บอส คอฟฟี่ ชวนแฟนคลับ เจมส์ – กานต์ ร่วมกิจกรรม Exclusive Event with HYBS @ BOSS Café

บอส คอฟฟี่ ชวนแฟนคลับ เจมส์ – กานต์ ร่วมกิจกรรม Exclusive Event with HYBS @ BOSS Café

บอส คอฟฟี่ ชวนแฟนคลับ เจมส์ – กานต์
ร่วมกิจกรรม Exclusive Event with HYBS @ BOSS Café

 

​กรุงเทพฯ – จัดเต็มความสนุกและความสุขแบบยกกำลังความฟิน โดย 2 หนุ่มดูโอวง HYBS เจมส์ – อลิน วี และกานต์ – กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์ พรีเซนเตอร์ของบอส คอฟฟี่ กาแฟพร้อมดื่ม ภายใต้เครื่องหมายการค้า บอส (BOSS) โดยบริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกิจกรรม Exclusive Event with HYBS @ BOSS Café โดยมีนายจูนิชิโร ทาคาตะ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ซันโทรี่ และนายคงธัช จินตวิวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการอาวุโสผลิตภัณฑ์บอส คอฟฟี่ บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ให้การต้อนรับ ซึ่งทำการเนรมิตพื้นที่ภายในร้าน บอส คาเฟ่ ให้เป็นลานมินิคอนเสิร์ตสไตล์มินิมอลสุดเก๋ เพื่อส่งต่อความรู้สึกดีๆ ผ่านบทเพลงเพราะๆ จากสองหนุ่มกันอย่างใกล้ชิด รวมถึงสร้างประสบการณ์ใหม่ของการดื่มด่ำรสชาติกาแฟในแบบฉบับบอส ที่คัดสรรเมล็ดกาแฟคุณภาพดีและรังสรรค์อย่างพิถีพิถันด้วยเทคนิคการสกัดผ่านกรรมวิธีแฟลช บริว (Flash Brew) ตามแบบฉบับของบอส คอฟฟี่จนได้เป็นกาแฟพร้อมดื่มระดับพรีเมียมที่แตกต่างอย่างลงตัว ถูกใจคอกาแฟและเหล่าคาเฟ่ฮอปเปอร์ทั่วประเทศ

​เจมส์ – อลิน วี และกานต์ – กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์ พรีเซนเตอร์ของกาแฟพร้อมดื่มบอส คอฟฟี่ กล่าวว่า “พวกเรารู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย ให้โอกาสเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกาแฟพร้อมดื่มบอส คอฟฟี่ เพื่อช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนในทุกวันผ่านเสียงเพลงของพวกเรา อีกทั้งเรายังเป็นคอกาแฟที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟสายสเปเชียลตี้ที่มีความโดดเด่น ซึ่งกาแฟพร้อมดื่มบอส คอฟฟี่ ตอบโจทย์ตรงนี้มาก ทั้งด้านคุณภาพ ความอร่อย ตลอดจนรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์แตกต่างจากกาแฟพร้อมดื่มทั่วไป รวมถึงใช้เทคนิคการผลิตผ่านกระบวนการชงร้อนและล็อคเย็นในรูปแบบแฟลช บริว ซึ่งจะช่วยสกัดความเข้มข้น ดึงรสชาติละมุน และความหอมกรุ่นจากกาแฟไว้อย่างลงตัว พร้อมให้รสสัมผัสที่นุ่มลึก ดื่มง่าย กลมกล่อม เต็มรสชาติในแบบฉบับของกาแฟที่หลายคนชื่นชอบ ความรู้สึกส่วนตัวรู้สึกเสมือนดื่มกาแฟสดในคาเฟ่ดีๆ สักแห่ง ส่วนเครื่องดื่มสุดโปรดของพวกเราในร้าน บอส คาเฟ่ ที่ว้าวมากๆ ต้องยกให้ BOSS Coffee Caramel Latte และ BOSS Coffee Yuzu เพราะไม่คิดว่าแค่กาแฟพร้อมดื่มขวดเดียวจะเปลี่ยนโฉมทั้งหน้าตาและรสชาติได้มากขนาดนี้ นอกจากนี้ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของบอส คอฟฟี่ พวกผมยังได้ทำการแต่งซิงเกิลเพลงพิเศษขึ้น โดยได้แรงบันดาลใจมาจากความรู้สึกหลังดื่มกาแฟพร้อมดื่มบอส คอฟฟี่ ที่ดื่มปุ๊ปก็รู้สึกว่าวันนั้นต้องเป็นวันที่ดี หรือแค่มีกาแฟพร้อมดื่มบอส คอฟฟี่ พกติดตัวไว้ ยังไงวันนั้นต้องเป็นวันของเราอย่างแน่นอน จึงอยากให้ทุกคนไปฟังกันเยอะๆ เพราะพวกเราตั้งใจกันมากครับ”

