบไปด้วยผู้ที่ได้สร้าง ความเปลี่ยนแปลงให้กับสังคมหรือผู้ที่เปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์ รวมทั้งผู้ที่เป็นพลังขับเคลื่อนในอนาคต ร่วมเฉลิมฉลองเอ็กซ์คลูซีฟ ดินเดอร์พร้อมเสริฟอาหารเลิศหรูด้วยการจับคู่กับไวน์วินเทจอย่าง Beronia ไวน์ในเครือของบริษัท Gonzalez Byaas จากสเปน ท่ามกลางบรรยากาศริมน้ำ อันรื่นรมย์และมีเสียงดนตรีจากวงดนตรีขับกล่อม รวมถึงการกล่าวต้อนรับแขกที่มาร่วมงานอย่างอบอุ่น จาก “คุณวราภรณ์ ศิริบุญมา” กรรมการผู้จัดการ และ “คุณรีน่า ฮาลล์เบิร์ก” บรรณาธิการ นิตยสารเพรสทีจ

ต่อด้วยการประกาศ รายชื่อและมอบรางวัลให้แก่บุคคลที่ประสบความสำเร็จในแต่ละสาขา ภายในงานได้มีการนำรถ Ferrari Roma ม้าลำพองคูเป้ รุ่นล่าสุดจากมาราเนลโลมาอวดโฉมพร้อมดีไซน์ที่สง่างามเหนือกาลเวลา และพลาดไม่ได้กับอัญมณีชั้นสูงของอิตาลีอย่าง BVLGARI ที่นำโชว์เคสมาให้แขกผู้มีเกียรติได้สวมใส่พร้อมถ่ายรูปในงาน นอกจากนี้ทาง Lucaris Crystal ได้ส่งมอบความรู้สึกพิเศษด้วยแก้วไวน์คริสตัล “The Glamour” คอลเล็คชั่นใหม่ของปี 2021 ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

สามารถติดตามรายละเอียดและกิจกรรมต่างๆเพิ่มเติมได้ที่: https://www.prestigeonline.com/th/

#PRESTIGETH | #BURDALUXURY