​ภายในงาน Exclusive Event with HYBS @ BOSS Café เต็มไปด้วยความสนุกสุดเซอร์ไพร์ส ซึ่งสองหนุ่มคู่หู เจมส์ – กานต์ ขนทัพกิจกรรมมาให้แฟนคลับผู้โชคดีที่ร่วมสนุกใน Facebook: Boss Coffee Thailand จำนวน 30 คนได้ร่วมดื่มด่ำบรรยากาศไปพร้อมกัน ประเดิมกิจกรรมแรกด้วยการพูดคุยถึงการมารับหน้าที่พรีเซนเตอร์ ตลอดจนเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่อย่างเป็นทางการ และเปิดเผยชื่อซิงเกิลพิเศษ It’s Time พร้อมกันเป็นครั้งแรก ซึ่งตัวเพลงมีการผสมผสานกับกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นของแบรนด์ได้อย่างลงตัว ในสไตล์ Japanese City Pop ให้ความรู้สึกทั้งสนุกและผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน โดยเนื้อเพลงพูดถึงการยกระดับความสดชื่นเพื่อจะทำสิ่งต่างๆ ตามความตั้งใจ สื่อถึงการเริ่มต้นวันที่ดีได้ง่ายๆ เพียงแค่ดื่มกาแฟพร้อมดื่มบอส คอฟฟี่ จะได้ดื่มด่ำไปกับความกลมกล่อมของรสชาติกาแฟเข้มข้นที่ลงตัว แค่จิบปุ๊บก็พร้อมออกไปเผชิญหน้าเพื่อมุ่งสู่ความสำเร็จในทุกวัน ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ จนดังกระหึ่มร้าน ก่อนที่สองหนุ่มจะพูดถึงเมนูเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ของร้านบอส คาเฟ่ ซึ่งนำเอากาแฟพร้อมดื่ม บอส คอฟฟี่ มาเป็นส่วนผสมหลักที่แต่ละคนชื่นชอบ พร้อมเปิดตัวกาแฟพร้อมดื่มบอส คอฟฟี่ รสชาติใหม่ล่าสุดอย่าง บอส คาราเมล ลาเต้ (BOSS Caramel Latte) โดยได้แรงบันดาลใจจากหนึ่งในเมนูเครื่องดื่มขายดีของร้านบอส คาเฟ่ ที่หลายคนชื่นชอบ และนำมาเสิร์ฟในรูปแบบขวดพร้อมดื่ม พกพาสะดวก หาซื้อง่าย และเหมาะสำหรับเริ่มต้นเช้าวันใหม่ในทุกๆ วัน เพื่อให้ทุกคนในงานได้ทดลองชิมก่อนการวางจำหน่ายจริงอีกด้วย ต่อด้วยมินิคอนเสิร์ตของทั้งคู่ที่ขนเพลงฮิตมาร้องให้ฟัง เล่นเอาทุกคนในงานฟินแบบลืมไม่ลง ก่อนจะปิดท้ายกิจกรรมพร้อมถ่ายภาพที่ระลึกอย่างใกล้ชิด

​สำหรับบอส คาเฟ่ ตั้งอยู่ชั้น G ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ เปิดให้บริการทุกวัน จนถึง 31 สิงหาคม 2566 เท่านั้น โดยมีเมนูเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ 6 เมนูที่นำเอากาแฟพร้อมดื่ม บอส คอฟฟี่ มาเป็นส่วนผสมหลักในราคาแก้วละ 90 บาท ตลอดจนเมนูโทสต์ที่อร่อยเด็ดโดนใจอีก 6 เมนูไว้คอยบริการ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: Boss Coffee Thailand และรับฟังซิงเกิลพิเศษ It’s Time ได้ทาง YouTube: BossCoffeeThailand
###